FREESHIP CHO ĐƠN HÀNG TỪ 999K

Đừng bỏ lỡ 12 mẹo phối đồ với áo sơ mi rộng cho nàng cá tính

Tue, 23-08-2022

Khi phong cách unisex ngày càng phổ biến trong giới trẻ thì những chiếc áo sơ mi dáng rộng cũng trở thành item được các tín đồ yêu thời trang lựa chọn nhiều hơn. Cùng Liin Clothing tham khảo và bỏ túi ngay một vài mẹo phối đồ thời thượng trong bài viết dưới đây nhé.

Một số lưu ý khi phối đồ với áo sơ mi form rộng

Màu sắc trang phục

Đối với bất kỳ loại trang phục nào, sự hài hòa về màu sắc giữa các chi tiết trong set đồ luôn là yếu tố quan trọng cần được chú ý. Theo nguyên tắc, bạn nên hạn chế chọn quá nhiều màu cho outfit của mình, nên sử dụng tối đa 3 màu để cho ra được hiệu ứng đẹp nhất.

Vóc dáng

Dù là áo form rộng nhưng bạn cũng nên lưu ý về kích cỡ của áo. Không nên chọn những chiếc áo quá rộng so với cơ thể bởi chúng sẽ khiến bạn nhìn như bơi trong áo. Ngược lại những chiếc áo có kích thước nhỏ so với size của bạn sẽ không tạo được hiệu ứng áo oversize mà bạn muốn.

Gợi ý cách mix đồ với áo sơ mi form rộng

Phối cùng quần tây thanh lịch

Sơ mi form rộng phối quần tây

Sơ mi form rộng phối quần tây

Nếu các cô nàng công sở đang đau đầu lựa chọn một outfit mặc đi làm vừa lịch sự, vừa thời thượng thì không thể bỏ qua công thức cổ điển áo sơ mi kết hợp với quần tây. Ngoài ra, phối thêm một đôi giày cao gót xinh xắn sẽ khiến bạn càng thêm ấn tượng hơn.

Mặc cùng quần jean suông

Quần jean dáng suông hoặc quần ống rộng không chỉ khiến bạn trẻ trung hơn mà còn có khả năng che khuyết điểm tuyệt vời. Khi mix cùng với áo sơ mi dáng rộng chúng tạo nên một set đồ kinh điển với khả năng hack dáng, hack tuổi cực đỉnh.


>> 99+ Mẫu quần tây nữ cho nàng tham khảo khi mix cùng áo sơ mi form rộng


Phối áo sơ mi form rộng với chân váy chữ a cho nữ

Kết hợp sơ mi dáng rộng với chân váy chữ A

Kết hợp sơ mi dáng rộng với chân váy chữ A

Với các cô nàng điệu đà hơn có thể phối cùng váy xòe chữ a. Tô điểm thêm một vài phụ kiện như đai lưng, vòng cổ, khuyên tai,... để set đồ thêm phần ngọt ngào, quyến rũ.

Mặc cùng quần jean skinny basic

Quần jean luôn là một item bất hủ, phù hợp với mọi hoàn cảnh và trường tồn mãi với thời gian. Khí phối áo sơ mi oversize với quần jean skinny basic, bạn có thể diện ở bất cứ đâu, đi làm, đi học, đi chơi,...

Mặc với quần kẻ

Thiết kế quần kẻ caro trẻ trung mặc cùng với áo sơ mi dáng rộng khiến bạn càng phá cách, nổi bật.

Áo sơ mi oversize phối quần short

Phối áo sơ mi form rộng với quần short năng động

Phối áo sơ mi form rộng với quần short năng động

Một trong những cách phối đồ khác được nhiều chị em lựa chọn đó là mix với quần sooc ngắn siêu tôn dáng và giày thể thao trẻ trung.

Mặc phong cách giấu quần

Xu hướng diện áo sơ mi giấu quần gần đây đang được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Cách mix&match này giúp nàng che đi mọi khuyết điểm của mình. Chú ý đừng nên chọn áo quá ngắn để tránh gây phản cảm nhé.

Mix cùng thắt lưng

Kết hợp sơ mi dáng rộng với chân váy chữ A

Áo sơ mi dáng rộng mix thắt lưng

Một chiếc thắt lưng sẽ trở thành điểm nhấn cho outfit của bạn, đồng thời tạo hiệu ứng thon gọn hơn cho nàng.


>> Tham khảo thêm 10+ mẹo phối áo sơ mi nữ cho mọi hoàn cảnh


Mặc cùng chân váy jeans dáng dài

Bên cạnh quần jeans thì chân váy jeans dáng dài cũng được nhiều chị em chọn lựa cho tủ đồ của mình. Thiết kế cắt xẻ trước hoặc sau sẽ giúp bạn dễ duy chuyển hơn. Nên chọn váy có chiều dài đến giữa bắp chân phối cùng giày cao gót để tôn dáng nhất. 

Các bạn nữ năng động có thể kết hợp sneaker, hoặc Mary Janes cho các cô nàng tiểu thư.

Diện áo sơ mi form rộng theo kiểu trễ vai

Áo sơ mi form rộng mặc trễ vai

Áo sơ mi form rộng mặc trễ vai

Bạn đã bao giờ thử mặc áo trễ vai với áo sơ mi form rộng chưa? Nếu chưa hãy một lần thử. Cách biến tấu này sẽ giúp bạn khoe trọn xương quai xanh tinh tế cùng bờ vai gợi cảm.

Áo sơ mi nữ form rộng phối cùng slip dress

Những năm gần đây phong cách slip dress đang dần hồi sinh trở lại. Phần cổ áo cổ đô nhẹ nhàng mix cùng áo sơ mi nữ dáng rộng bên trong đêm đến một cảm giác hoàn toàn mới lạ.

Mix cùng chân váy kẻ caro

Áo sơ mi dáng rộng mix cùng chân váy kẻ caro

Áo sơ mi dáng rộng mix cùng chân váy kẻ caro

Cuối cùng, một item ngọt ngào, nữ tính được các idol thường xuyên lăng xê gần đây là cách mix với chân váy kẻ caro. Đặc biệt với những chiếc váy lưng cao càng làm gia tăng thêm hiệu ứng hack dáng tuyệt vời.

BLOG