FREESHIP CHO ĐƠN HÀNG TỪ 999K

Vai to nên mặc gì giúp nàng che lấp khuyết điểm - Tìm hiểu ngay

Sat, 17-12-2022

Vai to là nỗi tự ti của nhiều người khiến họ không dám thoải mái thể hiện bản thân. Đừng lo lắng vì Liin Clothing sẽ mách bạn cách lựa chọn trang phục và phối đồ cho bờ vai thon gọn hơn nhé.

Top những kiểu áo và váy cho nàng vai rộng cần thử

Áo sơ mi form rộng

Áo sơ mi dáng rộng với kẻ sọc dọc kết hợp cùng quần jean là cách phối quốc dân cho mọi cô nàng vai rộng. Đây là cách đánh lừa thị giác giúp di chuyển sự chú ý của nguwoif nhìn khỏi đôi vai của bạn mà chỉ tập trung vào họa tiết và màu sắc trên trang phục. Đừng quên phối thêm giày cao gót để trông thanh mảnh và tôn dáng hơn nhé. 

Áo sơ mi form rộng

Áo sơ mi form rộng

Áo/đầm cổ v gợi cảm

Khi nhắc đến trang phục dành cho người vai rộng thì không thể không kể đến những chiếc áo cổ V. Thiết kế cổ V không chỉ giúp bạn trông thon gọn hơn mà còn tăng thêm vẻ đẹp nữ tính và quyến rũ. 

 Áo cổ V

Áo cổ V

Áo lệch vai dễ thương

Đây là kiểu áo độc đáo mà Liin muốn gợi ý cho các nàng vai thô. Thiết kể hở vai bất đối xứng giúp nàng trông cân đối hơn. Hơn thế nữa, với kiểu áo này, các nàng sẽ tự động trở nên mềm mại và dịu dàng hơn rất nhiều. Trang phục này không để lộ da thịt quá nhiều vậy nên ngoài mặc đi chơi, hẹn hò các nàng còn có thể diện item này đến nơi làm việc mà vẫn vô cùng lịch sự và nhã nhặn. 

Áo peplum

Mẫu áo tiếp theo mà Liin giới thiệu cho bạn chắc chắn sẽ làm nhiều quý cô công sở không khỏi mê đắm. Mẫu áo peplum với phần thân áo bó và xòe tại eo tạo nên điểm nhấn tinh tế giúp thu hút sự chú ý tập trung vào vòng eo của bạn. Diện kiểu áo này trông bạn sẽ chẳng khác nào một cô nàng tiểu thư thanh lịch, sang chảnh..

Áo peplum

Áo peplum

Áo blazer

Những cô nàng vai rộng và thô nên ưu tiện chọn áo blazer cổ V. Ngoài việc thu hút ánh nhìn của người đối diện như những dáng áo bên trên, kiểu áo này còn khiên sbanj trở nên thanh lịch và có khí chất hơn. Bạn chỉ cần phối cùng một chiếc áo sơ mi đơn giản bên trong là đã có một tổng thể sành điệu diện đi làm rồi đó. 

Áo peplum

Áo blazer

Áo/đầm cánh dơi

Áo cánh dơi là item thời trang có thiết kế khá độc đáo. Với phần cánh áo rộng sẽ giúp các nàng che đi bắp tay thô to một cách hiệu quả. Kiểu áo này sẽ mang đến cho bạn một diện mạo cực kỳ dễ thương và nữ tính, khiến bạn trở nên thu hút trong mắt người đối diện.

Áo cánh dơi

Áo cánh dơi

Trang phục “kín cổng cao tường”

Những cô nàng vai to thường có xu hướng giấu nhẹm đi khuyết điểm của mình do vậy cách mặc đồ “ kín cổng cao tường” là lựa chọn thường xuyên được sử dụng. Trông có vẻ hơi cứng nhắc và nhàm chán nhưng phương pháp này sẽ giúp bạn che đi hầu hết khuyết điểm trên cơ thể. 

Áo sơ mi cổ trụ

Áo sơ mi cổ trụ

Chân váy cạp cao

Cách để khắc phục khuyết điểm nhanh chóng chính là di dời sự chú ý tới một bộ phận khác. Thay vì tìm mọi cách để che đi bờ vai rộng tại sao bạn không thử tìm cách phối đồ để tập trung sự chú ý của người nhìn vào phần thân dưới. Một chiếc chân váy cạp cao sẽ giúp bạn có một vòng eo thon nhỏ đồng thời để lộ đôi chân thon dài quyến rũ khiến người khác không thể không ngước nhìn. 

Chân váy cạp cao

Chân váy cạp cao

Váy hai dây bản to

Đã là phải nữ thì ai cũng mong muốn được đắm mình trong những chiếc váy nữ tính, dịu dàng. Đầm váy 2 dây bản to sẽ là gợi ý mà Liin dành cho bạn. Khi đó người ta sẽ không còn chú ý đến phần vai của bạn nữa mà bị thu hút bở xương quai xanh gợi cảm, quyến rũ của nàng. 

Nàng vai rộng nên tránh mặc kiểu áo nào

Áo trễ vai và áo yếm

Áo trễ vai hoặc áo yếm sẽ để lộ phần lớn đôi vai của bạn khiến khuyết điểm trở nên rõ ràng hơn. Ngoài ra, áo có quá nhiều họa tiết trang trí ở vai cũng làm bạn trông có vẻ to hơn. Do đó bạn gái vai rộng nên cân nhắc cẩn thận khi lựa chọn trang phục cho mình nhé. 

Áo lụa trễ vai

Áo lụa trễ vai

Áo tay bồng

Những chiếc áo tay phồng luôn là lựa chọn của những quý cô điệu đà, duyên dáng. Tuy nhiên thiết kế tay phồng không hề phù hợp với những cô nàng vai rộng bởi chúng sẽ khiến bờ vai của bạn trông càng to hơn.

Áo tay bồng

Áo tay bồng

Đến đây chắc hẳn các nàng đã biết người vai to nên mặc gì cho chuẩn và đẹp rồi đúng không nào. Hy vọng những chia sẻ của Liin sẽ giúp các nàng vai thô to có thể lựa chọn trang phục phù hợp để luôn tự tin tỏa sáng thể hiện bản thân.

>> Xem thêm: Đi biển mặc gì đẹp và Xu thế thời trang đi biển bắt trend nhất

BLOG