FREESHIP CHO ĐƠN HÀNG TỪ 999K

9+ Mẫu nail màu trắng tinh khôi sang trọng, tinh tế cho nàng

Sat, 12-11-2022

Sắc trắng là một trong những gam màu cơ bản đem đến vẻ đẹp thuần khiết, tinh khôi. Chính vì vậy, để tôn lên vẻ đẹp tinh tế cho đôi bàn tay của mình, các nàng không nên bỏ lỡ BST nail trắng sang trọng dưới đây đâu nhé.

Mẫu nail trắng sữa vì đâu mà được ưa chuộng

Màu Sắc trắng là một trong những gam màu cơ bản có thể phù hợp với nhiều đối tượng và hoàn cảnh khác nhau. Màu trắng đem đến vẻ đẹp nhẹ nhàng, tinh tế nhưng vẫn khiến bạn trông thật nổi bật, thu hút mọi ánh nhìn. Do đó màu trắng được coi là màu quốc dân được yêu thích trong các lĩnh vực làm đẹp nói chung và ngành nail nói riêng. 

Những mẫu nail trắng sữa đẹp, tinh tế, sang trọng nhất cho phái đẹp

Nail ombre trắng sữa

Mẫu nail ombre màu trắng sữa này chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những cô nàng cá tính. Điểm đặc biệt ở mẫu nail này nằm ở hiệu ứng chuyển màu đặc biệt từ nhạt cho đến đậm đem đến cho chị em vẻ đẹp cực kỳ độc đáo và thu hút. 

Nail ombre trắng sữa

Nail ombre trắng sữa

Nail trắng sữa đơn giản tinh tế

Mẫu nail màu trắng sữa là item yêu thích của rất nhiều cô gái, trong đó có các ngôi sao nổi tiếng. Mẫu nail này tuy đơn giản nhưng lại thể hiện được hết vẻ đẹp thanh lịch và quý phái của người phụ nữ. Vì thế bạn nhất định hãy một lần thử trải nghiệm mẫu nail trắng sữa này đi nhé, chắc chắn sẽ không khiến bạn phải thất vọng đâu.

Nail trắng sữa đơn giản tinh tế

Nail trắng sữa đơn giản tinh tế

Nail màu trắng sữa đính đá sang chảnh quý phái

Nếu bạn muốn điểm tô cho đôi bàn tay thật lung linh để luôn nổi bật khi xuất hiện bất cứ nơi đâu thì không nên bỏ sót mẫu nail trắng sữa đính đá này đâu nhé. Với các chi tiết đính cườm, đính đá,... sang trọng chắc chắn các nàng sẽ cực kỳ tỏa sáng dưới ánh đèn của các buổi tiệc, sự kiện. 

Nail trắng sữa đính đá

Nail trắng sữa đính đá

Nail màu trắng sữa viền đầu móng

Đây là kiểu nail nhẹ nhàng được các cô nàng sinh viên và công sở cực kỳ ưa chuộng. Mẫu nail trắng sữa trang trí viền đầu móng mang đến vẻ đẹp đoan trang, lịch sự lại cực kỳ thời thượng và sang trọng. 

Nail trắng sữa pha viền

Nail trắng sữa pha viền

>> Có thể bạn cũng quan tâm: Mẫu nail mùa hè giúp nàng đẹp TỎA SÁNG dù đi làm hay đi chơi

Nail màu trắng sữa hoạ tiết 

Nếu bạn không thích những mẫu nail màu trắng tinh thì có thể chọn sang mẫu nail màu trắng sữa họa tiết. Mẫu nail này không chỉ cực kỳ tôn da mà còn không hề kén trang phục và phù hợp với nhiều phong cách. Chị em hoàn toàn có thể diện mẫu nail này đến nơi công sở làm việc hoặc các bữa tiệc sang trọng đều hợp.

Nail màu trắng sữa hoạ tiết

Nail màu trắng sữa hoạ tiết

Nail màu trắng sữa pha xanh

Với những họa tiết xanh trắng độc đáo điểm xuyết trên nền móng, mẫu nail này tạo nên sự cuốn hút không rời cho người sở hữu. Bộ móng này sẽ giúp các nàng tôn lên vẻ đẹp thanh lịch, quý phái cho nàng tự tin xuất hiện xinh đẹp ở bất kỳ nơi đâu. 

Nail màu trắng sữa pha xanh

Nail màu trắng sữa pha xanh

Mẫu nail trắng sữa pha hồng

Bạn yêu thích vẻ đẹp tinh khôi, thanh khiết của màu trắng nhưng lại không thể cưỡng lại sự ngọt ngào, dịu dàng của sắc hồng? Vậy thì mẫu nail trắng sữa được nhấn nhấn nhá thêm một chút màu hồng sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Chắc chắn thiết kế này sẽ không làm bạn thất vọng đâu.

Mẫu nail trắng sữa pha hồng

Mẫu nail trắng sữa pha hồng

Nail màu trắng sữa kim tuyến

Bạn muốn mình trông thật nổi bật và tỏa sáng? Vậy thì hãy chọn ngay mẫu nail trắng sữa ánh kim tuyến. Với mẫu nail này trông bạn sẽ chẳng khác nào một nàng công chúa lộng lẫy, kiêu sa khiến những người xung quanh không thể rời mắt.

Nail màu trắng sữa kim tuyến

Nail màu trắng sữa kim tuyến

Nail màu trắng sữa vàng

Đây là một mẫu nail đơn giản nhưng vẻ đẹp mà nó mang lại thì chắc chắn các bạn không thể bỏ lỡ. Sự kết hợp giữa sắc trắng cùng sắc vàng luôn mang đến vẻ đẹp tinh tế và trang nhã chinh phục trái tim của biết bao cô gái.

Nail màu trắng sữa vàng

Nail màu trắng sữa vàng

Mẹo giữ móng tay trắng sữa đẹp lâu

Tránh tiếp xúc với hóa chất, đặc biệt là hóa chất khử trong dung dịch thuốc tẩy, nước giặt, xà phòng, dầu rửa bát, thậm chí cả kem đánh răng. Nếu phải tiếp xúc với hóa chất hãy sử dụng găng tay để bảo vệ bộ móng được bền lâu hơn nhé.

Hạn chế va chạm móng tay bởi những tác động bên ngoài có thể khiến cho bộ móng của bạn bị trầy xước hoặc gãy hỏng.

Móng tay màu trắng sữa là xu hướng được rất nhiều cô gái lựa chọn hiện nay. Hy vọng bài viết này cửa Liin sẽ giúp các nàng chọn được mẫu nail màu trắng sữa phù hợp với bản thân mình.

>> Xem thêm: BST Những mẫu Nail Đính Đá sang trọng cho mọi hoàn cảnh

BLOG