FREESHIP CHO ĐƠN HÀNG TỪ 999K

Áo phông phối với quần gì thì đẹp? XEM NGAY 6+ mẹo cực hữu ích

Wed, 28-09-2022

Một chiếc áo phông quen thuộc, basic nhưng có thể đi cùng nhiều kiểu dáng quần để nàng luôn mới mẻ trong set đồ của mình. Áo phông phối với quần gì đẹp? Cùng Liin Clothing thời trang phái đẹp đi tìm câu trả lời ngay sau đây!  

Mix ngay với quần jean

Phối với quần baggy jean

Bạn đang ngụp lặn trong tủ quần áo của mình vì mãi chưa biết áo phông phối với quần gì vừa chỉn chu mặc được đi làm vừa thoải mái mặc khi đi chơi. Chiếc quần baggy jean chính là câu trả lời hoàn hảo dành cho bạn. Baggy jean đứng dáng phù hợp với vẻ ngoài chỉn chu cho nàng công sở, vừa có chất liệu, form rộng thoải mái khi mặc cùng áo phông basic đi chơi.  

Phối áo phông với quần baggy jean

Phối áo phông với quần baggy jean 

Phối với quần jean ống rộng

Một trong những gợi ý áo phông phối với quần gì giúp nàng hack chiều cao vô cùng ấn tượng là mix áo phông và quần ống rộng. Form dáng rộng rãi, thoáng mát của quần ống rộng hay quần culottes hô biến set đồ trở nên thời thượng. Bạn nên sơ vin áo phông, chọn áo phông vừa vặn, không oversize để bộ outfit gọn gàng. 

Quần ống rộng mix áo phông basic

Quần ống rộng mix áo phông basic 

Phối với quần jean rách

Dựa vào từng hoàn cảnh mà bạn chọn cách phối quần jean rách thế nào cho phù hợp. Phái nữ yêu thích cách phối quần jean rách cá tính và áo phông thoải mái theo hơi hướng bụi bặm đường phố. Công thức này nên điểm nhấn cho tổng thể một cách tài tình. 

Phối áo phông với quần jean rách cá tính

Phối áo phông với quần jean rách cá tính 

Áo phông mix cùng chân váy

Bên cạnh việc lựa chọn áo phông phối với quần gì cho bộ trang phục thường ngày, nàng cũng nên chọn lựa những mẫu đầm xinh xắn, diện cùng áo phông vô cùng sành điệu.  

Phối với chân váy jean

Hiện nay, không chỉ những chiếc váy dáng ngắn “đốn tim” hội chị em mà những chân váy dáng dài càng ngày càng được phái nữ diện thường xuyên hơn. Không thể thiếu trong tủ đồ chính là mẫu váy jeans dáng dài nữ tính, che khuyết điểm đùi to hay chân vòng kiềng siêu đỉnh. 

Nữ tính với chân váy jean và áo phông sáng màu

Nữ tính với chân váy jean và áo phông sáng màu 

Phối với chân váy kẻ caro

Họa tiết kẻ caro bắt mắt đang là xu hướng hot nhất trong các bộ sưu tập thời trang mùa hè. Đa dạng màu sắc, thiết kế kẻ caro to, nhỏ mang tới vẻ ngoài thu hút, dễ thương cho phái nữ. Với set đồ trẻ trung này, bạn hãy phối với một đôi sneaker thể thao khỏe khoắn hoặc mẫu giày búp bê cổ điển. 

Váy kẻ caro sơ vin áo sơ mi

Váy kẻ caro sơ vin áo sơ mi 

Phối với chân váy xòe

Các kiểu dáng chân váy xòe luôn mang tới phong cách trẻ trung, đầy cuốn hút bất chấp dòng chảy của thời trang. Các xu hướng thời trang hiện đại vẫn ngất ngây trước những thiết kế váy xòe - vừa tạo độ uyển chuyển trên từng bước đi vừa giúp giấu đi khuyết điểm phần eo, hông hay chân.  

Chân váy xòe trơn mặc cùng áo phông

Chân váy xòe trơn mặc cùng áo phông

Những chiếc chân váy xòe dáng dài hoa nhí dưới đây cũng là một lựa chọn nàng nhất định không nên bỏ qua. Họa tiết hoa vừa tô điểm cho vẻ đẹp nữ tính vừa mang hơi thở của thiên nhiên, tưởng chừng như bạn đang mang theo cả vườn hoa trên mỗi bước đi. Diện mẫu chân váy hoa nhí phối với áo phông đơn giản là kinh nghiệm dành cho các nàng muốn đốn tim crush đó. 

Bồng bềnh, thơ mộng với chân váy hoa mix áo phông trơn

Bồng bềnh, thơ mộng với chân váy hoa mix áo phông trơn 

Phối áo phông với quần ống rộng kẻ caro

Nếu nàng vẫn còn chưa tìm được cách áo phông phối với quần gì cho bớt nhàm chán, chiếc quần ống rộng kẻ caro là item bạn rất nên thử. Những chiếc quần ống rộng kẻ caro vô cùng “uy tín” và “chất lượng” trong việc thay đổi phong cách của nàng trở nên năng động, phá cách.

Bạn nên lưu ý chọn những chiếc áo phông trơn, họa tiết không quá rườm rà, màu mè vì sẽ gây rối mắt khi đi với họa tiết kẻ caro ở quần. Linh hoạt phối với phụ kiện giày sneaker thể thao, mũ bucket, túi đeo chéo, kính râm,... làm nổi bật vẻ “cool” ngầu cực chất của set đồ. 

Quần caro phối với áo sơ mi đen năng động

Quần caro phối với áo sơ mi đen năng động 

>> Xem thêm: Tip phối đồ với áo phông đen nữ cá tính sang trọng

BLOG