FREESHIP CHO ĐƠN HÀNG TỪ 999K

Chân váy midi là gì? Tổng hợp cách phối đồ SIÊU XINH cùng chân váy midi

Thu, 8-09-2022

Chân váy midi là trang phục không còn xa lạ với các cô gái. Chúng được ưa thích diện từ mùa hạ sang mùa đông với nhiều loại trang phục khác nhau. Nếu bạn còn chưa biết cách mặc chân váy midi đẹp thì hãy dừng tại đây để thời trang phái đẹp Liin Clothing mách cho bạn nghe nhé.

Chân váy midi là gì?

Chân váy midi là kiểu váy có thiết kế dáng dài, thường là đến giữa bắp chân. Váy midi có nhiều chất liệu và kiểu dáng khác nhau: váy chữ A, váy suông, váy xếp ly,… Kiểu váy này phù hợp với hầu hết mọi dáng người bởi khả năng che khuyết điểm cực tốt.  Không chỉ dễ mix đồ bạn còn có thể sử dụng chân váy midi cho nhiều trường hợp và hoàn cảnh khác nhau.

Cách phối đồ với chân váy midi cực thời thượng

Mix với áo trễ vai gợi cảm

Áo trễ vai là trang phục lý tưởng cho chị em muốn khoe khéo bờ vai thon thả, quyến rũ của mình. Khi kết hợp với chân váy midi chúng tạo nên vẻ đẹp thướt tha, dịu dàng. Chị em có thể diện set đồ này đến những dịp quan trọng như lễ tết, đám cưới hay đi hẹn hò đều duyên dáng và cực kỳ nổi bật.

Chân váy midi trắng mix áo trễ vai gợi cảm

Chân váy midi trắng mix áo trễ vai gợi cảm

Mix với áo phông năng động

Hầu hết mọi người đều sở hữu trong tủ đồ của mình ít nhất một chiếc áo phông, thậm chí nhiều nàng có cả một tủ áo phông. Diện một chiếc áo thun đơn giản sơ vin với chân váy midi, mix thêm túi xách và giày thể thao là đã có ngay một set đồ thoải mái, năng động.

Áo phông xanh chữ mix váy midi trắng

Áo phông xanh chữ mix váy midi trắng

Mix với áo croptop gợi cảm

Bạn nghĩ rằng kiểu áo cá tính, phá cách như croptop sẽ chẳng thể hòa hợp với chân váy midi? Đừng bất ngờ. Hãy thử một lần diện chúng với nhau, bạn sẽ bất ngờ khi thấy mình trông thật sành điệu.

Chân váy midi chấm bi mix sơ mi croptop kẻ xanh

Chân váy midi chấm bi mix sơ mi croptop kẻ xanh

Mix với áo sơ mi cho nàng công sở

Với những cô nàng công sở chắc hẳn không còn xa lạ gì với set đồ này. Chân váy midi mix với áo sơ mi công sở và một đôi giày cao gót là nàng có thể tự tin diện đi làm hay đi gặp khách hàng đều cuốn hút.

Váy midi mix sơ mi trắng thanh lịch đi làm

Váy midi mix sơ mi trắng thanh lịch đi làm

Mix với áo len

Vào mùa đông, áo len là món đồ thời trang không thể thiếu vừa mang lại sự ấm áp vừa góp phần làm nên vẻ đẹp cho tổng thể set đồ. Bạn có thể phối với chân váy xếp ly, chân váy đuôi cá, chân váy bút chì đều đẹp.

Chân váy họa tiết mix len trơn đen

Chân váy họa tiết mix len trơn đen

Mix với áo hoodie

Các bạn nữ vừa muốn thoải mái, năng động vừa muốn mình trông thật điệu đà thì không thể bỏ qua cách kết hợp với áo hoodie. Diện outfit này chụp hình đi du lịch thì tuyệt vời còn gì bằng.

Mix với áo khoác dáng dài

Nếu bạn muốn học tập phong cách thời trang trong các bộ phim Hàn Quốc thì đừng bỏ lỡ những chiếc áo dạ, áo mangto dáng dài. Diện áo thun phối chân váy midi, mix một đôi boots hoặc giày cao gót, thêm áo khoác dáng dài bên ngoài là đã có ngay một set đồ thời thượng, sang chảnh chẳng khác gì các minh tinh màn ảnh Hàn.

Mix với áo blazer

Những chiếc áo blazer với phần vai được độn đứng dáng cực kỳ phù hợp cho chị em diện đi làm. Cách mix&match blazer với chân váy midi đang là xu hướng thịnh hành không chỉ các quý cô công sở mà còn rất được nhiều bạn trẻ yêu thích. Set đồ này vừa đảm bảo sự trang trọng, thanh lịch, vừa thể hiện sự mạnh mẽ, thành công của người phụ nữ.

Chân váy midi xòe phối blazer

Chân váy midi xòe phối blazer

Mix với áo hai dây

Một cách phối đồ khác đặc biệt phù hợp trong những ngày hè oi bức là diện với áo hai dây. Cách mix này vừa mát mẻ, vừa giúp bạn khoe bờ vai thon thả, quyến rũ.

Váy midi xẻ tà phối 2 dây quyến rũ

Váy midi xẻ tà phối 2 dây quyến rũ


>> Xem thêm: Outfit cực thời thượng cho nàng với chân váy vintage


Một số nguyên tắc lưu ý phối chân váy midi với những item khác

Chọn váy midi màu sáng giúp nàng nổi bật hơn

Nếu như chân váy midi đen hay nâu, ghi dễ phối đồ thì những tone màu sáng lại giúp bạn trông nổi bật, thu hút ánh nhìn hơn.

Váy midi xanh tươi sáng nổi bật

Váy midi xanh tươi sáng nổi bật

Mix cùng với giày cao gót, túi xách

Phụ kiện đi kèm cũng đóng một vai trò quan trọng làm nên sự thành công cho bộ trang phục. Bạn nên đối màu sắc và số lượng của các phụ kiện thêm để tạo nên sự hài hòa cho tổng thể, tránh gây rối mắt.

Trên đây là tất tần tật các cách mix&match với chân váy midi tuyệt đẹp. Hy vọng rằng qua bài viết này chị em có thể lựa chọn được cho mình những phong cách phù hợp nhất.

BLOG