FREESHIP CHO ĐƠN HÀNG TỪ 999K

Mom jean là gì? Tự tin phối đồ cùng quần mom jean

Mon, 24-10-2022

Bạn đã từng biết đến về một loại quần có tên gọi là “ quần của mẹ” chưa? Nếu chưa hãy cùng thời trang thiết kế nữ Liin Clothing khám phá về quần mom jean trong bài biết dưới đây nhé.

Mom jeans là gì?

Mom jeans hay Mom Fit jeans là từ dùng để chỉ những chiếc quần jeans ống đứng có độ dài đến ngang mắt cá chân. Những chiếc quần Mom jeans không hề kén người mặc. Chúng được gọi vui là “quần bò của mẹ” bởi độ ôm vừa phải giúp người mặc thoải mái vận động.

Mom jeans là gì?

Mom jeans là gì?

Mom jeans và baggy nên chọn kiểu quần lưng cao nào

Nhìn qua có thể thấy mom jeans và quần baggy có khá nhiều điểm tương đồng vì vậy sẽ rất nhiều người nhầm lẫn giữa 2 loại quần này. 

Chất vải của Mom jean dày dặn và cứng cáp hơn baggy. Khi mặc sẽ cảm nhận được độ đứng của phần cạp quần. 

Nhiều mẫu quần mom jean có phần lưng cao quá rốn kèm theo dây phéc mơ tua khá ngắn nên sẽ khá cồng kềnh khi mặc. Do đó, kiểu quần này không phải là item lý tưởng dành cho chị em có vòng mông to. 

Ngoài ra, mom jean còn có khả năng biến mông lép trở nên đầy đặn và có đường cong rõ ràng hơn.  

Phối đồ chuẩn đẹp với quần mom jean

Quần mom jean rách mix cùng áo phông basic 

Những ngày đi làm chán váy, set đồ áo phông mix quần mom jean sẽ là lựa chọn đơn giản giúp bạn không bản đau đầu suy nghĩ quá nhiều về việc nên mặc gì. 

Quần mom jean rách mix cùng áo phông basic

Quần mom jean rách mix cùng áo phông basic 

Phối mom jean với áo hai dây gợi cảm

Một sự kết hợp độc đáo giữa chiếc quần của những bà mẹ mỹ những năm 2000 và áo 2 dây hiện đại. Outfit này giúp chị em khoe trọn bờ vai thon gầy, mảnh khảnh cùng làn da đẹp không tì vết. 

Phối mom jean với áo hai dây gợi cảm

Phối mom jean với áo hai dây gợi cảm

Quần mom jean với áo tay phồng nữ tính

Áo tay phồng thường được thiết kế với dáng cổ vuông. Set đồ này mang hơi hướng của phong cách cổ điển sang trọng rất phù hợp để mặc đi dạo phố hoặc cafe cùng bạn bè. Nàng nhớ chọn thêm một chiếc vòng cổ phù hợp với áo để làm nổi bật gương mặt hơn đồng thời lấp đi khoảng trống trước cổ nhé.

Quần mom jean với áo tay phồng nữ tính

Quần mom jean với áo tay phồng nữ tính

Mom jean sáng màu mix match với croptop neon

Trong xã hội hiện đại ngày nay, việc mặc một chiếc croptop không còn được coi là hành động khoe da thịt kém duyên nữa mà đã trở thành trang phục phổ biến của phụ nữ. Áo croptop giúp khoe eo nhỏ nhắn vốn đã nổi bật nhưng khi xuất hiện với tone màu neon lại càng tỏa sáng hơn. Với các nàng da trắng có thể chọn màu xanh lá hoặc hồng để làn da càng thêm tươi tắn hơn. Đối với nàng da ngăm hãy chọn màu cam neon phối cùng quần jean sáng màu. 

>> Có thể bạn cũng quan tâm: Cùng ngắm nhìn những mẫu áo croptop thời thượng luôn được chị em săn đón

Kết hợp cùng Croptop len cho mùa đông ấm áp

Không chỉ riêng mùa hè mà nhiều chị em cũng muốn diện croptop vào mùa đông. Dù là dáng croptop hở eo nhưng với chất len dày dặn mẫu áo này vừa giữ ấm cho chị em, vừa đảo bảo được tính thời trang.  Nhớ thêm một chiếc mũ len hoặc vòng cổ để tạo nên điểm nhấn nổi bật cho trang phục bạn nhé. 

 

Kết hợp cùng Croptop len cho mùa đông ấm áp

Kết hợp cùng Croptop len cho mùa đông ấm áp

Quần mom jean rách gối phối cùng với croptop ôm tay dài

Đôi khi để làm mới những chiếc quần mom jean trong tủ đồ, biến hình cho chúng trở nên độc đáo và khác lạ hơn, chị em có thể tự chế thêm một chút rách  xước ở gối. Khi phối cùng croptop tay dài sẽ tạo nên một set đồ vô cùng “xịn sò” giúp nàng tự tin khoe ra 3 vòng lý tưởng của mình.

Biến hình Mom Jeans sáng tạo hơn

Biến hình Mom Jeans sáng tạo hơn

Mua quần jean mom tại Liin Clothing

Liin Clothing được biết đến là một trong những thương thời trang đang cung cấp đa dạng mẫu mã quần jean mom trên thị trường hiện nay. Nếu đang tìm kiếm một địa chỉ mua jean mom uy tín, đừng ngần ngại ghé ngay cơ sở gần nhất của Liin chị em nhé.

BLOG