FREESHIP CHO ĐƠN HÀNG TỪ 999K

5+ mẫu váy hoa không lỗi mốt cực TÔN DÁNG cho nàng dễ thương

Fri, 16-09-2022

Váy hoa là item không thể thiếu của phái đẹp mỗi mùa hè. Họa tiết hoa tươi mới, phù hợp với không khí năng động mùa hạ là lý do chúng rất được yêu thích. Cùng thời trang nữ đẹp Liin Clothing điểm qua 5 mẫu váy hoa hot hit năm nay! 

Những mẫu váy hoa họa tiết đẹp quý phái nhất

Những chiếc váy hoa có thiết kế thoáng mát, thoải mái và chất liệu vải nhẹ nhàng, không gây bí bách trong thời tiết oi bức của mùa hè. 

Váy hoa cổ chữ v

Một mẫu váy hoa có phần cổ chữ V sở hữu khả năng hack dáng thần thánh và mang tới trải nghiệm mặc vô cùng dễ chịu vào dịp hè, thu. Váy cổ chữ V khiến vẻ ngoài của bạn trở nên thanh thoát. Phần cổ váy được khoét chữ V tạo cảm giác không ngột ngạt, thích hợp để những cô nàng “mũm mĩm” trở nên thon gọn hơn. 

Váy hoa cổ chữ V

Váy hoa cổ chữ V 

Váy đầm hoa xòe

Được gọi là mẫu váy quốc dân của phái nữ, một chiếc váy đầm xòe đều được diện đẹp bởi mọi vóc dáng. Với phần chân váy xòe bồng bềnh, chiếc váy dễ dàng “đốn tim” phái đẹp bởi vẻ ngoài “tiểu thư” nữ tính. Hội nấm lùn cực kỳ ưa chuộng mẫu váy xòe ngắn bởi em nó hack chiều cao cực đỉnh. Ngoài ra, họa tiết hoa khiến bộ đồ trở nên tươi tắn, trẻ trung. 

Đầm hoa dáng xòe

Đầm hoa dáng xòe 

Váy hoa ôm/suông

Khác biệt với các mẫu váy hoa trẻ trung, năng động, thiết kế váy hoa ôm mang tới cho các nàng vẻ ngoài quyến rũ, cuốn hút. Dáng váy ôm tinh tế sẽ tôn lên các đường cong vóc dáng của phái nữ. 

Đối lập với mẫu váy ôm, các mẫu váy hoa suông form rộng, thoải mái, được may bằng các chất liệu vải lụa hoặc voan mềm mại, dễ chịu cho người mặc. Với mẫu váy form rộng, dù các nàng có vóc dáng gầy hay mũm mĩm cũng hay yên tâm giấu khuyết điểm khi mặc chiếc váy hoa suông này. 

Váy hoa dáng ôm đuôi cá

Váy hoa dáng ôm đuôi cá 

Đầm đũi họa tiết hoa hồng

Diện chiếc váy với họa tiết hoa hồng, nàng sẽ có cảm giác như mang cả vườn hoa theo mình mỗi ngày. Dù là đi làm thanh lịch hay đi chơi, mẫu váy này vẫn cứ khiến nàng tự tin với vẻ ngoài tràn đầy năng lượng mà chiếc đầm quay lại. 

Đầm voan họa tiết hoa cúc

Hoa cúc với màu sắc vàng rực rỡ, mang sức sống của mùa hè, của màu nắng. Với các cô gái nữ tính, những chiếc váy hoa nhí trắng họa tiết hoa cúc sẽ là lựa chọn hoàn hảo, mang tới cảm giác tươi tắn, tràn đầy sức sống của mùa hè.


>> Có thể bạn cũng quan tâm: BST đầm cánh tiên siêu xinh xắn dễ thương


Cách lựa chọn áo hoa hoạ tiết phù hợp với mỗi người

Bên cạnh việc chọn lựa kiểu dáng váy vừa vặn với vóc dáng, các cô nàng còn vô cùng quan tâm đến những họa tiết điểm xuyến trên váy. Lựa chọn kiểu họa tiết hoa vừa “hợp rơ” với phong cách của bản thân nhưng cũng cần thích hợp tùy theo cô nàng hạt tiêu nhỏ người hay cô nàng mũm mĩm. 

Cho nàng có dáng người béo lùn

Dành cho những cô nàng thấp và dáng người đầy đặn một chút, họa tiết hoa nhí sẽ là lựa chọn hàng đầu. Những bông hoa kích thước nhỏ trên áo như “rút gọn” chiều ngang vóc dáng, nàng sẽ bất ngờ khi vóc dáng của mình nhỏ nhắn, cao ráo hơn khi diện mẫu váy hoa nhí dáng ngắn. 

Cho nàng có dáng người gầy

Các bạn nữ hạt tiêu hoặc có dáng người gầy nhỏ nhắn hãy chú ý tới các mẫu váy hoa lớn. Họa tiết hoa lớn trên váy giúp vẻ ngoài của bạn “đầy đặn” hơn. Tuy nhiên, nàng cần tránh các kiểu váy ôm sát cơ thể dễ làm lộ vóc dáng “khẳng khiu”. Thay vào đó một mẫu váy hoa suông hay kiểu dáng babydoll để nàng thoải mái bơi trong chiếc váy mà không lo lộ cơ thể gầy. 

Mẫu váy hoa nhí babydoll

Mẫu váy hoa nhí babydoll 

BLOG