FREESHIP CHO ĐƠN HÀNG TỪ 999K

5 phong cách áo sơ mi nữ phối áo len cực xinh cho nàng tham khảo

Thu, 29-12-2022

Mùa đông đang gần đến, bạn đã kịp chuẩn bị cho mình những outfit thời trang thật ấm áp hơn. Nếu chưa hãy để thời trang công sở Liin Clothing mách bạn cách mặc áo len phối sơ mi vô cùng nổi bật và sang chảnh dưới đây nhé.

Áo sơ mi nữ phối gile

Áo len là món đồ thời trang không thể thiếu mỗi khi mùa đông đến. Áo len gile phối sơ mi là cách kết hợp vô cùng trẻ trung, năng động. Không cần quá cầu kỳ phức tạp, ạn chỉ cần chọn một chiếc áo sơ mi truyền thống đơn giản phối cùng áo gile len cùng một chiếc quần jeans là bạn đã có ngay một set đồ cực kỳ hack tuổi. 

Nếu muốn vẻ ngoài thêm phần dịu dàng, nữ tính hơn, bạn có thể phối cùng những chiếc chân váy xòe hoặc ôm sát vào cơ thể. 

Áo sơ mi nữ phối gile

Áo sơ mi nữ phối gile

Kết hợp áo len cổ tim cùng sơ mi

Bên cạnh áo len cổ tròn thì áo len cổ tim cũng là lựa chọn tuyệt vời mà các bạn nữ có thể tham khảo để kết hợp cùng áo sơ mi. Phần áo len cổ tim sẽ giúp bạn trông mềm mại, dịu dàng hơn. Bạn có thể lựa chọn những chiếc áo sơ mi cổ bèo nhún để tạo điểm nhấn bên ngoài phần áo cổ tim ấn tượng hơn.

Áo sơ mi mặc cùng len cổ tim

Áo sơ mi mặc cùng len cổ tim

>> Có thể bạn cũng quan tâm: Cẩm nang phối đồ với áo sơ mi caro nữ phù hợp mọi hoàn cảnh

Áo sơ mi nữ kết hợp áo len cổ tròn

Đây là cách phổ biến và dễ ứng dụng nhất. Chỉ cần 2 món đồ đơn giản có sẵn trong tủ đồ là áo sơ mi truyền thống cùng áo len tay dài cổ tròn là là bạn đã có một sự kết hợp hoàn hảo.

Khi mặc áo sơ mi bên trong áo cổ tròn, các nàng nhớ để phần cổ áo sơ mi ra bên ngoài sẽ tạo ra điểm nhấn cực kỳ ấn tượng cho set đồ.

Với bộ trang phục này bạn có thể kết hợp với nhiều kiểu quần và chân váy khác nhau, tùy theo sở thích và phong cách của bạn.

Cách phối đồ này rất được ưa chuộng mà bạn có thể diện trong nhiều trường hợp, ở mọi hoàn cảnh khác nhau. Dù là đi chơi, đi học hay đi làm bạn đều có thể diện áo sơ mi cùng áo len cổ tròn. 

Bạn lưu ý nên chọn một chiếc áo sơ mi màu trắng hoặc be sẽ tạo điều kiện dễ dàng hơn trong việc phối đồ. Lựa chọn kết hợp khéo léo giữa các màu sắc sẽ cho bạn một set đồ nổi bật và không kém phần sang trọng. 

Áo sơ mi nữ kết hợp áo len cổ tròn

Áo sơ mi nữ kết hợp áo len cổ tròn

Sơ mi nữ phối cùng áo khoác len cardigan

Một chiếc áo cardigan mỏng nhẹ sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ngày trời thu đông se lạnh. Khi đó, bạn chỉ cần mặc một chiếc áo sơ mi và khoác thêm cardigan bên ngoài là đã có một set đồ lịch sự, nhã nhặn mà vẫn vô cùng ấm áp. 

Sơ mi nữ phối cùng áo khoác len cardigan

Sơ mi nữ phối cùng áo khoác len cardigan

Áo sơ mi nữ dáng dài phối áo len cổ lọ

Đặc trưng của những chiếc áo cổ lọ là thiết kế phần cổ áo cao, ôm sát mang lại sự ấm áp cho các nàng vào mùa lạnh. Với cách phối này, bạn có thể lựa chọn những chiếc áo sơ mi không cổ hoặc cổ để tạo sự thoải mái khi mặc. Set đồ này sẽ tuyệt hơn khi bạn mix cùng chân váy và một đôi boots da sang chảnh. 

Áo sơ mi nữ dáng dài phối áo len cổ lọ

Áo sơ mi nữ dáng dài phối áo len cổ lọ

Áo len phối sơ mi là cách kết hợp trang phục vừa đơn giản lại vô cùng thời thượng cho những ngày đông se lạnh. Mong rằng với những gợi ý của Liin về cách phối áo len với sơ mi các nàng đã biết cách mix đồ sao cho chuẩn đẹp trong dịp thu đông tới nhé.

>> Xem thêm: Phối áo ba lỗ nữ cho nàng chuẩn phong cách và thời thượng

BLOG