FREESHIP CHO ĐƠN HÀNG TỪ 999K

Ngắm nhìn ngay BST đầm cánh tiên siêu xinh xắn dễ thương

Fri, 16-09-2022

Bên cạnh các mẫu váy maxi, đầm suông thì đầm cánh tiên chính là một item mà nàng nhất định phải có để chào đón một mùa hè thật rực rỡ. Nếu nàng còn chưa chọn được dáng đầm nào phù hợp với mình, hãy tham khảo bài viết dưới đây.

Đầm cánh tiên là gì? Dáng người nào phù hợp với đầm cánh tiên

Đầm váy tay cánh tiên là một trong những thiết kế độc đáo dành cho các cô nàng điệu đà, nữ tính. Với phần vai áo to, rủ xuống hoặc xếp ly thành hình cong lên 2 bên vai, thiets kế này giúp chị em che đi phần bắp tay to của mình. Vì tay áo khá rộng tạo nên độ thông thoáng, dễ chịu cho cơ thể nên các item tay cánh tiên rất được ưa chuộng vào mùa hè. 

Tuy là trang phục rất tốn dáng nhưng khi diện dáng váy này bạn cần lưu ý một vài chi tiết quan trọng để có được set hồ phù hợp với dáng người nhất có thể. Nếu bạn có một bắp tay hơi thô to, hãy ưu tiên chọn những chiếc váy có tay áo rủ dài đủ để che đi khuyết điểm. Còn nếu bạn đã sở hữu đôi cánh tay thon gọn thì bạn có thể thoải mái diện mọi dáng váy mà mình thích. 

Một điểm cần chú ý khác là những bạn có chiều cao khiêm tốn thì không nên chọn váy dài, đặc biệt những bạn cổ ngắn vai u càng nên tránh xa những thiết kế cầu kỳ, tay bồng quá to. Tốt hơn hết bạn nên chọn những chiếc váy đơn giản cổ V hoặc cổ vuông để lộ cổ nhiều để trông tôn dáng nhất.

Top những mẫu váy cánh tiên hợp thời nhất hiện nay

Đầm xòe tay cánh tiên

Mẫu đầm xòe cánh tiên chính là chiếc váy biến các cô nàng cò hương trở nên đầy đặn và tràn đầy sức sống hơn. Thiết kế váy dáng xòe với phần tay cánh tiên giúp che đi các bộ phần gầy gò trên cơ thể đồng thời làm nên diện mạo tươi trẻ, duyên dáng cho các nàng.

Đầm xòe tay cánh tiên

Đầm xòe tay cánh tiên

Váy cánh tiên 2 dây

Đây chính là một cách biến tấu mới mẻ hơn của váy 2 dây. Thay vì phần dây áo bản bình thường, mẫu đầm này có phần dây áo được cách điệu cánh tiên tạo nên sự dịu dàng, quyến rũ cho người mặc. Item này thường rất hot vào mùa hè bởi nó vừa đẹp lại vô cùng mát mẻ cho chị em thoải mái hoạt động trong ngày hè nóng nực.

Váy cánh tiên 2 dây

Váy cánh tiên 2 dây


>> Có thể bạn cũng quan tâm: Tổng hợp những mẫu váy rút dây đang hot nhất hiện nay cho nàng cá tính quyến rũ


Đầm body phối tay cánh tiên

Kiểu dáng đầm body chắc hẳn không còn xa lạ gì với phái đẹp nữa đúng không nào. Khi được phối cùng tay cánh tiên, chiếc váy trở thành sự kết hợp giữa vẻ đẹp sexy, cuốn hút với nét nữ tính dịu dàng đặc trưng của người con gái. Bạn có thể mix thêm 1 đôi giày cao gót để chiếc váy có thể đạt được hiệu ứng tôn dáng nhất nhé.

Đầm cánh dơi vạt xéo

Với sự phát triển không ngừng của thời trang, rất nhiều mẫu đầm cánh tiên ra đời phục vụ nhu cầu và sở thích đa dạng của chị em. Đầm cánh dơi vạt xéo chính là một phát minh sáng tạo của các nhà thiết kế. Với phần cách điệu eo ấn tượng, kiểu đầm này rất phù hợp với các quý cô công sở, giúp làm bật lên khí chất mạnh mẽ của những con người tri thức, thành đạt trong xã hội.

Đầm cánh dơi vạt xéo

Đầm cánh dơi vạt xéo

Đầm tay cánh dơi hoa nhí

Mùa hè mà diện đầm hoa nhí thì đúng chuẩn bài rồi. Những chiếc đầm cánh dơi được làm từ chất voan vốn đã mềm mịn, thoáng mái thì khi thêm họa tiết hoa nhí vào lại khiến trang phục càng thêm mát mắt hơn. Nếu bạn muốn có một outfit trẻ trung như thiếu nữ tuổi đôi mươi tỏa sáng giữa cánh đồng hoa hãy phối cùng một đôi giày thể thao năng động hoặc giày búp bê nữ tính. 

Đầm cánh tiên hở lưng gợi cảm

Mùa hè mà thiếu đi những chiếc váy hở lưng gợi cảm thì thật là một thiếu sót lớn. Ngoài váy maxi hở lưng, váy 2 dây hở lưng thì đầm cánh tiên hở lưng là một gợi ý không tồi cho chị em diện đi chơi, du lịch hay mặc nhà đều ổn. Nàng có thể phối cùng một chiếc vòng cổ ngọc trai, thêm một đôi sandal đế bệt cùng mũ rộng vành để set đồ thêm phần nổi bật hơn nhé.

Đầm cánh tiên hở lưng gợi cảm

Đầm cánh tiên hở lưng gợi cảm

Đầm xòe cánh tiên nhún bồng

Điểm nhấn của set đồ này chính là phần cánh tiên nhún bồng. Diện set đồ này trông bạn sẽ chẳng khác nào một cô công chúa bánh bèo, đáng yêu khiến ai nhìn cũng đều thương yêu. 

Đầm cánh tiên hai dây rút ngực

Mẫu đầm tiếp theo là một em váy dành riêng cho các cô nàng theo đuổi phong cách trưởng thành, sexy. Thiết kế rút ngực giúp tôn lên vòng 1 căng tròn, đầy đặn của chị em. Đây sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn mặc đi dạo phố, đi biển đều đẹp..

Đầm cánh tiên hai dây rút ngực

Đầm cánh tiên hai dây rút ngực

Đầm cánh tiên hoa nhí cổ vuông

Nếu bạn muốn tìm một chiếc váy có thể tôn lên vòng ngực đầy đặn, quyến rũ của mình nhưng không muốn hở quá nhiều thì hãy chọn dáng đầm cổ vuông. Mix cùng giày cao gót hoặc giày búp bê là bạn đã có ngay một set đồ thu hút ánh nhìn trong lần hẹn hò đầu tiên. 

Đầm voan cánh tiên cổ tim

Những chiếc đầm voan vốn đã toát lên vẻ đẹp dịu dàng, đoan trang khi được kết hợp thêm phần cổ V phá cách lại khiến nàng càng thêm duyên dáng hơn. Các nàng có thể mix thêm một chiếc dây chuyền phù hợp để phần cổ đỡ trống trải hơn nhé.

Đầm suông cánh tiên dáng dài

Thanh thoát, nhẹ nhàng như tiên nữ giáng trần chính là những tính từ tuyệt mỹ dành cho chiếc váy này. Mix cùng một đôi sandal bệt và mũ rộng vành để trông càng xinh xắn và nên thơ hơn nhé. Đây sẽ là chiếc váy công sở đẹp thanh lịch.

Đầm suông cánh tiên dáng dài

Đầm suông cánh tiên dáng dài

Váy cánh tiên nhún tầng

Những chiếc đầm cánh tiên nhún tầng thường đem đến vẻ ngoài ngọt ngào, nữ tính. Hãy ưu tiên chọn chất liệu lụa hoặc voan mỏng để váy được bồng bềnh hơn nhé.

Váy cánh tiên nhún tầng

Váy cánh tiên nhún tầng

Đầm cánh tiên thêu ngực

Mẫu váy cuối cùng trong danh sách là một chiếc váy thêu ngực tinh tế. Nàng có thể mix thêm một đôi giày cao gót sang chảnh cùng túi xách cùng tone để có một set đồ đi dự sự kiện thanh lịch, thời thượng. 

Mua đầm cánh tiên chất lượng tại Liin Clothing

Với sứ mệnh sinh ra để mang đến nụ cười cho khách hàng, thời trang công sở nữ Liin Clothing luôn trao đến tay khách hàng những sản phẩm thời trang chất lượng cao cấp và đẹp nhất với mức giá rẻ. Nếu nàng còn đang băn khoăn chưa chọn được mẫu đầm phù hợp hãy liên hệ ngay với đội ngũ nhân viên của L.ii.n để được tư vấn kỹ nhất nhé.

BLOG