FREESHIP CHO ĐƠN HÀNG TỪ 999K

Culottes là gì? Gợi ý 5 cách phối đồ cực đẹp cùng quần Culottes

Tue, 30-08-2022

 vQuần culottes được ưa chuộng bởi rất nhiều người nhưng không phải ai cũng hiểu biết về nó. Thời trang Liin Clothing sẽ đem đến cho bạn cái nhìn sâu hơn về loại trang phục này và gợi ý cho bạn cách chọn mua quần, cách phối đồ như thế nào đẹp nhất.

Quần culottes là gì?

Culottes là một khái niệm không quá mới lạ với những cô gái hiện đại. Đây là tên gọi có nguồn gốc từ tiếng Pháp, chỉ loại quần ống rộng, dáng suông, kiểu lửng hoặc dài. Chất liệu may quần khá đa dạng như: vải đũi, kaki, denim,...

Một số form quần Culottes phổ biến

Quần culottes dáng dài

Kiểu quần này thường có độ dài trên mắt cá chân, giúp giấu nhẹm đi khuyết điểm đôi chân. Đặc biệt, chiều dài quần vừa đủ cho các cô nàng có chiều cao hạn chế.

Quần culottes dáng dài

Quần culottes dáng dài

Quần culottes lửng

Quần culottes dáng lửng dài qua đầu gối nhưng ngắn hơn culottes dài. Nó được các cô gái yêu thích không chỉ bởi thiết kế nhẹ nhàng, duyên dáng mà còn bởi sự thoải mái khi mặc và tiện lợi, dễ dàng sánh đôi với nhiều loại trang phục khác nhau.

Mẹo chọn quần culottes phù hợp với từng dáng người

Chọn quần cạp cao tôn dáng

Đối với mẫu quần này, bạn nên ưu tiên chọn các mẫu quần ống rộng cạp cao để nhìn trông tôn dáng và khắc phục hạn chế về chiều cao do độ rộng của ống quần mang lại. Thêm một chiếc thắt lưng sẽ là một điểm nhấn khiến set đồ của bạn trông tinh tế, sành điệu hơn.

Độ dài phù hợp với chiều cao

Quần culottes có nhiều độ dài khác nhau. Với những bạn có chiều cao khiêm tốn nên chọn quần có độ dài ngang bắp chân, kết hợp cùng giày cao gót hoặc độn đế hack dáng. Còn với những nàng may mắn sở hữu chiều cao lý tưởng có thể tự tin lựa chọn nhiều mẫu quần có độ dài ngắn tùy thích.

Lựa chọn quần culotees phù hợp với chiều cao

Lựa chọn quần culotees phù hợp với chiều cao

Ống quần rộng vừa đủ

Khi diện quần culottes cần lưu ý đến độ rộng của quần. Những chiếc quần có độ rộng quá nhiều sẽ “ phản chủ”,  khiến bạn trông luộm thuộm và già hơn. Vì thế những chiếc quần có độ rộng vừa phải, thường gấp khoảng 1,5-2 lần chân người mặc là đẹp nhất.

Diện màu đơn sắc cho người tối giản

Quần culottes quá lòe loẹt hoặc nhiều họa tiết chỉ phù hợp lên thảm đỏ hoặc đi dự sự kiện. Trong đời sống hàng ngày, những màu sắc đơn giản thường được ưu tiên bởi sự đơn giản, thanh lịch của nó.

Cách mix quần culottes với áo đẹp mê ly

Kết hợp với áo sơ mi thanh lịch

Trang phục được phái nữ yêu thích là quần culotte đóng thùng với áo sơ mi trắng nhã nhặn, nhất là các cô nàng công sở. Bạn cũng có thể đổi mới với những kiểu áo có họa tiết sang chảnh, áo kiểu nữ tính hay áo trễ vai gợi cảm. 

Kết hợp với áo sơ mi thanh lịch

Kết hợp với áo sơ mi thanh lịch

Mix cùng áo phông năng động

Nếu như bạn là một cô nàng yêu thích sự đơn giản, năng động thì cách mix áo phông với quần culotte sẽ là một lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Kết hợp thêm một đôi giày thể thao sẽ đem đến một tổng thể gọn gàng, tràn đầy sức sống.

Quần culottte kết hợp cùng áo phông

Quần culottte kết hợp cùng áo phông

Kết hợp với áo trễ vai gợi cảm

Các cô nàng mong muốn kheo khéo những nét gợi cảm trên cơ thể nhưng không muốn gây phản cảm thì có thể thử cách mix áo hở vai với quần culotte. Có thể nói đây là “ cặp bài trùng” đỉnh cao đem lại vẻ đẹp hoàn hảo, hút mắt cho người mặc.

Mix với áo sát nách trẻ trung

Với các cô nàng sở hữu bắp tay nhỏ, bờ vai thon gọn thì áo sát nách và áo 2 dây là những item tuyệt hảo để khoe trọn vẻ đẹp nổi bật của mình một cách tinh tế nhất. Để set đồ thêm phần ấn tượng, bạn có thể mix cùng với một vài phụ kiện hoặc xách thêm một chiếc túi sang chảnh. Cách phối này có thể khiến bạn trở nên rạng rỡ, tươi trẻ và quyến rũ hơn.


>> Nàng đã biết quần skinny là gì chưa?  Khám phá ngay những cách phối cực tôn dáng cho nàng với quần skinny nhé.


Liin Clothing thiên đường mua sắm cho chị em công sở

Nhà Liin đã cho ra mắt rất nhiều mẫu quần culottes với đa dạng mẫu mã và màu sắc nhằm phục vụ các chị em diện đi làm. Liin Clothing tự hào luôn được khách hàng yêu mến và tin tưởng là thương hiệu thời trang cao cấp luôn đem đến những sản phẩm thời trang chất lượng nhất

 

BLOG