FREESHIP CHO ĐƠN HÀNG TỪ 999K

Giúp nàng CUỐN HÚT mọi ánh nhìn với 5 phong cách phối đồ với áo thun trễ vai

Wed, 28-09-2022

Áo thun về vai giống như một món đồ thời trang các nhà mốt thiết kế ra để làm tôn lên nét đẹp quyến rũ bí ẩn riêng có của người phụ nữ vậy. Cũng vì lẽ đó mà những chiếc áo phông trễ vai được chị em thường xuyên sử dụng. Cùng Liin Clothing tìm hiểu thêm về item này nhé.

Những mẫu áo thun nữ hở vai hiện nay

Hiện nay áo thun hở vai nữ được biến tấu thành một vài kiểu dáng cơ bản như: áo thun lệch vai và áo thun khoét vai. Dáng áo này giúp che đi khuyết điểm bắp tay to vì vậy nó đặc biệt phù hợp với những bạn gái có thân hình mũm mĩm. Với các cô nàng vóc dáng cân đối khi diện áo phông hở vai lại càng làm tôn lên vẻ đẹp gợi cảm, cuốn hút cùng vùng xương quai xanh tinh tế.

Mẫu áo thun nữ thịnh hành hiện nay

Mẫu áo thun nữ thịnh hành hiện nay

Tips lên đồ với áo thun nữ trễ vai cho nàng tham khảo

Phối cùng với quần jean nữ basic

Cách mặc áo thun lệch vai đơn giản nhất là kết hợp cùng với quần jeans đơn giản. Set đồ này có tính ứng dụng cao, phù hợp với nhiều đối tượng và trong nhiều trường hợp. Công thức mix đồ này hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn vẻ ngoài trẻ trung, năng động đúng tinh thần thanh xuân. Tuy đơn giản nhưng chắc chắn outfit này sẽ không khiến bạn thất vọng đâu.

Cách phối áo thun hở vai đơn giản cùng quần jeans

Cách phối áo thun hở vai đơn giản cùng quần jeans

Mix cùng quần short tự tin khoe dáng

Những chiếc quần short mát mẻ, thời thượng chắc chắn không thể vắng mặt cứ mỗi độ hè về. Một chiếc quần sooc kết hợp áo trễ vai chính là item cá tính, tinh nghịch mà các nàng nên thử để chào đón một mùa hè rực rỡ, sôi động. Set đồ này còn giúp bạn khoe khéo đôi chân nuột nà, tinh tế cùng bờ vai quyến rũ, gợi cảm mà ít trang phục thông thường có thể tạo nên được.

Oufit năng động cho ngày hè bứt phá

Oufit năng động cho ngày hè bứt phá

Với quần skinny

Cách phối áo bẹt vai cùng quần skinny không quá mới mẻ nhưng vẫn luôn được các chị em ứng dụng nhiều. Được kết hợp từ những item đơn giản nhưng set đồ này lại đem đến một tổng thể hoàn hảo cho các cô gái. Các nàng hãy phối thêm một đôi giày cao gót để tạo hiệu ứng đôi chân dài hơn giúp cơ thể trông cân đối và ăn gian chiều cao hơn nhé.

Mix với chân váy midi

Mặc chân váy là một cách để thể hiện vẻ đẹp dịu dàng, duyên dáng của người phụ nữ. Khi kết hợp với áo thun hở vai chúng tạo nên sự cộng hưởng khiến cho set đồ càng thêm ấn tượng, thu hút mọi ánh nhìn.Diện set đồ này đi dạo phố cùng bạn bè, chắc chắn bạn sẽ trở thành tâm điểm thu hút mọi sự chú ý..

Cặp đôi tuyệt vời giúp nàng thêm sành điệu

Cặp đôi tuyệt vời giúp nàng thêm sành điệu

Phối cùng quần culottes

Thanh lịch, sang trọng và nữ tính chính là những tính từ phù hợp để miêu tả vẻ đẹp của set đồ này. Nàng có thể mặc trang phục này đi học, đi làm hay đi chơi đều vô cùng lịch sự và yêu kiều. Hãy mix thêm một chiếc túi xách để set đồ trông thời thượng hơn nhé. 

Diện áo trễ vai cùng quần culottes lịch sự, nhã nhặn

Diện áo trễ vai cùng quần culottes lịch sự, nhã nhặn

Gợi ý cho nàng kiểu tóc nào hợp với áo thun nữ trễ vai

Để có một diện mạo hoàn chỉnh thì một set đồ đẹp thôi chưa đủ. Một kiểu tóc chỉn chu và phù hợp với trang phục sẽ góp phần khiến vẻ ngoài của bạn thêm hoàn hảo và tinh tế hơn. Kiểu tóc đơn giản nhất để đi cùng áo trễ vai là tóc dài xõa ngang vai. Mái tóc dài thướt tha thả lững lờ nơi bờ vai khiến nàng trông càng mềm mại, dịu dàng hơn. 

Một số chị em muốn để lộ chiếc cổ thiên nga cùng bờ vai gợi cảm có thể lựa chọn cách búi hoặc cột tóc đuôi ngựa gọn gàng. Phương pháp này sẽ phát huy tối đa hiệu quả làm đẹp của áo trễ vai.

Một kiểu tóc mà gần đây được rất nhiều cô nàng yêu thích là kiểu tóc bob trẻ trung, cá tính.  Kiểu tóc này sẽ làm nổi bật lên nét tinh nghịch, đáng yêu tiềm ẩn bên trong mỗi cô gái.

Kiểu tóc đi cùng có ảnh hưởng rất lớn đến diện mạo tổng thể

Kiểu tóc đi cùng có ảnh hưởng rất lớn đến diện mạo tổng thể

Đến đây thì các nàng đã biết cách phối đồ với áo thun hở vai đẹp chưa. Hãy tiếp tục theo dõi Liin Clothing để cập nhật thêm nhiều mẹo hay về thời trang nhé.

>> Xem thêm: Áo phông phối với quần gì thì đẹp? XEM NGAY 6+ mẹo cực hữu ích

BLOG