FREESHIP CHO ĐƠN HÀNG TỪ 999K

Đừng bỏ lỡ những mẫu quần tây MỚI NHẤT năm nay

Wed, 31-08-2022

Các cô nàng công sở luôn là tín đồ trung thành của những chiếc quần tây kiểu dáng sang trọng, quý phái. Dù là thời tiết nào, chiếc quần tây với chất liệu vải mềm mịn, giúp chị em thoải mái, dễ chịu khi diện đồ. Vậy tại sao nàng không thử sắm ngay một chiếc quần tây cho tủ đồ thu - đông năm nay? Cùng thời trang công sở Liin điểm qua 3 mẫu quần tây nữ mới nhất, đang được hội chị em cực kì săn đón. 

Form quần baggy

Nằm trong bộ sưu tập các mẫu quần tây nữ mới nhất phải kể đến em hoa hậu quần tây form baggy. Sở hữu đặc điểm là phần hông quần có độ phồng nhẹ, sau đó may bo dần cho tới gấu quần, chiếc quần tây form baggy tạo nên tổng thể gọn gàng, trẻ trung cho các chị em. Sở dĩ form quần tây baggy được gọi là hoa hậu bởi bất cứ dáng người nào cũng diện đẹp chiếc quần này. 

Quần baggy màu trắng kem/ màu be cao cấp

Quần baggy màu trắng kem/ màu be cao cấp  

Quần baggy hợp với dáng người nào? 

Cho dù là dáng người quả lê (có vòng 2 nhỏ nhắn, phần hông và đùi hơi đầy đặn), chiếc baggy form dáng rộng rãi sẽ hoàn hảo che đi khuyết điểm ở phần hông và đùi của nàng, khiến cơ thể cân đối hơn. 

Hay đối với cô nàng có dáng người quả táo - sở hữu vòng một, vòng 3 lý tưởng, tuy nhiên vòng eo không được thon gọn, chiếc quần baggy thụng sẽ tạo hiệu ứng thị giác eo thanh mảnh, trông nàng sẽ thon gọn hơn rất nhiều.  

Áo form rộng mặc với quần baggy

Phối đồ với quần baggy khá đơn giản vì bản thân chiếc quần baggy đã hợp với mọi vóc dáng và nhiều kiểu áo khác nhau. Cách phối đẹp nhất là một chiếc áo form rộng đi kèm với chiếc quần baggy. 

Các cô nàng công sở sẽ yêu thích phối quần baggy với những chiếc áo sơ mi thanh lịch, đi cùng đôi giày cao gót để dáng người thanh thoát hơn. 

Quần tây baggy phối với sơ mi kiểu cách

Quần tây baggy phối với sơ mi kiểu cách 

Quần ống đứng và ống suông

Quần ống đứng và ống suông là item thịnh hành tiếp theo trong các mẫu quần tây nữ mới nhất năm nay. Với thế mạnh là khả năng hack chiều cao tuyệt vời, quần ống rộng và ống suông luôn là lựa chọn không thể bỏ qua trong các set đồ công sở sang trọng, hiện đại. 

Quần ống đứng màu đen

Quần ống đứng màu đen

Phối đồ với quần ống suông

Quần ống suông thường có chiều dài chạm tới mắt cá chân hoặc gót chân người mặc. Đây là chiều dài lý tưởng của chiếc quần tây ống suông cho nữ nên nàng hãy cân nhắc khi mua chúng nhé. 

Quần ống suông cạp cao màu đỏ

Quần ống suông cạp cao màu đỏ 

Khi kết hợp với các loại áo, quần ống suông vẫn phù hợp nhất với áo sơ mi, áo phông sơ vin. Chiếc quần cạp cao sẽ khiến nàng “ăn gian” được chiều cao kha khá đó. Tuy nhiên hãy nhớ sơ vin áo vào quần khi nàng có phần lưng dài hơn chân hoặc muốn chân có cảm giác kéo dài ra, có thể thêm một chiếc đai lưng cách điệu nữ tính tạo điểm nhấn vào phần eo. 

Các kiểu quần ống suông

Các mẫu quần tây nữ mới nhất form ống suông sẽ có 2 kiểu tùy theo chất liệu may quần. 

Với quần ống suông cao cấp chất liệu đứng form, thoáng khí như vải cotton, kate, umi, twill,... tập trung vào trải nghiệm thoải mái khi mặc đi làm công sở suốt ngày dài. 

Quần ống suông nữ màu xanh  

Quần ống suông nữ màu xanh 

Các loại quần ống suông có chất mềm một chút như vải linen hay vải lụa, khá rộng rãi, nhẹ nhàng khi mặc. Form quần không quá đứng dáng nên nàng có thể chọn mẫu quần này mặc đi chơi, đi du lịch mùa hè, mặc cùng áo croptop, áo hai dây, áo trễ vai điệu đà.


>> Tham khảo thêm 9 mẹo phối đồ với quần tây nữ mà các nàng công sở không thể bỏ lỡ


Quần vải ống loe thời thượng

Quần ống loe đã từng làm mưa làm gió những năm 60, 70 và hiện nay được lăng xê trở lại bởi các tín đồ thời trang. Dáng quần ống loe có đặc điểm là bó ở đầu gối và loe rộng dần từ đầu gối cho tới gấu quần. 

Kiểu quần tây loe không phải ngẫu nhiên được nằm trong top những mẫu quần tây nữ mới nhất, hot nhất trong những năm trở lại đây. Kiểu dáng thời thượng, lạ mắt nổi bật của chiếc quần như thổi hồn vào bộ trang phục của phái nữ. Đồng thời chiếc quần tạo cảm giác nàng có một đôi chân thon gọn, che đi được khuyết điểm bắp chân to chẳng hạn. 

Quần tây ống loe đen thời thượng

Quần tây ống loe đen thời thượng

Quần ống loe mặc với áo gì? 

Với các cô nàng công sở một chiếc áo sơ mi đơn giản hay áo sơ mi kiểu cách phối với quần ống loe là combo bất hủ. Bạn có thể chọn những chiếc áo sơ mi họa tiết chữ, họa tiết hoa phá cách. Nếu muốn mới mẻ hơn, cách mix - match quần ống loe cùng áo kiểu nữ có chút cách điệu ở tay áo, vai áo,... khiến bộ đồ bớt đơn điệu. 

Các cách mix đồ với quần ống loe

Các cách mix đồ với quần ống loe 

Với những gợi ý của nhà Liin, hy vọng rằng các nàng đã lựa chọn cho mình những chiếc quần tây phù hợp với phong cách, sở thích của bản thân. Các mẫu quần tây nữ mới nhất năm nay đều đang sẵn có trên website Liin Clothing. Ghé thăm ngay để săn được những mẫu quần sành điệu, đón đầu xu hướng.

BLOG