FREESHIP CHO ĐƠN HÀNG TỪ 999K

Da ngăm nên mặc áo màu gì đẹp hài hoà và sang trọng

Mon, 26-12-2022

Với làn da trắng, việc lựa chọn quần áo luôn rất dễ dàng trong khi làn da ngăm thường phải cân nhắc cẩn trọng. Trong bài viết hôm nay, mời các nàng cùng Liin thời trang phái đẹp chọn trang phục cho nàng da ngăm luôn tự tin, xinh đẹp nhé.

Nữ da ngăm đen nên mặc màu gì 

Màu nâu basic

Màu nâu là một trong những tông màu có thể phù hợp với mọi sắc da, kể cả da ngăm đen. Màu nâu sẽ giúp làm tôn lên và nổi bật sắc da của các cô nàng da ngăm đen. 

 

Màu nâu basic

Màu nâu basic

Màu kem, màu be

Nếu như bạn sợ màu trắng quá sáng và dễ làm lộ rõ hơn làn da tối màu thì lựa chọn thay thế tuyệt vời dành cho bạn là màu kem. Tone màu này khá dịu dàng và giúp làn da của bạn trông sáng hơn.

Một chiếc áo màu be kết hợp cùng quần màu nâu hoặc nâu kem sẽ tạo nên một set đồ nhẹ nhàng và nhã nhặn dành cho nàng.

Màu nâu be

Màu nâu be

Chọn những tone màu lạnh

Các cô nàng sở hữu làn da ngăm đen rất ít khi sử dụng những gam màu lạnh trong trang phục của mình. Tuy nhiên các tone lạnh như đen, xanh, xanh navy,...  lại giúp nàng trông nổi bật hơn. Một chiếc đầm xanh hoa nhí mát mẻ sẽ giúp bạn trông thật ấn tượng và tự tin trước người đối diện. 

Đầm tone lạnh

Đầm tone lạnh

Gam màu ấm

Những gam màu ấm thường tạo nên nét đẹp ấm áp và khỏe khoắn cho nàng da ngăm đen. 

Màu đỏ cũng là một gam màu ấm sẽ giúp các nàng trở nên tỏa sáng và nổi bật giữa chốn đông người. Gam màu này cũng khiến phái đẹp trở nên quyến rũ và đằm thắm, một vẻ đẹp cuốn hút người nhìn.

Gam màu ấm

Gam màu ấm

Màu trung tính

Nữ da ngăm đen có thể lựa chọn những gam màu trung tính như: trắng kem, pastel,... để tạo nên sự cân đối, hài hòa với làn da. Những trang phục này đem đến cho nàng da ngăm vẻ đẹp lôi cuốn nhưng không kém phần thanh lịch, sang trọng.  

 

Màu trung tính

Màu trung tính

Màu pastel

Những gam màu pastel có tác dụng làm dịu mắt, khiến người nhìn cảm thấy thư thái, dễ chịu. Đây là những tone màu nhẹ nhàng và phù hợp với tất cả các quý cô.

Màu xanh mint hoặc xanh nhạt cũng đều là những gam màu phù hợp dành cho những cô nàng da ngăm đen. Bạn có thể kết hợp cùng giày cao gót để trông tôn dáng và thanh lịch hơn.

Màu pastel

Màu pastel

Màu đen

Màu đen là một sắc màu dễ mặc, dễ ứng dụng và phù hợp với tất cả các màu da. Chính vì vậy, trong tủ đồ của các cô nàng da ngăm không thể nào thiếu đi màu đen. 

Các outfit màu đen luôn đem đến vẻ đẹp bí ẩn, cá tính và vô cùng sang trọng. Để set đồ trông nổi bật hơn, các bạn cũng có thể thêm một vài phụ kiện tạo điểm nhấn ấn tượng nhé.

 

Màu đen

Màu đen

Màu vàng trẻ trung

Những cô nàng có da ngăm đen cực kỳ sợ diện những trang phục màu nổi bật như vàng, cam, đỏ hay xanh…. Không phải chỉ da trắng mới có thể diện màu vàng đẹp đâu nhé. Chỉ cần biết chọn tone vàng phù hợp, các nàng da ngăm cũng có thể trở nên lộng lẫy và cuốn hút. 

Màu vàng trẻ trung

Màu vàng trẻ trung

Da ngăm đen nên tránh mặc màu gì

Tránh mặc màu hồng nhạt, hồng cánh sen

Hồng nhạt và hồng cánh sen chính là những gam màu mà cô nàng da ngăm nên loại bỏ khỏi bộ sưu tập thời trang của mình. Màu sắc này chỉ phù hợp với những bạn có làn da trắng sáng. 

Tránh màu vàng tươi

Màu vàng tươi sẽ khiến làn da tối màu của bạn trông càng xỉn màu và thiếu sức sống hơn. Vậy nên hãy dừng lại ngay nếu đang có ý định mua quần áo màu vàng tươi nhé. 

Màu xanh sáng

Màu xanh sáng không chỉ không giúp làm nổi bật màu da mà còn khiến nó trông sạm màu hơn. Nếu sở hữu một làn da trắng sáng thì bạn hãy nghĩ đến việc chọn tone màu này nhé. 

Phối đồ đẹp cho nữ da ngăm đen 

Cùng tham khảo một vài set đồ nhà Liin Clothing dưới đây để trông thời thượng hơn nhé.

Khoác dạ kẻ trung tính

Khoác dạ kẻ trung tính

Set khoác nâu rêu

Set khoác nâu rêu

Như vậy, Liin đã vừa cùng các chị em khám phá những gam màu dành cho cô nàng da ngăm đen. Hy vọng với những chia sẻ của Liin sẽ giúp các quý cô luôn tự tin và xinh đẹp mọi lúc mọi nơi.

>> Xem thêm: Cách ăn mặc ĐƠN GIẢN mà ĐẸP mỗi ngày cho NỮ

BLOG