FREESHIP CHO ĐƠN HÀNG TỪ 999K

Gợi ý cho nàng Cách Phối Thắt Lưng chuẩn đẹp đi cùng các loại trang phục

Thu, 17-11-2022

Chỉ với một chiếc thắt lưng các nàng có thể biến tấu trang phục theo nhiều phong cách khác nhau. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng thời trang nữ Liin Clothing học cách kết hợp thắt lưng với quần áo nhé.

Thắt lưng phối cùng quần jeans

Quần jean chính là trang phục dễ kết hợp với dây lưng nhất. Nếu chỉ phối áo thun cùng quần jeans đơn thuần thì sẽ khá nhàm chán nhưng chỉ cần nhấn nhá thêm một chiếc thắt lưng là set đồ sẽ thay đổi hoàn toàn. Nếu như chiếc quần bạn đang mặc hơi rộng thì dây lưng cũng sẽ là cứu tinh giúp chiếc quần vừa vặn với cơ thể của bạn hơn.

Thắt lưng nữ bản nhỏ sẽ phù hợp hơn với những  kiểu quần ống skinny ôm sát trong khi thắt lưng bản lớn sẽ phù hợp hơn với những chiếc quần cạp cao. 

Thắt lưng phối cùng quần jeans

Thắt lưng phối cùng quần jeans

Thắt lưng phối cùng quần short

Một trong những món đồ kết hợp ăn ý với thắt lưng nữ mà chúng ta vô cùng quen thuộc chính là những chiếc quần short đầy trẻ trung, cá tính. Từ những mẫu quần short kaki, short jean năng động đến những chiếc quần jeans rách bụi kết hợp cùng chiếc áo thun hoặc áo sơ mi sơ vin mix thêm thắt lưng đều cho ra những set đồ vô cùng xinh xắn.

Một lưu ý nhỏ khi chọn dây lưng để phối cùng quần sooc đó là mix thắt lưng bản to cùng quần lưng cao và người có vóc dáng chuẩn cao, gầy. Ngược lại, những chiếc thắt lưng bản nhỏ sẽ phù hợp hơn với những người mũm mĩm.

Thắt lưng phối cùng quần short

Thắt lưng phối cùng quần short

Thắt lưng phối cùng chân váy

Chân váy cũng là một item có thể phối cực đẹp với thắt lưng. Kiểu dây lưng dáng mảnh khi mix cùng chân váy sẽ giúp vòng eo của bạn trông nhỏ nhắn, quyến rũ hơn. Nếu như những chiếc thắt lưng bản to đem lại cảm giác mới mẻ, trẻ trung thì kiểu thắt lưng bản nhỏ lại gợi nét nữ tính, dịu dàng hơn. 

Thắt lưng phối cùng chân váy

Thắt lưng phối cùng chân váy

>> Có thể bạn cũng quan tâm: Bí kíp Phối Đồ Cá Tính cho nàng cực đẹp mà không lo lỗi Mốt

Thắt lưng phối cùng quần ống rộng

Bên cạnh quần jeans những chiếc quần ống rộng cũng là lựa chọn không tồi để diện cùng thắt lưng. Cách kết hợp này giúp bạn thêm phần trẻ trung, cá tính mà vẫn không làm mất đi sự thoải mái, thanh lịch vốn có của quần ống rộng.

Phối thắt lưng cùng quần tây ống rộng

Phối thắt lưng cùng quần tây ống rộng

Thắt lưng phối đầm

Bạn hoàn toàn có thể mix dây lưng cùng với nhiều dáng váy khác nhau từ váy suông, váy xòe, ôm body, váy maxi… Các nàng nên ưu tiên chọn mẫu thắt lưng nữ bản nhỏ, mảnh để giúp tôn lên được đường cong cũng như nét duyên dáng nữ tính cho chiếc váy của bạn.

Thắt lưng phối đầm

Thắt lưng phối đầm

Thắt lưng phối cùng blazer

Xu hướng thời trang hiện nay đang rất thịnh hành các kiểu áo blazer trẻ trung, thời thượng có thể đi theo nhiều phong cách khác nhau. Blazer đi kèm dây lưng là kiểu kết hợp rất dễ ứng dụng.  Cách mix này vừa lịch sự, sang chảnh, lại cá tính, độc đáo. Bạn có thể diện outfit này khi đi làm hay đi dạo phố đều phù hợp. Hơn thế nữa, cách kết hợp này còn giúp bạn trở nên thon gọn hơn trông thấy.

Thắt lưng phối cùng blazer

Thắt lưng phối cùng blazer

Tuy chỉ là phụ kiện phối kèm nhưng nếu biết cách kết hợp thì chiếc thắt lưng không đơn thuần chỉ giúp bạn cố định cạp quần mà còn giúp bạn biến tấu trang phục thật ấn tượng và theo nhiều phong cách khác nhau. Hy vọng với các cách phối thắt lưng cùng trang phục mà Liin Clothing vừa giới thiệu bên trên sẽ hữu ích với bạn.

>> Xem thêm: Cách phối đồ nữ chất lừ cực nổi bật khoe phong cách thời trang của nàng

BLOG