FREESHIP CHO ĐƠN HÀNG TỪ 999K

Top những mẫu váy yếm bò cực xinh & mẹo phối đồ đỉnh cao mà nàng không thể bỏ lỡ

Thu, 6-10-2022

Váy yếm bò - sự pha trộn giữa thiết kế váy điệu đà và chất liệu jeans năng động mang tới cảm giác mới lạ cho set đồ. Cùng ghé qua BST đa dạng mẫu váy yếm bò để chọn được chiếc váy hợp gu, hợp dáng. 

Nàng có thân hình như nào mặc váy yếm bò đẹp

Váy yếm bò được đánh giá là mẫu váy có thể phù hợp với nhiều vóc dáng nhiều phong cách bởi em nó phối được với nhiều item thời trang khác dễ dàng che đi được những khuyết điểm cơ thể mà nàng còn đang đau đầu suy nghĩ. 

Với những cô nàng gầy, chất liệu vải jeans dày dặn mang tới vẻ đẹp khỏe khoắn, năng động, giúp dáng người đầy đặn hơn. Cô nàng mũm mĩm diện những váy yếm bò jeans đứng dáng, phối với áo thun mỏng để vóc dáng gọn gàng, cân đối hơn. 

Ví dụ như nàng nấm lùn chọn chiếc váy yếm bò ngắn giúp tôn dáng

Ví dụ như nàng nấm lùn chọn chiếc váy yếm bò ngắn giúp tôn dáng 

Những mẫu váy yếm bò hot hiện nay

Váy yếm ngắn

Những chiếc váy yếm ngắn mang tới cảm giác vô cùng tươi mới, năng động cho set đồ. Tùy theo cách thiết kế mà có các sản phẩm váy yếm ngắn dáng xòe hoặc váy yếm ngắn dáng chữ A hack chiều cao cực đỉnh, nhất là đối với các cô nàng với chiều cao khiêm tốn. 

Váy yếm bò dáng ngắn trẻ trung

Váy yếm bò dáng ngắn trẻ trung 

Váy yếm dài dáng suông

Chỉn chu và thanh lịch hơn khi nàng biết cách phối đồ với váy yếm dài dáng suông. Chất vải jean vốn đứng dáng như tăng thêm hiệu ứng “kéo dài” chân cho tổng thể set đồ. 

Váy yếm bò dáng suông thanh lịch

Váy yếm bò dáng suông thanh lịch 

Váy yếm suông phối cúc trước

Thêm thắt hàng cúc trước chạy dọc chiếc yếm tạo nên điểm nhấn cho toàn bộ set đồ. Điểm nhấn độc đáo ngay cả đi với những chiếc áo thun basic hay sơ mi trắng vẫn không hề nhàm chán. 

Váy yếm suông phối cúc trước

Váy yếm suông phối cúc trước 

Váy yếm body dáng dài

Hòa hợp giữa nét năng động vốn có của chất vải jeans và phong cách quyến rũ là những từ miêu tả đúng nhất cho những chiếc váy yếm body dáng dài cho nữ đang rất được ưa chuộng bởi phái đẹp. Bạn vốn đã quen với những chiếc váy body ở những chất liệu khác như satin, lụa mềm mỏng nhưng tại sao không thử với chất liệu jean để có vẻ ngoài cực cá tính, có thể diện đi chơi, đi làm mà vẫn khoe trọn số đo cơ thể lý tưởng? 

Váy yếm body dáng dài cá tính

Váy yếm body dáng dài cá tính 

Mách nàng 8 mẹo hay phối đồ với váy yếm bò cực sành điệu

Váy yếm bò kết hợp cùng boot cổ cao

Những kiểu dáng váy yếm bò dáng ngắn mẫu mới như jean rách street style, rút dây eo độc đáo rất thích hợp để nàng phối với những item hơi hướng nổi loạn như boot đen cổ cao. Những chiếc boots đi cùng chân váy ngắn còn giúp nàng hack chiều cao cực đỉnh đó. 

Yếm bò phối áo bra sexy quyến rũ

Mặc bên trong yếm bò một chiếc áo bra quyến rũ, tại sao không? Hãy yên tâm rằng cách phối đồ này như biến đổi hoàn toàn phong cách của bạn trở nên cực kỳ năng động và phóng khoáng. Sắm ngay một chiếc túi đeo chéo, kính râm và sandal thoải mái, bạn đã có ngay set đồ đi biển mùa hè năng động. 

Áo bra phối với váy yếm bò

Áo bra phối với váy yếm bò

Váy yếm bò mix cùng áo thun đơn sắc

Cách phối đồ yếm bò và áo thun đơn sắc của các cô nàng Hàn Quốc như biến hóa bạn trở nên cực năng động, trẻ trung. Set đồ với váy yếm dường như mang tới nét đẹp không tuổi khi đi cùng một đôi giày sneaker thể thao tràn đầy năng lượng. 

Yếm bò mix áo thun đơn sắc

Yếm bò mix áo thun đơn sắc 

Mix váy yếm bò với áo sơ mi 

Những bạn trẻ công sở hãy yên tâm với cách phối hợp áo sơ mi thanh lịch và váy yếm bò. Cho những cuộc đi chơi, bạn hãy chọn các mẫu sơ mi với tay bồng, cổ áo tròn cách điệu và yếm bò dáng ngắn - một set đồ dễ thương, đáng yêu. 

Mix váy yếm bò với áo sơ mi

Mix váy yếm bò với áo sơ mi 

Mix váy yếm bò cùng áo croptop

Đừng bỏ lỡ cách mix đồ siêu nữ tính áo yếm bò và croptop. Nàng hãy khéo léo chọn lựa những chiếc áo croptop trễ vai tay bồng mềm mại để hòa hợp với dáng váy cứng cáp của những chiếc váy yếm bò nhé! 

Váy yếm bò + áo len cổ lọ

Gợi ý set đồ mùa đông áo len cổ lọ và váy yếm bò chắc chắn làm bạn ngạc nhiên bởi độ ăn ý của hai em nó.

Ấm áp với sự kết hợp áo len cổ lọ và váy yếm bò

Ấm áp với sự kết hợp áo len cổ lọ và váy yếm bò 

Mix váy yếm bò với áo thun không tay

Bên cạnh việc lựa chọn áo thun, bạn cũng có sự lựa chọn áo thun không tay diện cùng váy yếm bò. Những chiếc áo thun không tay là sự thay thế hoàn hảo nếu bạn không muốn mặc những chiếc bra, hay áo hai dây mà vẫn muốn để lộ phần bắp tay thon gọn và đôi tay dài của mình. 

Váy yếm bò + áo trễ vai

Phần vai mảnh khảnh và xương quai xanh sắc nét sẽ khéo léo được khoe ra với cách kết hợp độc đáo này. Nàng có thể chú ý tới những chiếc áo trễ vai với phần tay voan bồng bềnh tăng vẻ điệu đà, nữ tính.

>> Xem thêm: 8+ cách phối đồ với chân váy jean bút chì cho nàng tự tin nổi bật

BLOG