FREESHIP CHO ĐƠN HÀNG TỪ 999K

Đi Huế mặc gì cho nàng nổi bật lung linh

Sat, 15-10-2022

Huế là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng của nước ta đón rất nhiều lượt du khách tham quan hằng năm. Vậy nên đi Huế mặc gì là câu hỏi mà rất nhiều thượng khách đến đây quan tâm. Cùng thời trang thiết kế đẹp Liin Clothing khám phá outfit cực chất cho chuyến đi này thôi nào.

Đi Huế mặc gì thích hợp?

Áo dây, quần short gợi cảm

Đi Huế mặc gì? Nếu bạn đến với cố đô vào mùa Hè, outfit lý tưởng sẽ là áo hai dây kết hợp cùng quần short, sandal và một chiếc mũ cói mát mẻ. Thời điểm này là lúc nhiệt độ ở Huế khá cao và hanh khô nên những trang phục mát mẻ sẽ giúp bạn thoải mái dạo chơi khắp các danh lam thắng cảnh. 

Áo dây, quần short gợi cảm

Áo dây, quần short gợi cảm

Váy đầm nhẹ nhàng

Nhắc đến Huế người ta thường nhớ ngay đến một vùng đất mộng mơ, hữu tình. Vậy các nàng chắc hẳn đã biết đi du lịch Huế mặc đồ gì rồi chứ nhỉ. Một chiếc váy dài dịu dàng, thướt tha sẽ cực kỳ hài hòa với khung cảnh lãng mạn, trữ tình mang chút dấu ấn hoài cổ của chốn kinh thành xưa cũ.

Váy đầm nhẹ nhàng

Váy đầm nhẹ nhàng

Áo dài - trang phục truyền thống

Huế là địa điểm nổi tiếng với nhiều nơi cổ kính, tôn nghiêm như Đại Nội Huế, chùa Thiên Mụ, Lăng Tự Đức, Lăng Minh Mạng,... Do đó, khi đến những địa điểm này bạn nên chọn cho mình trang phục phù hợp đủ kín đáo, lịch sự mà vẫn đẹp. Và áo dài- quốc phụ truyền thống của đất nước Việt Nam sẽ là gợi ý hoàn hảo cho những điểm đến này. Diện trang phục này trong những không gian đó không chỉ tạo nên vẻ đẹp hài hòa mà còn toát lên lòng yêu nước cùng hào khí dân tộc ngàn năm.

Áo dài - trang phục truyền thống

Áo dài - trang phục truyền thống

Bikini đi biển

Nếu đã tới Huế các nàng đừng quên bỏ vào vali một vài bộ bikini quyến rũ nhé. Bởi ở Huế không chỉ nổi tiếng với những di tích lịch sử oai hùng mà còn có rất nhiều bãi biển đẹp trong lành nữa đó.

Áo phông năng động

Nếu bạn muốn diện một bộ trang phục dễ chịu, giúp bạn có thể năng động, tự tin dạo chơi khắp các địa điểm du lịch Huế thì hãy chọn một chiếc áo phông đơn giản. Mix thêm một chiếc túi xách cùng giày sneaker hoặc sandal là đã có ngay set đồ sống ảo cực đẹp rồi đó.

Áo phông năng động

Áo phông năng động

>> Có thể bạn cũng quan tâm: Không phải lo Đi Miền Tây Mặc Gì với cẩm nang mặc đẹp cho nàng

Nên đi huế vào mùa nào 

Huế nằm ở vùng giao thoa khí hậu giữa hai miền Nam Bắc vì vậy thời tiết nơi đây cũng vô cùng đa dạng. Mỗi mùa nơi đây lại có một vẻ đẹp riêng vì vậy tùy vào sở thích ý cá nhân, các nàng hãy chọn thời điểm đến Huế thích hợp nhé. 

Đi Huế mặc gì đẹp theo từng mùa

Trang phục mùa xuân đi Huế

Mùa xuân ở Huế hơi se lạnh và thường xuất hiện những cơn mưa bay tạo nên một khung cảnh rất lãng mạn. Khi dạo chơi vào thời gian nay, bạn nên chọn trang phục ấm áp như áo len, áo khoác để có thể tự tin khám phá mọi thắng cảnh mà không sợ lạnh..

Đi Huế vào mùa hạ

Mùa hạ cũng là khoảng thời gian khách du lịch lựa chọn đến cố đô nhiều nhất. Thời tiết lúc này khá nắng nóng nên những chiếc váy với chất liệu mát mẻ hay trang phục quần short, áo ngắn tay luôn được ưu tiên hàng đầu. Bên cạnh đó, các nàng đừng quên thoa kem chống nắng cần thận để bảo vệ làn da khỏi tác hại của tia UV nhé. 

Đi Huế vào mùa hạ

Đi Huế vào mùa hạ

Trang phục mùa thu

Đi du lịch Huế mùa thu thì mặc gì cho đẹp? Đây là khoảng thời gian thời tiết trong lành với bầu trời xanh cùng ánh nắng chan hòa. Vậy nên những bộ đồ chất liệu mềm nhẹ với tone màu vintage sẽ khiến các nàng được hòa mình vào khung cảnh nơi đây.

Trang phục mùa thu

Trang phục mùa thu

Trang phục mùa đông

Mùa đông ở Huế được bao phủ bằng một vẻ đẹp trầm mặc, đôi khi xuất hiện những cơn mưa lạnh. Chính vì vậy, những bộ đồ ấm áp để giữ ấm cho cơ thể luôn là sự lựa chọn được ưu tiên hàng đầu.

Trang phục mùa đông

Trang phục mùa đông

Việc tìm hiểu trước đi Huế mặc gì sẽ giúp bạn có sự chuẩn bị chu đáo và kỹ lưỡng trước chuyến hành trình. Hy vọng với những thông tin hữu ích mà Liin đã chia sẻ, chị em sẽ có một chuyến du lịch huế ấn tượng và đầy ý nghĩa.

>> Xem thêm: Đi chùa mặc gì vừa đẹp, tinh tế sang trọng phù hợp chốn linh thiêng 

BLOG