FREESHIP CHO ĐƠN HÀNG TỪ 999K

Mẹo chọn đầm dự tiệc cưới hoàn hảo dành cho người mập

Thu, 22-09-2022

Những người mập thường khá khó khăn trong việc lựa chọn trang phục vì vậy họ lại càng tự ti về bản thân nhiều hơn. Trong bài viết hôm nay, nhà Liin Clopthing sẽ mách cho nàng những mẫu đầm dự tiệc cưới cho người mập hack dáng, tự tin.

Mẹo chọn váy đầm dự tiệc cho người mập thấp theo kiểu dáng

Đầm suông cho người mập bụng

Đây là kiểu váy đơn giản nhưng rất hiệu quả trong việc che đi khuyết điểm cơ thể một cách tự nhiên. Không cầu kỳ hay rối mắt, những chiếc đầm suông đem đến cho chị em vẻ đẹp trưởng thành, thanh lịch. Tuy nhiên, nàng lưu ý đừng chọn váy rộng quá nhẹ vì sẽ khiến bạn trông quá khổ hơn đó.

Đầm suông cho người mập bụng

Đầm suông cho người mập bụng

Váy đầm ôm dự tiệc cho người mập

Váy body không phải là mẫu đầm lý tưởng dành cho các cô nàng mập vì nó có thể làm các nàng lộ rõ hơn khuyết điểm mỡ thừa. Nếu bạn vẫn yêu thích và muốn diện dáng đầm này thì hãy chọn những thiết kế dây rút, hay nhún bèo để che đi vòng 2 quá khổ. Đặc biệt, nàng nên tuyệt đối tránh xa những chiếc đầm ôm có màu sắc tươi sáng và chất liệu phi bóng nhé. 

Váy đầm ôm dự tiệc cho người mập

Váy đầm ôm dự tiệc cho người mập

Váy đầm xòe

Đầm xòe là item vô cùng dễ mặc và hack dáng. Thiết kế tùng xòe vừa giúp che đi phần bụng dưới mỡ thừa vừa khiến nàng trông thật bồng bềnh, duyên dáng chẳng khác nào một nàng công chúa. 

Đầm xòe cổ trụ thanh lịch

Đầm xòe cổ trụ thanh lịch

Đầm maxi cho người mập thấp

Sự mềm mại, thướt tha của váy maxi sẽ giúp nàng che đi khuyết điểm cơ thể. Chi em có thể phối cùng một đôi giày cao gót để set đồ thêm sang chảnh và hack dáng hơn nhé.

Đầm maxi đen cho người mập thấp

Đầm maxi đen cho người mập thấp

Đầm dự tiệc kẻ sọc dáng suông

Chắc chắn rồi. Đầm dáng suông luôn là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của những chị em mập. Mỡ thừa hay ngấn bụng đều sẽ được che giấu đi một cách vô cùng tinh tế với mẫu váy này. Khi kết hợp với họa tiết sọc dọc chúng bổ trợ cho nhau khiến chị em thon gọn đi trông thấy. 

Váy sơ mi đơn giản mà cuốn hút

Bụng mỡ chính là kẻ thù đáng ghét mà hầu hết các chị em công sở đều phải đối mặt. Váy sơ mi là một lựa chọn mà chị em có thể cân nhắc để vừa có trang phục đi làm kín đáo, thanh lịch vừa để che đi khuyết điểm vòng 2 phì nhiêu. Bạn có thể kết hợp thêm một chiếc thắt lưng bản to để tạo điểm nhấn cho trang phục đồng thời tạo thắt eo khiến cơ thể trông thon gọn hơn. 

Váy sơ mi basic hack dáng cực đỉnh cho chị em

Váy sơ mi basic hack dáng cực đỉnh cho chị em


Có thể bạn cũng quan tâm: Tip nữ mặc vest đi đám cưới sang trọng và cá tính


Một số lưu ý cho nàng béo bụng về cách mặc đồ

Không nên diện đầm body bó sát

Đầm body là item vô cùng quyến rũ và cuốn hút mà rất nhiều chị em muốn được diện. Tuy nhiên, nó thực sự không phải là trang phục lý tưởng dành cho các chị em mập mạp.

Về họa tiết khi đầm 

Họa tiết quá sặc sỡ, màu mè và quá nhiều chi tiết vừa gây rối mắt vừa khiến chị em “ phát phì” hơn. Những bộ trang phục đơn giản sẽ giúp nàng mập thanh lịch và sang trọng hơn. 

Đầm xòe dự tiệc đơn giản, nền nã

Đầm xòe dự tiệc đơn giản, nền nã

Màu sắc trang phục dự tiệc dành cho người mập

Màu sắc là một yếu tố rất quan trọng quyết định bạn sẽ mập lên hay gầy đi. Lựa chọn màu sắc phù hợp sẽ giúp bạn trông cân đối hơn. Những người có thân hình mỡ thừa nên ưu tiên các màu sắc trung hoặc trung tính. Nàng nên hạn chế nhất có thể những bộ đồ quá tươi sáng, sặc sỡ. 

Đầm xòe dự tiệc đơn giản, nền nã

Đầm sơ mi đen trắng cơ bản hack dáng cho nàng

>> Xem thêm: 5 Mẹo chọn đầm cho người mập lùn thoải mái tự tin không lo về dáng

Về phụ kiện

Phụ kiện sẽ góp phần tạo nên điểm nhấn khiến bạn trông nổi bật, xinh đẹp hơn. Một chút phụ kiện là đủ. Đừng tham mix quá nhiều phụ kiện gây rối mắt và kém tinh tế nhé.

Mix phụ kiện với đầm dự tiệc thời thượng

Mix phụ kiện với đầm dự tiệc thời thượng

Là phụ nữ hãy luôn yêu lấy cơ thể mình. Dù bạn có ngoại hình như thế nào đi chăng nữa thì cũng hãy luôn tự tin thể hiện bản thân vì vẻ đẹp không nằm ở bên ngoài mà nó tiềm ẩn ngay trong chính con người bạn.

>> Xem thêm: Mẹo chọn váy đi đám cưới cho NGƯỜI GẦY không thể bỏ lỡ

BLOG