FREESHIP CHO ĐƠN HÀNG TỪ 999K

Mẫu áo sơ mi thêu nữ đẹp cho nàng công sở thanh lịch

Thu, 29-12-2022

Áo sơ mi là item không thể thiếu trong tủ đồ thời trang của bất cứ cô nàng nào. Nếu đã quá quen với những chiếc áo sơ mi truyền thống đơn giản hãy cùng thời trang thiết kế công sở Liin Clothing khám phá một vài mẫu áo sơ mi thêu nữ tinh tế, sang trọng.

Mẫu thêu tay áo sơ mi nữ

Họa tiết thêu tinh tế, tỉ mỉ luôn mang lại một vẻ đẹp cuốn hút khó cưỡng. Do vậy là từ bao đời nay, chi tiết thêu được ứng dụng rất nhiều trong các thiết kế thời trang, từ áo, quần cho đến những chiếc túi xách hay đôi giày.

Đặc biệt những chiếc áo sơ mi được điểm tô thêm họa tiết thêu sẽ khiến chiếc áo vốn giản đơn trở nên thu hút và ấn tượng hơn. Dưới trí óc sáng tạo cùng bàn tay tài hoa của các nhà thiết kế, họa tiết thêu tay ngày càng trở nên phong phú và tỉ mỉ đến từng chi tiết. Nhất là những chiếc áo được thêu thủ công sẽ có giá thành đắt đỏ hơn nhiều so với áo thêu bằng máy.

Mẫu thêu tay áo sơ mi nữ

Mẫu thêu tay áo sơ mi nữ

Mẫu áo sơ mi thêu hoa đẹp

Mẫu áo sơ mi thêu hoa là một trong những thiết kế được nhiều phái đẹp yêu thích. Dáng áo sơ mi đơn giản kết hợp với họa tiết thêu hoa tinh tế làm tôn lên nét đẹp nữ tính, dịu dàng của phái đẹp. Phối cùng chiếc quần tây quen thuộc là các quý cô công sở đã có ngay một phong cách vô cùng thanh lịch và duyên dáng. 

Mẫu áo sơ mi thêu hoa đẹp

Mẫu áo sơ mi thêu hoa đẹp

Mẫu áo sơ mi nữ thêu cổ áo

Những chiếc áo với chi tiết thêu trên cổ áo cũng là một item đáng để trải nghiệm. Thiết kế thêu cổ giúp các cô nàng yêu thích phong cách giản dị tạo được ấn tượng riêng mà không cần quá cầu kỳ.

Mẫu áo này khá đơn giản nên sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn trang phục phối kèm. Đặc biệt mẫu thêu trên áo sơ mi nữ kiểu Hàn Quốc sẽ giúp các nàng thêm phần điệu đà, nữ tính hơn.

Mẫu áo sơ mi nữ thêu cổ áo

Mẫu áo sơ mi nữ thêu cổ áo

Mẫu áo sơ mi thêu máy

Ngày nay, với sự phát triển của khoa học công nghệ hiện đại, máy móc tiến bộ được ra đời để phục vụ cho hoạt động sản xuất trong đó có lĩnh vực thời trang. Công nghệ thêu vi tính giúp công việc in thêu trở nên dễ dàng hơn.

Với mẫu áo sơ mi thêu bằng máy tính, người tiêu dùng có thể thoải mái lựa chọn những họa tiết mà mình mong muốn. Thêm vào đó, do được thêu công nghiệp bằng máy móc năng suất cao nên áo sơ mi thêu bằng máy tính có giá thành rẻ hơn rất nhiều so với các sản phẩm thêu tay thủ công.

Mẫu áo sơ mi thêu máy

Mẫu áo sơ mi thêu máy

Áo sơ mi nữ trắng thêu đẹp

Có thể nói sơ mi trắng thêu chính là mẫu áo thêu “kinh điển” đối với các tín đồ yêu thời trang. Một chiếc áo sơ mi trắng thêu kết hợp cùng quần tây hoặc chân váy sẽ mang đến cho chị em vẻ đẹp dịu dàng, quyến rũ. Mẫu áo sơ mi trắng thêu rất dễ phối đồ nên các nàng có thể dễ dàng kết hợp với rất nhiều kiểu trang phục khác nhau để tạo nên các set đồ thời thượng.

Mua áo sơ mi thêu ở đâu đẹp

Nếu bạn còn đang chưa tìm được những mẫu áo sơ mi thêu ưng ý thì hãy ghé qua các cửa hàng gần nhất của Liin Clothing hoặc các gian hàng chính hãng của thương hiệu trên website, facebook và các sàn thương mại điện tử. Những mẫu thiết kế tại Liin cực kỳ phù hợp với những cô nàng công sở hiện đại, thanh lịch.

Sơ mi hồng thêu vạt

Sơ mi hồng thêu vạt

Trên đây là những mẫu áo sơ mi thêu đẹp mà Liin muốn giới thiệu đến bạn. Đừng quên ghé thăm Liin Clothing để cùng nhìn ngắm nhiều mẫu sơ mi thêu cực sang chảnh và thời thượng nhé.

>> Xem thêm: Phối đồ với áo sơ mi cổ bèo đa dạng phong cách cho nữ

BLOG