FREESHIP CHO ĐƠN HÀNG TỪ 999K

Mix đồ với quần short nữ mà nàng trẻ trung năng động không thể bỏ qua

Wed, 31-08-2022

Quần short là món đồ thời trang thiết yếu trong mùa hè của các cô gái. Quần short phối hợp với gì để trông hợp thời trang nhất. Cùng thời trang nữ Liin Clothing khám phá nhé!

Cách phối áo sơ mi với quần short jean

Áo sơ mi chắc chắn là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của các cô nàng công sở. Nếu muốn mặc áo sơ mi đi chơi mà không muốn trông mình quá nghiêm túc thì hãy mix thêm với một chiếc quần short năng động. Bạn cũng có thể lựa chọn những mẫu áo sơ mi cách điệu cổ áo hay tay phồng để trông mềm mại, duyên dáng hơn nhé.

Áo sơ mi cách điệu phối short jean

Áo sơ mi cách điệu phối short jean

Công thức phối đồ với quần short nữ và áo trễ vai

Một chiếc áo trễ vai trendy quyến rũ kết hợp cùng quần short jeans sẽ là sự kết hợp hoàn hảo dành cho bạn trong những ngày hè năng động.

Nếu bạn đang đau đầu nghĩ xem nên mặc gì đi cafe với bạn hay hẹn hò cùng người thương thì có thể thử ngay một chiếc áo trễ vai kết hợp cùng quần short jeans cạp cao . Áo trễ vai duyên dáng, gợi cảm, kết hợp với quần short lưng cao sẽ giúp bạn thêm phần ấn tượng và cuốn hút.

Mix cùng áo không tay, áo cánh dơi

Nếu bạn may mắn sở hữu cánh tay mảnh khảnh thon gọn có thể tự tin diện áo quần short với các loại áo không tay. Còn nếu ngại về bắp tay hơi thô của mình, bạn có thể chọn sang kiểu áo cánh dơi độc đáo.

Mix với áo chui đầu

Các kiểu áo nỉ, áo len chui đầu vừa thoải mái lại tiện lợi mặc ở nhà, đi làm, đi chơi. Kết hợp cùng short để tạo nên một set đồ trẻ trung, năng động nhưng vẫn ấm áp trong những ngày trời se lạnh bạn nhé.

Phối short với áo oversize

Áo oversize khiến bạn trông thật đáng yêu trong mắt người đối diện. Chị em có thể diện áo oversize mix short theo phong cách giấu quần cực kỳ trendy. Hoặc sơ vin vạt trước rồi phối thêm một đôi sneaker hay boots là đã có ngay một set đồ vô cùng thời trang và cá tính.

Diện áo oversize giấu quần

Diện áo oversize giấu quần

Diện cùng với croptop

Áo croptop có thiết kế hở phần bụng, vì vậy cũng kén dáng người hơn. Đây là trang phục ưa thích của các chị eo sở hữu vòng eo mảnh mai. Khi đi cùng với quần short sẽ cho ra một set đồ đi biển hết sức thời thượng.

Kết hợp với áo hoodie

Dù là mùa đông cũng không tránh khỏi có những ngày trời đột nhiên trở nắng. Khi đó hãy thay chiếc quần dài của bạn bằng một chiếc quần short mát mẻ hơn nhé.

Quần short nữ và áo khoác blazer, áo khoác ngắn

Những chiếc áo khoác blazer ngày càng được nhiều bạn trẻ ưa chuộng để kết hợp cùng nhiều loại trang phục khác nhau. Từ quần jeans, quần âu cho đến chân váy midi, chân váy chữ A,... Một chiếc quần short kết hợp với áo thun, áo 2 dây, áo sơ mi và khoác ngoài một chiếc áo blazer hoặc khoác dáng ngắn sẽ khẳng định gu thời trang và tính thẩm mỹ của bạn.

Jisoo nổi bật trong áo blazer giấu quần

Jisoo nổi bật trong áo blazer giấu quần

Combo quần short nữ và áo sweater

Một cách mix đồ với quần short khác mà Liin muốn chia sẻ với các chị em là phối với với áo sweater. Một chiếc mũ lưỡi trai, một chiếc quần short, thêm một đôi giày martin hoặc sneaker tạo nên sự phối hợp độc đáo và cá tính.

Phối với áo hai dây

Bạn chỉ cần diện áo hai dây với quần short jean hoặc kaki lưng cao, thêm một chiếc kính thời trang là trông bạn chẳng khác nào các minh tinh, idol sang chảnh, quyến rũ.

Phối với áo 2 dây

Phối với áo 2 dây

Một số phụ kiện đi cùng với quần short

Bên cạnh quần, áo, váy thì phụ kiện chính là những món đồ thời trang tô điểm cho diện mạo của bạn thêm ấn tượng và thời trang hơn.

Túi đeo chéo

Túi đeo chéo chính là một trong những món đồ thời trang không chỉ tiện lợi mà còn là phụ kiện đi kèm khiến set đồ của bạn cuốn hút người nhìn hơn.

Phối túi sang chảnh

Phối túi sang chảnh

Giày thể thao/sneaker

Giày thể thao hoàn toàn có thể kết hợp hoàn hảo với mọi loại quần short. Bộ đôi này sẽ đem lại cho bạn sự trẻ trung, năng động khi được đi cùng nhau.

Các loại mũ, nón 

Ngoài công dụng che mưa chắn nắng thì mũ còn là một item thời trang được mọi người sử dụng để mix thêm cho trang phục của mình thêm xinh xắn và nổi bật hơn.

Nếu bạn là một cô nàng cá tính hãy thử mix short với những chiếc nón bucket, mũ lưỡi trai, mũ nồi newsboy,.... để giúp trang phục của bạn thêm cool ngầu hơn.

>> Xem thêm: 8 cách phối đồ với quần short nữ cá tính cực chất

BLOG