FREESHIP CHO ĐƠN HÀNG TỪ 999K

Chân váy denim là gì? Mẹo phối đồ với chân váy denim cho nàng tự tin khoe dáng

Sat, 10-09-2022

Chân váy denim là outfit thời trang mới được ưa chuộng trong những năm gần đây. Mẫu váy này là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các chị em công sở nhưng vẫn muốn mình thật trẻ trung, năng động. Hãy cùng theo chân thời trang thiết kế Liin Clothing tìm hiểu một số cách phối đồ đơn giản với kiểu váy này nhé.

Chân váy denim là gì? Lý do các nàng nên chọn chân váy denim

Váy Denim là loại váy được may từ vải Denim- một loại vải thô nhưng bền, sợi vải được dệt đan chéo rất chắc chắn với nguyên liệu từ 100% cotton. Chân váy denim có rất nhiều kiểu dáng và độ dài khác nhau, thích hợp với đa dạng phong cách ăn mặc của phái nữ. 

Hiện nay váy denim vô cùng phổ biến và được giới trẻ khắp thế giới yêu thích bởi những ưu điểm mà nó mang lại. Trang phục này giúp nàng tạo ra các set đồ thời trang trẻ trung, cá tính và thu hút mọi ánh nhìn. Ngoài ra, nó có thể phối hợp với nhiều loại trang phục và phụ kiện khác nhau để ứng dụng trong mọi hoàn cảnh hoặc biến tấu nhiều phong cách khác nhau.

Một số cách phối đồ với váy denim

Phối cùng áo sơ mi siêu đẹp cho nàng công sở

Áo sơ mi luôn là người bạn thân thiết của các chị em công sở. Bộ đôi áo sơ mi và chân váy denim được rất nhiều chị em lựa chọn diện đi làm. Kết hợp một chiếc áo sơ mi đơn sắc basic hay họa tiết đều khiến bạn trở nên nhã nhặn, thanh lịch nhưng không kém phần cuốn hút.

Phối váy denim với áo thun trẻ trung

Sự kết hợp ăn ý giữa áo thun với chân váy giúp nàng trông vô cùng nổi bật giữa đám đông. Bạn có thể chọn một vài phụ kiện đi kèm như đai lưng, túi xách,... hay chỉ với những mẫu áo thun thiết kế đơn giản thôi cũng đủ để bạn tạo nên điểm nhấn ấn tượng với người xung quanh. Set đồ này nàng có thể mặc đi chơi, hò hẹn, đi du lịch đều phù hợp, giúp nàng ăn gian thêm vài tuổi.

Váy denim phối áo thun trẻ trung

Váy denim phối áo thun trẻ trung

Phối váy denim với áo lệch vai gợi cảm

Nàng có thể chọn váy denim dáng ôm hoặc bút chì kết hợp với áo lệch vai để tạo nên phong cách nữ tính, quyến rũ để dự tiệc quan trọng hoặc đi chơi cùng người thương. Với kiểu áo trễ vai tốt hơn hết bạn nên sơ vin lại để thay đổi tỉ lệ cơ thể hoàn hảo hơn.

Áo trễ vai gợi cảm mix chân váy denim

Áo trễ vai gợi cảm mix chân váy denim

Với áo hai dây quyến rũ

Các cô gái may mắn sở hữu bắp tay thon gọn thì chắc chắn không nên bỏ qua những chiếc áo 2 dây. Khi kết hợp với chân váy denim dài cắt xẻ tà, rách xước táo bạo, chúng tạo nên một diện mạo sang trọng,phóng khoáng, chinh phục người đối diện.

Phối với áo 2 dây quyến rũ

Phối với áo 2 dây quyến rũ

Năng động, xinh xắn khi phối cùng áo croptop

Không khó để bắt gặp trên đường hình ảnh các cô gái với vóc dáng mảnh mai diện áo croptop với chân váy denim cạp cao. Set đồ đặc trưng của mùa hè này giúp các cô nàng khoe khéo vòng eo thon gọn, khiến người mặc thêm hiện đại, trẻ trung và tràn đầy sức sống.

Áo croptop xinh xắn, năng động

Áo croptop xinh xắn, năng động


>> Xem thêm những mẫu áo croptop thời thượng luôn được chị em săn đón


Với áo khoác denim

Áo khoác denim là item được ưa chuộng không chỉ mùa đông mà còn cả quanh năm. Một chiếc áo khoác không chỉ giúp bạn che nắng, cản gió mà còn góp phần làm đẹp thêm cho set đồ của bạn.

Cách phối với set đồ này thường được giới trẻ áp dụng là diện một chiếc áo phông bên trong kèm theo một đôi giày thể thao là dã vô cùng năng động và hack dáng.

Chân váy phối áo khoác denim

Chân váy phối áo khoác denim

Mua chân váy ở Liin Clothing

Việc sở hữu những mẫu chân váy với thiết kế độc đáo, chất liệu bền đẹp sẽ giúp nàng tự tin mọi lúc mọi nơi. Tuy nhiên, tìm mua được chúng lại luôn là nỗi băn khoăn, đau đầu của chị em. Vậy thì đừng lo, nàng sẽ có thể tìm thấy rất nhiều mẫu váy hot thịnh hành, đẹp mắt cho nữ tại hệ thống các cơ sở thời trang của Liin Clothing mà không cần lo lắng về chất lượng và giá cả. Liin tự hào luôn đem đến cho khách hàng những sản phẩm uy tín, chất lượng cao cấp nhất.

Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không nhanh chóng ghé thăm các cửa hàng Liin Clothing thôi nào, bạn chắc chắn sẽ rất hài lòng về chất lượng phục vụ nơi đây.

BLOG