FREESHIP CHO ĐƠN HÀNG TỪ 999K

Makeup Tone Hồng cho nàng dễ thương khoe vẻ đẹp ngọt ngào

Mon, 7-11-2022

Make up tone hồng đã quen thuộc với bạn nữ yêu thích vẻ đẹp trong trẻo, ngọt ngào, nhưng tone hồng vẫn thể hiện được nét cá tính, phá cách. Cùng Thời trang công sở Liin Clothing khám phá tất tần tật các kiểu make up tone hồng cho nàng linh hoạt thay đổi phong cách. 

Những kiểu makeup tone hồng phổ biến

Makeup tone hồng cam năng động

Sự kết hợp giữa gam màu cam và màu hồng mang tới cho nàng nét đẹp vừa dịu dàng vừa năng động. Màu cam còn giúp khuôn mặt của nàng như sáng bừng lên, rạng rỡ hơn. Điểm nhấn của cách make up này nằm ở phần bọng mắt được nhấn màu cam và nâu tạo cho đôi mắt có độ sâu và sáng, đôi môi cam đỏ quyến rũ và phấn má cam đào nhẹ nhàng, hài hòa.  

Kết hợp màu không khéo léo có thể gây sự lòe loẹt cho khuôn mặt

Kết hợp màu không khéo léo có thể gây sự lòe loẹt cho khuôn mặt 

Makeup tone hồng đất

Kiểu make up hồng đất mang tới thần thái vô cùng cá tính, năng động cho phái đẹp. Các màu hồng được sử dụng trong cách make up này tập trung vào sắc độ trầm hơn so với màu hồng thông thường, vì vậy vô cùng “nịnh da” dù là làn da ngăm hay da trắng. 

Make up tông hồng đất chú trọng vào phần mắt khiến đôi mắt to tròn hơn

Make up tông hồng đất chú trọng vào phần mắt khiến đôi mắt to tròn hơn 

Makeup tone hồng đào 

Cách makeup này mang tới vẻ ngoài dịu dàng, vô cùng thơ mộng, đặc biệt khi biết nhấn nhá highlight giúp làn da có độ căng mọng. Phần mắt được nhấn với tone hồng đào, điểm thêm phần nhũ tạo độ lấp lánh cho lớp make up. Màu son được sử dụng là màu đỏ hồng hoặc son bóng giúp môi có sức sống hơn.  

Makeup tone hồng đào ngọt ngào

Makeup tone hồng đào ngọt ngào 

Trang điểm tone hồng đỏ rực rỡ

Màu đỏ luôn tạo nên cảm giác nhiệt huyết, rực rỡ khi phối với sắc hồng tạo cho nàng nét sắc sảo vừa đủ, nhất là đối với những cô dâu trong ngày cưới cần một lớp makeup vừa đủ đậm để lên ảnh thật lung linh nhưng không quá sắc, không đủ tinh tế. 

Son môi được sử dụng là màu đỏ hồng hoặc đỏ đất tạo điểm nhấn cho khuôn mặt

Son môi được sử dụng là màu đỏ hồng hoặc đỏ đất tạo điểm nhấn cho khuôn mặt 

Trang điểm tone hồng tím 

Những cô nàng yêu thích sự phá cách, độc đáo chắc chắn không nên bỏ qua cách makeup tone hồng tím vô cùng ấn tượng dưới đây. Màu tím được pha trộn với màu hồng ở phần bầu mắt tạo nét quyến rũ khó cưỡng. Với cách makeup cá tính này, nàng có thể chuốt mascara đậm một chút với eyeliner kéo dài tạo độ dài cho đôi mắt. 

Makeup tông hồng tím thu hút ánh nhìn với vẻ đẹp vừa nữ tính vừa bí ẩn

Makeup tông hồng tím thu hút ánh nhìn với vẻ đẹp vừa nữ tính vừa bí ẩn 

>> Xem thêm: Makeup Tone Tím nâng cấp diện mạo sang chảnh cho chị em

Makeup tone hồng baby ngọt ngào

Makeup tone hồng baby sinh ra chính là dành cho những bạn nữ theo đuổi phong cách dễ thương, đáng yêu. Các màu hồng được sử dụng với sắc thái dịu nhẹ, tựa như là vẻ đẹp tự nhiên không qua makeup. Vì thế lớp nền của kiểu makeup này nên thật mỏng nhẹ, tạo vẻ đẹp tự nhiên nhất, mắt và má được tán nhẹ nhất và màu son hồng bóng cho một đôi môi căng mọng. 

Makeup tone hồng baby cho nàng dễ thương

Makeup tone hồng baby cho nàng dễ thương 

Các bước trang điểm gam màu hồng chủ đạo

Chuẩn bị nền, dưỡng da

Hãy chú ý vào bước dưỡng ẩm kỹ trước khi makeup nếu không muốn lớp makeup của mình bị mốc, loang lổ sau vài phút hoàn thành makeup. Nàng nên đắp mặt nạ trước khi makeup hoặc dùng serum dưỡng ẩm chuyên sâu cho làn da có đủ độ ẩm. 

Sau đó chuẩn bị kem nền cho bước tiếp theo

Sau đó chuẩn bị kem nền cho bước tiếp theo 

Thoa kem nền

Nên sử dụng các dụng cụ tán nền chuyên dụng như cọ hoặc mút trang điểm để lớp nền bám sát vào da và được tán đều toàn khuôn mặt. Makeup tone hồng luôn đòi hỏi một lớp nền mỏng nhẹ để có một lớp make up tự nhiên nhất. 

Kẻ mắt và lông mày

Đường kẻ mắt của kiểu makeup tone hồng không nên quá dày mà chỉ cần mỏng nhẹ đủ nhấn vào đôi mắt to tròn, long lanh. Sử dụng mascara chuốt mi và nên hạn chế gắn mi giả khiến đôi mắt bị nặng nề, không ăn nhập với tone makeup. 

Má hồng

Má hồng được đánh theo vòng bầy má hoặc ngang theo phần sống mũi và được tán thật kỹ tay nếu bạn không muốn lớp makeup của mình lòe loẹt quá lố. Lưu ý rằng, lớp phấn má có thể càng rõ nét sau khi thoa son nên đừng vội đánh phấn má đậm quá mức. 

Lựa chọn phấn má hồng hòa hợp với màu mắt

Lựa chọn phấn má hồng hòa hợp với màu mắt 

Lựa chọn màu son

Rất nhiều sắc độ của son màu hồng cho nàng thoải mái lựa chọn từ hồng thiên đỏ cho tới hồng thiên cam, hồng đất,... tùy theo các kiểu makeup mà LIIN đã liệt kê bên trên. Với cách makeup tone hồng baby, một lớp son bóng sẽ là mảnh ghép cuối cùng vô cùng hoàn hảo cho lớp trang điểm của nàng đó. 

Lựa chọn màu son để hoàn thiện lớp makeup

Lựa chọn màu son để hoàn thiện lớp makeup

>> Có  thể bạn cũng quan tâm: Cập nhật ngay xu hướng Make up Tone Vàng cực chất

BLOG