FREESHIP CHO ĐƠN HÀNG TỪ 999K

Bạn đang băn khoăn quần ống rộng mặc với áo gì cho đẹp? Cùng Liin giải đáp ngay

Wed, 31-08-2022

Vài năm trở lại đây, quần ống rộng được yêu thích nhiều hơn không chỉ chốn công sở mà còn trở thành xu hướng mới trong giới trẻ. Cùng thời trang nữ Liin Clothing tổng hợp các cách phối đồ với quần ống rộng như thế nào để không bao giờ lỗi mốt nhé!

Mix quần ống rộng với sơ mi cách điệu

Các cô nàng thích phong cách công sở nhưng lại muốn trông thật điệu đà và không bị già có thể thử ngay combo quần ống suông- áo sơ mi cách điệu.  Sự kết hợp này khiến bạn trông vừa lịch sự, nhã nhặn nhưng cũng hết sức mềm mại, đáng yêu.

Sơ mi cách điệu phối quần ống rộng trắng

Sơ mi cách điệu phối quần ống rộng trắng

Phối quần ống rộng với áo phông basic 

Một mẹo phối đồ vừa đơn giản, thoải mái lại tôn dáng chính là diện một chiếc áo thun form nhỏ đóng thùng với quần ống rộng dáng dài. Set đồ này vừa giúp bạn có đôi chân dài miên man vừa làm tôn lên vòng eo nhỏ nhắn, xinh xắn của bạn. Mix thêm một vài phụ kiện như túi xách hoặc mũ lưỡi chai là đã có ngay set đồ thời trang đi học, đi chơi rồi.

Lisa thần thái ngút ngàn trong trang phục đơn giản

Lisa thần thái ngút ngàn trong trang phục đơn giản

Mix với áo len cổ lọ thanh lịch

Vào mùa đông, bạn phân vân không biết quần ống suông mặc với áo gì đẹp? Khí đó một chiếc áo len cổ lọ sẽ là item lý tưởng vừa đơn giản lại tiện lợi cho chị em. Bạn nên chọn những chiếc quần ống rộng vải dày để giữ ấm tốt hơn nhé.

Phối quần ống rộng với áo croptop trẻ trung

Nếu bạn may mắn sở hữu vòng “ eo con kiến” thì chiếc áo croptop chính là sự lựa chọn hoàn hảo để tôn lên vóc dáng của bạn đấy. Bạn có thể chọn một chiếc quần jean ống rộng để mặc với croptop, kết hợp thêm giày sneaker, túi xách và một chút phụ kiện. Công thức mix đồ này sẽ biến bạn trở thành một cô nàng năng động, cá tính, pha chút quyến rũ.

Phối quần ống suông rộng với áo sweater

Áo sweater là trang phục không thể thiếu trong mùa đông lạnh giá. Áo sweater thường form khá rộng vì vậy bạn nên chọn những chiếc quần có độ dài và độ rộng vừa phải thôi nhé. Kết hợp thêm một chiếc mũ beret hợp tone là nàng đã có ngay một set đồ ấn tượng và ấm áp trong những ngày giao mùa.

 


>> Nàng nấm lùn có mặc được quần suông ống rộng không? Đừng lo lắng với NGHÌN LẺ MỘT mẹo phối quần ống rộng dành cho nàng thấp lùn


Phối với blazer trang nhã

Quần ống rộng đi với áo khoác blazer có phải là một sự lựa chọn tồi tệ? Chắc chắn là không.

Cách kết hợp này dành cho những cô nàng học tập và làm việc trong môi trường đòi hỏi phải lịch sự, chỉnh chu nhưng vẫn muốn mình trông thật sành điệu, thời thượng. Chỉ cần diện một chiếc áo thun hoặc len mỏng bên trong áo blazer là nàng đã có một set đồ gọn gàng, trang nhã rồi.

Phối quần ống rộng với áo trễ vai

Áo trễ vai giúp các cô gái khoe khéo xương quai xanh, bờ vai hờ hững. Khi kết hợp với quần ống rộng chúng khiến bạn trở nên nữ tính, dịu dàng hơn.

Áo trễ vai chất lụa mềm mại

Áo trễ vai chất lụa mềm mại

Phối quần ống rộng cùng áo oversize

Áo oversize được nhiều bạn trẻ thích mê vì độ rộng thoải mái, dễ chịu của nó. Bạn có thể mặc áo oversize với quần ống suông, thêm một chiếc túi xách nhỏ xinh là vừa đẹp. Lưu ý bạn nên chọn độ rộng vừa phải cho trang phục để tránh trông lôi thôi và mất cân đối nhé.


>> Xem ngay BST quần âu công sở nữ đang hot nhất hiện nay


Phối với áo peplum

Áo peplum có đặc điểm là ô khít ở ngực và eo và xòe ra tại  hông. Khi kết hợp với quần ống rộng, chúng tạo nên vẻ đẹp sang trọng, thời thượng phù hợp xuất hiện ở những địa điểm trang trọng.

Áo peplum trắng tay bồng

Áo peplum trắng tay bồng

BLOG