FREESHIP CHO ĐƠN HÀNG TỪ 999K

NGHÌN LẺ MỘT mẹo phối quần ống rộng dành cho nàng thấp lùn

Wed, 31-08-2022

Nhiều cô nàng nấm lùn mặc dù vô cùng yêu thích những chiếc quần ống rộng nhưng lại lo lắng mẫu quần này có thể “ăn chân” - khiến nàng càng trở nên lùn đi trông thấy. Nhưng thực chất, dáng quần ống rộng có khả năng giúp nàng ăn gian chiều cao cực đỉnh, chỉ cần nắm trong tay những tips phối đồ phù hợp giúp hack dáng. Thời trang Liin sẽ bật mí cho nàng những mẹo phối quần ống rộng cho người lùn cực hiệu quả, để các nàng thêm tự tin diện item hot hit này!  

Một vài mẫu quần ống rộng sinh ra để dành cho người thấp

Các mẫu quần ống rộng cho người lùn được thiết kế để che đi khuyết điểm chiều cao tốt nhất cho hội nấm lùn, cùng khám phá những chiếc quần “độc quyền” này nhé! 

Quần culottes (lửng) ngang bắp chân

Một chiếc culottes có chiều dài quần tới bắp chân nên sẽ tạo cảm giác chân của nàng dài ra. Dáng rộng của quần cũng không khiến cô nàng bị lọt thỏm nhờ có chiều dài hợp lý của chiếc quần này. 

Quần culottes (lửng) trắng

Quần culottes (lửng) trắng

Quần ống rộng kẻ sọc

Họa tiết kẻ sọc dọc có khả năng giúp chân của các cô nàng được dài ra trông thấy. Đồng thời, những họa tiết kẻ sọc thời thượng làm bộ đồ của bạn không còn nhàm chán. Bạn nên phối với những chiếc áo đơn sắc, tránh họa tiết rối mắt, màu sắc tương phản quần khiến nàng bị lùn đi rất nhiều. 

Quần ống rộng cạp cao

Nói về những chiếc quần ống rộng cho người lùn không thể không kể tới những chiếc quần ống rộng cạp cao. Chiếc quần ống rộng vô cùng hữu ích nếu nàng muốn che đi khuyết điểm ở chân như bắp chân to - mà chiếc culottes không thể che hết; lưng quần cao sành điệu còn khiến các bạn nữ sở hữu đôi chân dài đáng mơ ước. 

Quần ống rộng cạp cao sành điệu sang chảnh

Quần ống rộng cạp cao sành điệu sang chảnh

Quần rộng ống đứng

Độ rộng của quần ống đứng vừa phải, nhỏ hơn sơ với quần ống rộng cạp cao nên những cô nàng muốn khoe khéo đôi chân thon gọn của mình có thể chọn loại quần này. Dù là chất liệu jean hay kiểu quần tây ống đứng thì đây vẫn là lựa chọn lý tưởng trong số những chiếc quần ống rộng cho người lùn được ưa chuộng hiện nay. 

Cách phối quần ống rộng cho nàng thấp lùn dễ thương

Bên cạnh việc chọn một chiếc quần phù hợp, hội chị em nấm lùn nên áp dụng một số mẹo phối đồ với quần ống rộng để trở nên điệu đà hơn bạn nhé!  

Quần ống rộng mix áo sơ mi trắng thanh lịch

Áo sơ mi mặc với quần ống rộng không bao giờ là lỗi thời đối với các cô nàng công sở. Áo sơ mi trắng nên được sơ vin với một chiếc quần ống rộng cạp để triệt để khoe chiều dài đôi chân. Thêm thắt một chiếc thắt lưng cách điệu nữ tính tăng thêm tính thẩm mỹ cho set đồ.  

Quần ống rộng cạp cao phối với áo sơ mi trắng

Quần ống rộng cạp cao phối với áo sơ mi trắng 

Quần ống rộng mix áo croptop

Áo croptop dường như có thể phối với bất cứ chiếc quần ống rộng nào, đặc biệt là dáng quần ống rộng lưng cao hoặc quần ống đứng thời thượng. Kiểu dáng croptop khéo léo làm nổi bật vòng 2 thon gọn của nàng, đồng thời là bộ outfit trẻ trung, năng động cho hội nấm lùn. 

Quần bò ống rộng mix với áo họa tiết cá tính

Áo họa tiết sẽ điểm xuyến cho bộ đồ của nàng thêm năng động và tươi mới hơn rất nhiều. Cách phối đồ với quần ống rộng cho người lùn này được rất nhiều cô nàng nữ tính lăng xê vì vẻ tươi tắn, trẻ trung mà chúng mang lại. 

Quần ống rộng mix áo trễ vai điệu đà cá tính

Áo trễ vai đẹp nhất khi các cô nàng thêm thắt một chiếc vòng cổ nhỏ xinh, phụ kiện khuyên tai tinh tế. Với những buổi tiệc sang trọng, nàng nên chọn chiếc áo trễ vai tay bồng điệu đà mặc cùng một chiếc quần rộng ống đứng. 

Quần ống rộng với áo 2 dây

Áo hai dây quyến rũ đi cùng chiếc quần ống rộng giúp hội nấm lùn khoe trọn những ưu điểm trên cơ thể như phần vai, cổ, xương quai xanh cuốn hút. Nếu còn ngại ngùng, hãy mặc thêm một chiếc áo khoác ngoài sơ mi vải voan. 

Áo hai dây croptop phối với quần ống rộng

Áo hai dây croptop phối với quần ống rộng

Quần ống rộng với áo kiểu cho nàng nữ tính

Một chút cách điệu ở áo để bộ đồ bớt nhàm chán hơn là lựa chọn không nên bỏ qua. Lựa chọn áo kiểu như thế nào là tùy thuộc vào phong cách của mỗi cô gái. 

Quần ống rộng mix áo kiểu nữ

Quần ống rộng mix áo kiểu nữ 

Quần ống rộng yếm mix áo phông

Quần yếm gây chú ý bởi vẻ ngoài dễ thương pha chút bụi bặm. Bạn nên mix với áo phông để bộ đồ bớt rườm rà. 

Quần ống rộng lửng mix áo thun trơn tối giản

Cách phối đồ với quần ống rộng đơn giản mà hiệu quả nhất là mặc cùng áo thun trơn. Hãy nhớ sơ vin áo gọn gàng, giúp thân hình cân đối hơn bạn nhé. 

Tips diện quần ống rộng cho nàng  thấp lùn

Muốn tự tin diện quần ống rộng không bị dìm chiều cao, hãy note lại các tips sau đây: 

Nhớ luôn sơ vin cùng quần ống rộng

Khi sơ vin áo, phần chiều dài chân không bị áo che khuất nên chiều dài đôi chân sẽ được khoe ra trọn vẹn. Set đồ cũng gọn gàng, thanh lịch hơn khi sơ vin áo cùng quần ống rộng. 

Sơ vin áo len cổ lọ, áo sơ mi với quần ống rộng

Sơ vin áo len cổ lọ, áo sơ mi với quần ống rộng 

Chọn áo mix với chiếc áo có kích thước vừa phải với cơ thể

Những chiếc quần ống rộng cho người lùn phát huy tác dụng tốt nhất khi mặc với áo có kích thước vừa phải, không nên chọn áo oversize thùng thình rất dễ bị dìm dáng bạn nhé. 

Lưu ý độ dài và độ rộng của quần

Tùy theo vóc dáng của bản thân để chọn chiều dài và chiều rộng của quần hợp lý. Chiều dài của quần culottes sẽ khác với quần rộng ống đứng; chiều rộng của quần rộng ống đứng cũng khác với quần ống rộng cạp cao. Bạn nên thử xem kích thước nào hợp nhất với vóc dáng của mình để lựa chiếc quần thích hợp. 
>> Xem thêm: Quần ống rộng mặc với áo gì?

BLOG