FREESHIP CHO ĐƠN HÀNG TỪ 999K

9 mẹo phối đồ với quần tây nữ mà các nàng không thể bỏ qua

Wed, 31-08-2022

Nhiều cô nàng là tín đồ của những chiếc quần tây vì kiểu dáng thanh lịch, sang trọng phù hợp với môi trường công sở, đi chơi hay dự tiệc. Có rất nhiều cách phối đồ với quần tây tha hồ cho chị em lựa chọn. Bài viết dưới đây Liin Clothing sẽ bật mí những cách phối đồ với quần tây cực thời thượng, giúp hội chị em khỏi đau đầu vì suy nghĩ quần tây mặc với áo gì mỗi ngày ra đường. 

Quần tây kết hợp với áo sơ mi trắng công sở

Không thể phủ nhận độ hot của chiếc áo sơ mi trắng kết hợp với chiếc quần tây công sở. Item sơ mi trắng bất hủ có thể đi cùng bất cứ chiếc quần tây nào: quần tây đen, nâu tây,... đều vô cùng lý tưởng. Bộ outfit sẽ bớt đơn điệu hơn nếu các nàng thêm phụ kiện tinh tế như vòng cổ, vòng tay, khuyên tai,...  

Quần tây kết hợp với áo sơ mi cách điệu sang chảnh

Thay vì chiếc áo sơ mi trắng có phần đơn điệu, một chút phá cách khi kết hợp áo sơ mi họa tiết bắt mắt hoặc sơ mi cách điệu điệu đà là lựa chọn hoàn hảo cho câu hỏi quần tây mặc với áo gì. 

Chiếc quần tây đi cùng áo sơ mi họa tiết chữ nổi bật giúp các nàng nâng cấp vẻ ngoài thời thượng của mình. Những chiếc áo sơ mi họa tiết với chất liệu vải lụa, vải voan thời trang là bí quyết để các cô gái trở nên cực sang trọng. 

Quần tây kết hợp với áo sơ mi họa tiết

Quần tây kết hợp với áo sơ mi họa tiết 

Một số cách điệu ở cổ áo, tay áo bồng hay eo áo thắt nơ,... là ý tưởng tuyệt vời để hội chị em làm mới phong cách của mình, đồng thời giấu đi được các khuyết điểm trên cơ thể như bắp tay to, hoặc để tạo điểm nhấn ở eo, vai. 

Quần tây kết hợp với áo sơ mi cách điệu

Quần tây kết hợp với áo sơ mi cách điệu

Quần tây kết hợp với áo phông trẻ trung năng động

Nếu quần tây nữ mang tới vẻ thanh lịch, sang trọng thì áo thun lại dành cho những bộ đồ theo hơi hướng năng động, trẻ trung. Tưởng chừng như set đồ phối hợp hai item này không có chút nào ăn nhập, nhưng nếu biết phối đồ hợp tông màu và kết hợp phụ kiện phù hợp, bạn đã có ngay set đồ cân đối, hợp thời trang, như một số ví dụ dưới đây: 

Áo phông đi với quần tây phá tan vẻ trang trọng vốn có, thay vào đó nàng vẫn giữ được vẻ lịch sự mà lại vô cùng trẻ trung, năng động. Nếu đã quen phối áo phông với quần jean, bạn có thể thử thay quần jean bằng một chiếc quần tây. Nhưng lưu ý rằng: bạn nên sơ vin áo phông với quần tây, đi cùng một đôi giày cao gót giúp cho dáng người thanh thoát. Một vài điểm nhấn ở eo như một chiếc đai lưng, thắt lưng khéo léo khoe vòng 2 thon gọn. 

Đơn giản cùng áo sát nách

Nếu vẫn còn đang băn khoăn quần tây công sở nữ mặc với áo gì cho độc lạ, cá tính, thì combo quần tây - áo sát nách sẽ dành cho bạn. Nghe có vẻ hơi lạ lẫm nhưng đây là sự kết hợp thú vị cho một bộ outfit đi chơi, dạo phố cùng bạn bè. Áo sát nách ôm vào cơ thể mặc với quần tây ống rộng hoặc ống suông sẽ như một làn gió mới cho phong cách thời trang của bạn, nhất là vào thời tiết oi bức của mùa hè chẳng hạn. 

Quần tây kết hợp với áo sơ sát nách

Quần tây kết hợp với áo sơ sát nách 

Với áo 2 dây

Chưa biết chọn lựa quần tây mặc với áo gì? Một gợi ý vô cùng hiện đại, cá tính dành cho phái nữ là quần tây phối cùng áo 2 dây. Vẻ ngoài nữ tính của bạn càng thêm nổi bật hơn khi đi một đôi giày cao gót đó. 

Nếu còn ngại ngùng khi diện áo hai dây, các nàng có thể khoác bên ngoài một chiếc sơ mi trắng mỏng, chuyển sang đi một đôi sandal năng động, vậy là có ngay bộ đồ mặc đi biển, đi chơi hoàn hảo. 

>> Có thể bạn cũng quan tâm: 8 cách phối đồ với quần jean nữ đơn giản thanh lịch

Quần tây kết hợp với áo len

Thời tiết mùa đông là lúc những chiếc áo len vô cùng được ưa chuộng vì khả năng giữ ấm cơ thể cũng như dễ dàng phối với các item khác. Những người là tín đồ của những chiếc áo len cổ lọ giờ đây có cách phối hợp hoàn hảo khi mặc với một chiếc quần tây. 

Những chiếc quần tây có độ phồng nên hãy mặc chiếc áo len ôm vào cơ thể. Khoác thêm ngoài áo sơ mi và sơ vin chúng vào quần tây, bạn đã học được cách phối đồ layer của các thần tượng Hàn Quốc rồi đó. 

Quần tây kết hợp với áo khoác blazer Hàn Quốc 

Blazer sang trọng là item không thể bỏ qua khi mặc với quần tây. Nếu ngại việc phối màu, bạn có thể chọn quần tây và blazer màu sắc trung tính hoặc chọn mua một bộ blazer gồm cả áo và quần. Dù là mix với sneaker hay giày cao gót, bộ đồ vẫn hoàn hảo thể hiện sự sang trọng, thời thượng của các nàng tại môi trường công sở. 

Quần tây kết hợp với áo blazer

Quần tây kết hợp với áo blazer 

Áo crop top

Áo croptop hoặc áo trễ vai croptop giúp các nàng khéo léo khoe được phần eo quyến rũ của bản thân. Với set đồ này, bạn có thể hiện đi chơi, tụ họp với bạn bè sẽ phù hợp hơn là mặc đi làm. 

Áo croptop cũng dễ dàng để phối với các loại quần tây, từ quần tây ống suông, ống đứng cho đến chiếc quần ống xòe uyển chuyển trong từng bước đi . Trở nên dịu dàng, nữ tính hơn với một chiếc quần tây ống loe, tại sao không? 

Áo vest

Áo vest đã trở nên quá quen thuộc đối với hội chị em công sở. Dù là chiếc áo vest ôm khoe được vòng eo hay chiếc áo vest dáng rộng trẻ trung thì đây vẫn là câu trả lời không tồi cho thắc mắc quần tây mặc với áo gì của hội chị em. 

Quần tây kết hợp với áo vest

Quần tây kết hợp với áo vest 

Với những gợi ý của Liin, mong rằng các bạn đã chọn lựa được những item phù hợp kết hợp với chiếc quần tây của mình để có một set đồ thật thời trang và mới mẻ. Tự tin hơn với một chiếc croptop hay một chiếc blazer Hàn Quốc phối với quần tây thanh lịch, bạn có muốn thử?

>> Ngoài ra nàng cũng có thể tham khảo thêm các kiểu quần dài nữ với thiết kế đa dạng, phong cách, phù hợp mọi hoàn cảnh

BLOG