FREESHIP CHO ĐƠN HÀNG TỪ 999K

8 cách phối đồ với quần short nữ cá tính cực chất

Tue, 30-08-2022

Quần short là một trong những món đồ thời trang không thế thiếu trong tủ đồ mùa hè của các chị em. Dưới đây thời trang Liin giới thiệu một vài công thức phối đồ với quần short nữ cho nàng thêm cuốn hút.

Mix áo sơ mi với quần short jean

Áo sơ mi công sở với thiết kế đơn giản khi kết hợp với quần sooc jeans sẽ mang đến cho chị em vẻ ngoài cá tính nhưng không kém phần nữ tính, quyến rũ. Để set đồ trông gọn gàng hơn bạn nên sơ vin và kết hợp thêm một đôi giày sneaker hoặc boot sẽ giúp bạn ghi điểm hơn trong mắt đồng nghiệp.

Áo kiểu sơ mi mix short jean

Áo kiểu sơ mi mix short jean

Quần short nữ phối với áo oversize

Áo phông oversize giúp bạn vừa đáng yêu lại có nét gợi cảm trong mắt người đối diện. Bạn có thể chọn áo sơ mi dáng dài, sau đó nhét 1 vạt áo vào trong quần, vạt còn lại buông ra ngoài. Phong cách này biến bạn trở thành cô nàng sang chảnh, thời thượng, thu hút mọi ánh nhìn.

Quần short nữ phối với croptop

Đây chắc hẳn là trang phục yêu thích trong mùa hè của của các bạn nữ. Nếu áo croptop là item giúp nàng khoe được vòng eo thon gọn, thì quần short lại giúp nàng khoe được đôi chân dài quyến rũ, thon thả. Sự kết hợp hoàn hảo này dành cho các nàng yêu thích phong cách phóng khoáng, và đặc biệt vô cùng cá tính khi kết hợp cùng một đôi giày sneaker năng động.

Combo quần short mix áo khoác blazer, áo khoác ngắn

Với những hôm trời trở gió lạnh hơn, bạn có thể khoác thêm một chiếc áo khoác blazer, khoác da, hay áo bomber,... để giữ ấm mà vẫn vô cùng trẻ trung, thời thượng.

Quần short mix áo khoác bò cá tính

Quần short mix áo khoác bò cá tính

Quần short nữ phối với áo hở vai

Áo trễ vai giúp các nàng điệu đà khoe được bờ vai thon gầy, gợi cảm của mình. Khi kết hợp cùng quần short cạp cao, set đồ này không chỉ giúp nàng quyến rũ hơn mà còn hack chiều cao cực đỉnh.

Với những cô nàng có vóc người tròn trịa, áo trễ vai lại giúp bạn che khuyết điểm của bắp tay thô to một cách thần kỳ.

Quần sooc nữ phối với áo cánh dơi, áo không tay

Nếu bạn sở hữu bắp tay thon thả, mảnh khảnh bạn có thể chọn các loại áo thun hoặc áo kiểu không tay để khoe khéo đường nét chuẩn chỉnh của mình. Tuy nhiên, nếu ngại phần vai và bắp tay hơi thô, bạn có thể chọn kiểu cánh dơi với phần cánh áo nhỏ để giúp che đi khuyết điểm này một cách duyên dáng, hiệu quả.

Quần short nữ mix áo chui đầu

Các kiểu áo nỉ, áo len chui đầu tiện lợi mix với quần short khiến bạn vô cùng trẻ trung và tràn đầy sức sống. Phối thêm một chiếc túi xách sành điệu là bạn đã có một vẻ ngoài tự tin đi chơi trong mọi hoàn cảnh.

Quần short kết hợp với áo hoodie ấm áp

Áo hoodie là xu hướng thời trang thịnh hành trong mùa đông của nhiều bạn trẻ. Khi kết hợp với quần sooc, outfit này khiến người mặt trông thật xinh xắn, hút mắt.

Mặc áo hoodie cùng quần short

Mặc áo hoodie cùng quần short

Gợi ý kết hợp phụ kiện với quần short nữ 

Giày thể thao/ giày sandal

Một đôi giày chắc chắn là món đồ không thể thiếu của mỗi người. Bạn có thể mix quần short cùng với một đôi giày sneaker hoặc một đôi sandal là đã có ngay một outfit năng động, thoải mái.

Diện short cùng giày thể thao

Diện short cùng giày thể thao

Các loại mũ/nón

Là một tín đồ thời trang chắc chắn không thể bỏ qua những chiếc mũ hot nhất trong tủ đồ của mình. Có nhiều kiểu nón như: mũ lưỡi chai, mũ tai bèo, mũ nửa đầu,... cho các nàng tự do mix theo nhiều phong cách khác nhau.

Túi đeo chéo

Túi xách không chỉ là nơi chứa đựng các vật dụng cần thiết khi ra ngoài mà còn là phụ kiện thời trang khiến bạn trông sang chảnh hơn. Hiện nay, trên thị trường có đa dạng các mẫu mã túi xách cho bạn tha hồ lựa chọn mix cùng set đồ thêm ấn tượng.

Mix cùng túi đeo chéo thời thượng

Mix cùng túi đeo chéo thời thượng

BLOG