FREESHIP CHO ĐƠN HÀNG TỪ 999K

Dự event mặc gì cho nàng NỔI BẬT và thu hút mọi ánh nhìn

Mon, 31-10-2022

Dự event mặc gì? là câu hỏi khiến nàng dành cả tuần trời suy nghĩ vì bất cứ ai cũng muốn mình nổi bật nhất, thu hút ánh nhìn từ mọi người xung quanh. Dưới đây là một số gợi ý đồ dự event đẹp nhất của thời trang Liin Clothing cho nàng tỏa sáng.   

Event là gì?

Event là một từ tiếng Anh dùng để chỉ “sự kiện”. Một event có thể liên quan tới ngành thời trang, văn hóa, xã hội, phim ảnh, chính trị,... nơi quy tụ nhiều người trong một thời gian nhất định, địa điểm cụ thể với mục đích truyền đạt một thông tin nào đó với người tham gia. 

Các sự kiện lớn muốn tạo tiếng vang và thu hút sự chú ý của cộng đồng, truyền thông sẽ quy tụ đối tượng tham gia là những người người nổi tiếng như ca sĩ, diễn viên, người mẫu, KOL, KOC,... 

Event là gì?

Event là gì?  

Những lưu ý khi phối đồ đi event phù hợp

Với một không gian lớn và số lượng người lớn tham gia, việc tạo ấn tượng và thu hút ánh nhìn từ người xung quanh là điều mà ai cũng mong muốn. Vậy dự event mặc gì để trở nên nổi bật? 

Phù hợp với chủ đề của bữa tiệc

Mỗi bữa tiệc có quy mô riêng có thể là quy mô nhỏ vài chục người hoặc quy mô đến hàng trăm hàng ngàn người. Vì vậy việc lựa chọn trang phục cũng cần dựa theo quy mô, chủ đề của bữa tiệc. 

Tham gia một bữa tiệc sang trọng với hàng trăm người tham gia, thu hút sự quan tâm của các kênh báo, kênh truyền thông lớn, bạn nên lựa chọn một trang phục sang trọng thay vì một trang phục quá đơn giản - thể hiện sự không tôn trọng với bữa tiệc. 

Nếu một bữa tiệc nội bộ công ty chỉ có vài chục người tham gia, bạn không nên mặc một chiếc váy quá lộng lẫy với đuôi váy dài, kim tuyến lấp lánh, bởi người khác có thể cho rằng bạn đang cố tình chơi trội một cách quá lố.    

Một chiếc váy thanh lịch lại là lựa chọn hoàn hảo cho một bữa tiệc nhỏ

Một chiếc váy thanh lịch lại là lựa chọn hoàn hảo cho một bữa tiệc nhỏ 

Phối đồ đi event phù hợp với thời tiết

Tùy theo thời tiết để lựa chọn bộ trang phục phù hợp. Nếu bạn tham gia một bữa tiệc vào mùa hè, thoải mái chọn lựa những chiếc váy cúp ngực, váy trễ vai, váy ngắn hoặc đầm qua gối. Những chiếc váy xòe dài chạm đất, kín đáo hơn sẽ phù hợp cho thời tiết lạnh mùa đông giúp giữ ấm cơ thể. 

Những chiếc váy dự tiệc hai dây hay trễ vai phù hợp với thời tiết mùa hè - thu

Những chiếc váy dự tiệc hai dây hay trễ vai phù hợp với thời tiết mùa hè - thu 

Hợp với phong cách thời trang của bản thân

Không chỉ bó buộc phái nữ trong những chiếc váy, các cô nàng hoàn toàn có quyền tự tin thể hiện phong cách của bản thân với một chiếc quần tây đi dự tiệc hay một chiếc áo sơ mi kiểu nữ phá cách.  

Ngay cả khi phối quần tây, áo sơ mi với các phụ kiện phong cách cũng tạo nên một set đồ dự event độc đáo

Ngay cả khi phối quần tây, áo sơ mi với các phụ kiện phong cách cũng tạo nên một set đồ dự event độc đáo

>> Có thể bạn cũng quan tâm: Đi biển mặc gì đẹp và Xu thế thời trang đi biển bắt trend nhất

Những trang phục dự event đang hot nhất hiện nay cho nàng tỏa sáng

Váy đuôi cá

Dự event mặc gì nếu nàng là một tín đồ của những chiếc váy. Thử làm mới phong cách của bản thân với thiết kế váy đuôi cá tôn dáng với tà váy xòe xếp lớp thướt tha. Thiết kế váy đuôi cá không chỉ tạo sự uyển chuyển của đuôi váy khi nàng di chuyển mà còn có khả năng hack dáng cực đỉnh, ngay cả hội nấm lùn cũng “ăn gian” được vài cm chiều cao. 

Váy đuôi cá dự tiệc

Váy đuôi cá dự tiệc 

Đầm trễ vai gợi cảm

Đầm trễ vai gợi cảm là một gợi ý không thể bỏ qua nếu nàng đang đau đầu suy nghĩ dự event mặc gì. Những chiếc váy dài dự tiệc lộng lẫy với thiết kế trễ vai tạo nên tổng thể nửa kín nửa hở đầy cuốn hút. 

Váy trễ vai gợi cảm

Váy trễ vai gợi cảm 

Đầm xẻ cao cuốn hút

Các quý cô mê mẩn những bộ váy xẻ tà quyến rũ khoe trọn vẻ đẹp vóc dáng. Những chiếc váy xẻ tà không chỉ khiến phái nữ xao xuyến vì khả năng hack chiều dài đôi chân mà còn khiến mà còn đánh gục phái nam bởi vẻ nữ tính của nàng. Giờ thì nàng khỏi cần lo lắng dự event mặc gì để gây ấn tượng với crush khi dự tiệc rồi nhé! 

Đầm xẻ cao cuốn hút

Đầm xẻ cao cuốn hút 

Đầm công chúa nhẹ nhàng

Những cô nàng theo đuổi phong cách nữ tính, điệu đà chắc chắn không nên bỏ qua những em váy đầm công chúa với chiều dài qua đầu gối và tà váy xòe rộng bồng bềnh theo từng bước đi. 

Đầm công chúa trắng cho nàng nữ tính

Đầm công chúa trắng cho nàng nữ tính 

Vest dự sự kiện

Những quý cô mong muốn thể hiện cá tính mạnh mẽ, và vẻ ngoài quyền lực của bản thân sẽ lựa chọn những bộ vest đồng bộ sang chảnh. Những thiết kế vest dự tiệc là lựa chọn lý tưởng để tôn trọn lên vóc dáng cơ thể. 

Vest dự tiệc quý phái cho các quý cô

Vest dự tiệc quý phái cho các quý cô 

Phụ kiện đi dự tiệc hợp với trang phục

Nàng nên mang theo một chiếc túi xách nhỏ vừa đủ đựng chiếc điện thoại, ví tiền, đồ trang điểm. Một chiếc túi xách “hợp rơ” với bộ outfit cũng góp phần tôn lên vẻ đẹp của bộ đồ. 

Bên cạnh đó, đừng quên một vài món nữ trang tăng thêm vẻ lấp lánh của set đồ, giúp vẻ ngoài của bạn không bị nhàm chán, đơn điệu. 

Phụ kiện túi xách, nữ trang đi dự tiệc

Phụ kiện túi xách, nữ trang đi dự tiệc 

>> Xem thêm: Đi chùa mặc gì vừa đẹp, tinh tế sang trọng phù hợp chốn linh thiêng 

BLOG