FREESHIP CHO ĐƠN HÀNG TỪ 999K

Mệnh Mộc Hợp Màu Gì? Cẩm nang chọn màu cho người mệnh mộc chuẩn nhất

Sat, 19-11-2022

Mệnh Mộc hợp màu gì, kỵ màu gì là vấn đề được rất nhiều người hành Mộc quan tâm. Trước khi mua sắm bất cứ một thứ gì họ đều xem xét mệnh Mộc hợp màu nào, kỵ màu nào. Vậy thì hôm nay hãy cùng Liin Clothing nắm trọn cẩm nang chọn màu theo mệnh Mộc nhé.

Người mệnh mộc sinh năm nào?

Đại Lâm Mộc (Cây rừng lớn): chỉ những người thuộc năm sinh Mậu Thìn (1928,1988) và Kỷ Tỵ (1929,1989).

Dương Liễu Mộc (Cây dương liễu): người sinh năm Nhâm Ngọ (1942 – 2002) và Quý Mùi (1943 – 2003).

Tùng Bách Mộc (Gỗ cây Tùng – Bách): chỉ những người có năm sinh là Canh Dần (1950 – 2010) và Tân Mão (1951 – 2011) thuộc nạp này.

Bình Địa Mộc (Cây đất đồng bằng): Là những người sinh vào năm Mậu Tuất (1958 – 2018) và Kỷ Hợi (1959 – 2019).

Tang Đố Mộc (Gỗ cây dâu): gồm người sinh năm Nhâm Tý (1972 – 2032) và Quý Sửu (1973 – 2033).

Thạch Lựu Mộc (Cây lựu mọc trên đá): người sinh năm Canh Thân (1980 – 2040) và Tân Dậu (1981 – 2041).

Mệnh Mộc

Mệnh Mộc

Đặc điểm, tính cách của người mang mệnh mộc

- Ưu điểm: Người mệnh Mộc có phong thái của một người quyết đoán, dám nói dám làm, và hứa hẹn làm nên những việc lớn. Họ có một tư duy nhanh nhạy và đầu óc sắc bén. Trong giao tiếp với mọi người, người hành Mộc luôn chiếm được rất nhiều thiện cảm và sự tin tưởng của mọi người.

- Nhược điểm: Dù cố tỏ ra mạnh mẽ nhưng những người mệnh Mộc rất dễ bị ảnh hưởng bởi các yếu tố bên ngoài. Họ có tư duy tốt nhưng lại thiếu kiên trì với mục tiêu của mình. Nếu muốn đạt được thành công người mệnh Mộc nên rèn luyện đức tính kiên nhẫn và bền bỉ nhiều hơn. 

>> Xem thêm: Màu mệnh là gì? Cách chọn MÀU SẮC HỢP MỆNH phong thủy thu hút tài lộc

Mệnh mộc hợp với màu gì?

Mệnh mộc hợp màu xanh lá cây

Nếu bạn hỏi mệnh Mộc hợp màu gì nhất thì câu trả lời chắc chắn là màu xanh lá cây rồi! Đây được coi là gam màu hợp nhất với người mệnh Mộc. Sắc xanh lá cây giúp bạn có một sức khỏe dồi dào và và khỏe mạnh giống như sự phát triển mạnh mẽ của cây cối vậy. Hơn thế nữa, màu xanh lá còn cho thấy sự tươi mới, phát triển và giúp truyền đi những thông điệp hòa bình.

Mạng mộc hợp màu xanh dương

Xanh dương là màu của bầu trời và đại dương. Nó gợi liên tưởng đến một không gian mênh mông, rộng lớn. Ngoài ra màu xanh dương còn đại diện cho niềm hy vọng, sự tự tin và trí tuệ khôn ngoan của con người.

Mệnh mộc hợp với màu đen

Màu đen thể hiện vẻ bí ẩn, quyền lực và sự mạnh mẽ. Sắc đen hợp phong thủy với mệnh Mộc và thường mang đến nhiều may mắn cho những người mệnh này. Tuy nhiên, đôi khi màu sắc này cũng mang đến một chút không may cho người mệnh Mộc bởi trong sắc đen cũng ẩn chứa một chút tiêu cực của sự tăm tối. 

Mệnh Mộc hợp màu đen

Mệnh Mộc hợp màu đen

Người mệnh mộc khắc - kỵ màu gì?

Màu tương khắc của mệnh Mộc

Theo quy tắc màu sắc tương khắc, mệnh Mộc tương khắc với màu trắng. Nếu dùng màu trắng sẽ mang đến những điều không may cho người mệnh này. Bên cạnh đó, gam màu xám được pha trộn từ sắc đen và sắc trắng cũng được liệt kê vào danh sách những màu khắc mệnh Mộc.

Mệnh mộc không hợp màu trắng

Mệnh mộc không hợp màu trắng

Mệnh mộc kỵ màu gì?

Mệnh mộc kỵ màu gì luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm. Theo phong thủy thì mệnh Mộc kỵ màu nâu đất, vàng và màu đỏ. Do đó công việc, cuộc sống được thuận lợi hơn các bạn nên tránh các màu này ra nhé.

Mệnh mộc kỵ đỏ

Mệnh mộc kỵ đỏ

Phối đồ đẹp, hợp mệnh chuẩn phong thủy cho nữ mệnh mộc

Diện đồ màu xanh lá

Vẫn là sắc xanh lá quen thuộc của mệnh Mộc. Với chiếc chân váy xanh lá công sở thanh lịch, các nàng vừa có thể mặc đẹp đến nơi làm việc, vừa có thể giúp trung hòa bản mệnh thì còn gì tuyệt vời bằng.  

Trang phục xanh lá

Trang phục xanh lá

Diện đồ màu xanh ngọc

Theo phong thủy ngũ hành, màu xanh ngọc bích rất hợp mệnh mộc. Thiết kế đầm hoa nhí cùng dáng cổ cách điệu khiến các nàng thật tươi tắn và ấn tượng.

Đầm hoa nhí xanh ngọc

Đầm hoa nhí xanh ngọc

Diện đồ màu xanh dương

Màu xanh dương có tác dụng nuôi dưỡng mệnh Mộc, mang đến sức sống tươi mát và dồi dào.

Áo sơ mi xanh dương

Áo sơ mi xanh dương

Diện đồ màu xám

Không chỉ sắc xám của áo phù hợp với mệnh Mộc mà màu chân váy đen cũng cực kỳ hài hòa với người bản mệnh này. Set đồ này chị em có thể diện đi học, đi làm, đi chơi đều vô cùng lịch sự và sang trọng mà không hề ảnh hưởng đến bản mệnh. 

 

Khoác dạ xám

Khoác dạ xám

Diện đồ phối đen

Diện đồ phối đen là cách mà các cô nàng mệnh Mộc có thể áp dụng để trông thật thời trang nhưng vẫn cực kỳ hòa hợp với bản mệnh. Một chiếc áo sơ mi trắng tinh khôi kết hợp cùng chân váy xòe và caravat đen sẽ khiến chị em trông trẻ trung như những cô sinh viên đôi mươi nữa đó.

Set phối đen

Set phối đen

Vậy là Liin đã vừa cùng các nàng tìm hiểu mệnh Mộc hợp màu gì, kỵ màu gì. Hy vọng những dòng chia sẻ này sẽ giúp các nàng mệnh Mộc có được cuộc sống may mắn và thuận lợi hơn.

>> Xem thêm: Mệnh Thủy Hợp Màu Gì? Kỵ Màu Gì? Xem Ngay

BLOG