FREESHIP CHO ĐƠN HÀNG TỪ 999K

Đa dạng mẫu VÁY CÚP NGỰC tôn dáng tôn da cho quý cô công sở

Fri, 16-09-2022

Váy cúp ngực được rất nhiều phái đẹp ưu ái để diện trong những sự kiện quan trọng. Nếu nàng chưa biết nên chọn dáng váy nào phù hợp với hoàn cảnh mà mình sắp đến thì hãy đọc ngay bài viết này nhé.

Top những kiểu đầm cúp ngực tôn dáng hot nhất

Đầm cúp ngực thêu họa tiết cho nàng công sở nhẹ nhàng

Các cô nàng công sở thanh lịch thường ưu ái hơn đối với những chiếc váy có họa tiết đơn giản. Không cần quá màu mè, chẳng cần quá nhiều họa tiết. Chỉ cần một chiếc váy đơn giản thêu chút họa tiết làm điểm nhấn là bạn đã có ngay một diện mạo vô cùng thanh cao và nhã nhặn.

Hơn nữa, thiết kế xòe nhẹ từ eo giúp chiếc váy trở nên bồng bềnh, uyển chuyển theo từng nhịp bước chân của chị em. Hình ảnh này mới thật đẹp và cuốn hút làm sao.

Đầm cúp ngực tay phồng sang trọng thanh lịch

Trong hàng ngàn mẫu đầm, một chiếc váy cúp ngực tone đỏ rượu sang chảnh sẽ khiến bạn trông thật nổi bật, thu hút mọi ánh nhìn giữa đám đông. Ngoài ra, với phần tay bồng được thiết kế thêm sẽ giúp chị em che đi phần bắp tay với những nàng có khuyết điểm tự ti. 

Nếu bạn yêu thích phong cách gợi cảm, sexy mà không muốn diện váy cúp ngực hở quá nhiều thì có thể diện dáng váy nửa hở tay lỡ này nhé.

Đầm cúp ngực tay phồng

Đầm cúp ngực tay phồng

Váy cúp ngực ôm 

Những cô nàng sở hữu hình thể lý tưởng chắc chắn không bao giờ thiếu đi váy cúp ngực ôm trong tủ đồ. Thiết kế cúp ngực ôm trọn vòng 1 đầy đặn, dáng váy bó sát body cùng với những đường may nhún tinh tế giúp tôn lên hình thể hoàn hảo, khiến nàng càng thêm cuốn hút, gợi cảm hơn.

Váy cúp ngực ôm

Váy cúp ngực ôm

Đầm cúp ngực trắng

Màu trắng luôn đem lại cảm giác trong sáng, thanh lịch và sang trọng cho người mặc. Những chiếc đầm cúp ngực trắng không cần quá cầu kỳ, cách điệu nhưng vẫn làm toát lên vẻ đẹp cao quý, thanh tao cho người mặc. Nếu sợ váy quá đơn giản, bạn có thể chọn những thiết kế vạt chéo, xẻ tà, nhún eo hay xếp ly đều đẹp.

Đầm cúp ngực trắng

Đầm cúp ngực trắng

Đầm cúp ngực phối ren

Thiết kế váy cúp ngực trắng phối ren này thật sự rất phù hợp cho nàng đi hẹn hò cùng người thương hoặc xuất hiện trong những bữa tiệc, sự kiện quan trọng. Thiết kế phối ren vừa tạo điểm nhấn độc đáo vừa làm nên nét quyến rũ, quý phái của các nàng. Phối thêm vòng cổ, bông tai lấp lánh kèm theo một chiếc túi tone sur tone là nàng sẽ trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý, thu hút mọi ánh nhìn.

Đầm cúp ngực phối ren

Đầm cúp ngực phối ren

Đầm cúp ngực đuôi cá tay bồng 

So với các mẫu váy kể trên thì thiết kế này kén dáng người hơn rất nhiều do thiết kế body ôm sát cơ thể và phần chân váy đuôi cá. Phong cách này không những giúp nàng thêm điệu đà, kiêu sa mà còn mang đến sự mềm mại và nền nã.

Đầm cúp ngực đuôi cá tay bồng

Đầm cúp ngực đuôi cá tay bồng


>> Có thể bạn cũng quan tâm: Tổng hợp mẫu đầm đi biển SANG - XỊN - MỊN nhất cho chị em tham khảo


Lưu ý khi mặc đầm cúp ngực gợi cảm cho nàng tránh phản cảm

Mặc dù những chiếc đầm công sở đã được thiết kế rất sang trọng và mỹ miều rồi nhưng để có được một diện mạo chỉn chu, hoàn hảo nhất nàng nên mix thêm một vài phụ kiện đi kèm như vòng cổ, bông tai, phụ kiện tóc hay túi xách chẳng hạn. Lưu ý, kiểu tóc cũng là một yếu tố rất quan trọng ảnh hưởng đến vẻ đẹp tổng thể của bạn.

Để kiểu đầm này có thể lên dáng chuẩn nhất, bạn nên chọn giày cao gót để phối cùng.

Nếu muốn diện đầm cúp ngực đi làm, nàng nên mix cùng với áo thun hoặc áo sơ mi để phù hợp với môi trường công sở chuyên nghiệp. 

Á hậu Tú Anh diện đầm cúp ngực thanh lịch

Á hậu Tú Anh diện đầm cúp ngực thanh lịch

Trên đây là những kiến thức hữu ích về đầm váy cúp ngực mà thời trang nữ Liin Clothing muốn chia sẻ đến chị em. Hy vọng rằng, các nàng sẽ ứng dụng được nhiều điều bổ ích qua bài viết này.

BLOG