FREESHIP CHO ĐƠN HÀNG TỪ 999K

Tổng hợp mẫu đầm đi biển SANG - XỊN - MỊN nhất cho chị em tham khảo

Fri, 16-09-2022

Đầm đi biển thường được thiết kế với tông màu sáng, kết hợp kiểu họa tiết trẻ trung, tươi mới. Cùng thời trang phái đẹp Liin khám phá những mẫu váy đẹp đi biển đẹp nhất năm nay để nàng có set đồ mùa hè cực hợp trend.  

Các mẫu váy đi biển đẹp mà các nàng không thể bỏ qua

Những chiếc đầm đi biển trước hết cần tập trung vào kiểu dáng thoải mái, màu sắc tươi mới hợp với không khí mát mẻ, thư giãn của các chuyến du lịch biển. Vì vậy, thiết kế của chiếc váy đi mặc đi biển không cần quá cầu kỳ, lộng lẫy như một chiếc váy dự tiệc hay phải thanh lịch, trang nhã như các set đồ mặc đi làm. 

Ngoài ra, chiếc váy sẽ đẹp nhất khi chúng phù hợp với dáng người của bạn và khéo léo khoe được những ưu điểm vóc dáng. Đây sẽ là điểm nhấn ăn điểm khi nàng chụp những bức ảnh sống ảo trong suốt chuyến đi. 

Dưới đây là tổng hợp những mẫu đầm đi biển đáp ứng các nhu cầu kể trên của phái nữ. Cùng Liin khám phá ngay! 

Dáng váy đi biển đẹp kiểu dáng hở lưng quyến rũ

Với các chị em muốn để lộ phần một chút làn da trắng của mình hay có chiếc cổ cao thon gọn, phần xương quai xanh quyến rũ, chiếc đầm kiểu dáng hở lưng là lựa chọn nàng không nên bỏ qua. Trái ngược với vẻ gợi cảm mà những chiếc váy trễ vai dự tiệc đem lại, các mẫu đầm đi biển trễ vai mang tới vẻ ngoài tươi tắn, tràn đầy sức sống trong thời tiết mùa hè oi bức. 

Mẫu váy đầm mặc đi biển kiểu trễ vai

Mẫu váy đầm mặc đi biển kiểu trễ vai 

Các mẫu váy maxi đi biển đẹp nhất

Đầm maxi có phần chân váy xòe vô cùng nữ tính khiến mỗi bước đi của nàng dường như trở nên uyển chuyển hơn. Diện những chiếc đầm có phần chân váy xòe bồng bềnh và dạo bước trên bờ biển xanh cát trắng thơ mộng, nàng sẽ ngỡ mình trở thành những nàng công chúa trong các bộ ảnh chụp ngoại cảnh trong các chuyến đi biển.   

Đầm suông tôn vẻ thanh lịch

Những chiếc đầm suông có chiều dài qua đầu gối hoặc tới mắt cá chân che được khuyết điểm đôi chân, giúp nàng tự tin khoe dáng. Những mẫu đầm đi biển dáng suông thời thượng thích hợp cho các cô nàng có chiều cao lý tưởng, muốn một vẻ ngoài chỉn chu, thanh lịch. 

Mẫu đầm suông tôn vẻ thanh lịch

Mẫu đầm suông tôn vẻ thanh lịch 

Các kiểu váy voan đi biển

Chất liệu vải voan trong các mẫu đầm đi biển hoạ tiết hoa mang tới cho set đồ cảm giác nhẹ nhàng, cuốn hút. Những bạn nữ theo đuổi phong cách “tiểu thư” dịu dàng, nữ tính chắc hẳn sẽ chìm đắm trong vẻ đẹp của em đầm này. Một vài thêm thắt cách điệu như cổ yếm, tay áo phồng, chân váy voan hai lớp, hay áo trễ vai,... đều khiến bộ đồ thêm phần độc đáo, hack tuổi hiệu quả. 

 

Đầm đi biển vải voan dáng dài và mẫu dáng ngắn

Đầm đi biển vải voan dáng dài và mẫu dáng ngắn 

Váy hoa nhí đi biển

Chỉ với họa tiết hoa nhí xinh xắn trên các chiếc váy cũng đủ khiến hội bánh bèo được dịp thể hiện phong cách thời trang nữ tính của mình. Mùa hè và hoa dường như là combo phái nữ săn đón nhiệt tình mỗi mùa hè. Nàng có thể linh hoạt chọn lựa họa tiết hoa to hay bé tùy theo vóc dáng. Với các cô nàng mũm mĩm, hãy tránh các mẫu đầm đi biển có hoạ tiết hoa to vì chúng làm cho cơ thể bạn đầy đặn hơn nhiều đó! 

Mẫu váy hoa nhí mặc đi biển

Mẫu váy hoa nhí mặc đi biển 

Đầm baby doll đi biển kiểu dáng dễ thương

Hội nấm lùn chắc chắn không thể nào bỏ qua các sản phẩm đầm baby doll vì khả năng hack dáng của em nó. Ngoài ra các cô nàng bé hạt tiêu - dáng người gầy, nhỏ bé cũng nên chọn một em đầm baby doll, thiết kế váy bồng bềnh dáng ngắn giúp nàng trông cao hơn, đỡ lộ ra khuyết điểm người nhỏ, gầy. 

Mẫu váy baby doll mặc đi biển, đi dạo phố

Mẫu váy baby doll mặc đi biển, đi dạo phố 

Mẫu váy mặc đi biển dáng dài thướt tha

Nếu nàng sở hữu một chiều cao tiêu chuẩn, đừng ngại thử ngay những chiếc đầm dáng dài này nhé! Chỉ cần tung nhẹ vạt váy, nàng đã có ngay một pose chụp ngoài trời thơ mộng nhưng không kém phần sang trọng, quý phái. Các bạn nữ nấm lùn nên tránh bon chen trong mẫu váy này, chúng sẽ “ăn” chiều cao của nàng, khiến nàng trở nên luộm thuộm. 

Mẫu váy mặc đi biển dáng dài

Mẫu váy mặc đi biển dáng dài 


>> Có thể bạn cũng quan tâm: Váy đầm dự tiệc SANG TRỌNG giúp nàng thoải mái tự tin nổi bật


Kinh nghiệm chọn đầm đi biển giúp nàng luôn cuốn hút mọi ánh nhìn

Những set đồ đi biển thường có thiết kế hở tạo cảm giác thoải mái nhưng vẫn cần chú ý một số tiêu chí sau để set đồ có sự kín đáo phù hợp.  

Chọn nội y phù hợp với váy

Một số mẫu đầm nàng rất nên chú ý tới nội y như váy trễ vai, váy 2 dây, váy cúp ngực,... Nhiều loại áo lót hiện nay đã đáp ứng nhu cầu mặc đẹp của các nàng. Bạn nên thử để chọn loại nội y thoải mái nhất khi mặc, đồng thời không bị lộ với mẫu váy vải voan hoặc vải lụa mỏng. 

Chất liệu mẫu đầm đi biển không quá mỏng

Nhiều người ngại những chiếc váy maxi voan, lụa vì lo vải mỏng. Nàng có thể chọn các mẫu váy có thêm 1-2 lớp, khiến chiếc váy có độ bồng mà không sợ bị lộ nội y bên trong. 

Nên chọn các mẫu thiết kế mẫu đầm đi biển basic dễ mặc

Nếu gặp khó khăn khi chọn mẫu đầm đi biển kiểu dáng, họa tiết sao cho phù hợp, bạn có thể thử các mẫu đầm đơn giản: đầm suông dáng ngắn hoặc váy maxi xòe dáng ngắn trơn, màu sắc pastel nhẹ nhàng - đây là lựa chọn phù hợp với hầu hết vóc dáng của các chị em. 

Kiểu dáng váy không quá rộng

Một chiếc váy quá rộng tạo ấn tượng luộm thuộm, không chỉn chu với người đối diện. Hãy chọn chiếc váy vừa vặn, có kiểu dáng chiết eo gọn gàng tạo hiệu ứng vòng eo con kiến chẳng hạn. 

Dáng váy đi biển hoa

Dáng váy đi biển hoa 

Một vài phụ kiện hợp với váy đầm đi biển cho nàng tham khảo

Item thời trang: mũ rộng vành, kẹp tóc, turban, nơ buộc tóc, scrunchies,... dễ dàng phối với các mẫu váy mặc đi biển tạo ấn tượng cho người khác chú ý đến mái tóc của nàng. 

Ngoài ra, hãy thêm thắt các phụ kiện vòng cổ, vòng tay màu sắc sặc sỡ, họa tiết đáng yêu hợp với vibe mùa hè năng động! 

Phụ kiện cài tóc đẹp cho các nàng

Phụ kiện cài tóc đẹp cho các nàng 

BLOG