FREESHIP CHO ĐƠN HÀNG TỪ 999K

Tổng hợp mẫu móng chân đẹp, nail chân sang chảnh cho mọi quý cô

Tue, 10-01-2023

Ngoài việc lựa chọn những bộ nail tay sang xịn mịn, các cô nàng cũng rất chăm chút đến những mẫu nail chân xinh xắn, tô điểm cho đôi chân. Thời trang nữ đẹp Liin Clothing sẽ bật mí cho nàng những mẫu móng chân đẹp nhất năm nay để nàng chọn lựa được mẫu nail chân ưng ý. 

Nail chân đính đá đơn giản mà đẹp xuất sắc

Các mẫu nail chân đính đá chưa bao giờ làm các chị em thất vọng nhờ vào độ cầu kỳ và sang chảnh. Các loại đá lấp lánh, vụn đá trang trí trên móng luôn tạo nên vẻ sang chảnh, nổi bật và khiến phần da chân sáng hơn.  

Nail chân đính đá sang chảnh

Nail chân đính đá sang chảnh 

Nail chân đẹp đơn giản màu đen

Dành cho các cô nàng yêu thích sự đơn giản, hiện đại thay vì cầu kỳ như các mẫu nail đính đá, nail đơn giản màu đen hướng tới nét ma mị, huyền bí với lớp sơn đen bóng và vụn đá lấp lánh. Nếu muốn tối giản hơn, nàng có thể chọn các loại nail chân với các đường trang trí, hoặc hình vẽ đơn giản mà vẫn cực thời thượng.  

Nail chân đính đá màu đen

Nail chân đính đá màu đen

Nail chân màu trắng đơn giản nhẹ nhàng

Màu trắng tinh khiết dành riêng cho các quý cô ưa chuộng phong cách thanh lịch, đơn giản. Màu nail trắng không hề “kén” da mà còn dễ dàng phối đồ, đặc biệt là với những chiếc váy trắng thướt tha, nữ tính. 

Nail chân trắng đơn giản

Nail chân trắng đơn giản 

Nail chân đẹp đơn giản màu đỏ rượu

Màu đỏ rượu luôn mang lại cảm giác quyến rũ và sang chảnh mà nàng nhất định không nên bỏ qua. Mẫu nail với một lớp sơn bóng và trang trí thêm một vài viên đá cầu kỳ giúp cho bộ nail chân thêm lấp lánh, đặc biệt khi có ánh sáng chiếu vào. 

Nail chân đẹp đơn giản màu đỏ rượu hiện đại

Nail chân đẹp đơn giản màu đỏ rượu hiện đại 

Sơn móng chân màu đỏ mận

Màu đỏ mận không quá nổi bật mà trầm ổn vừa đủ cho các quý cô trung tuổi. Lựa chọn màu sơn móng chân đẹp màu đỏ mận sẽ làm cho làn da của nàng được tôn lên, sáng và có sức sống hơn. Đừng bỏ lỡ mẫu nail này nếu nàng sở hữu một làn da tối màu nhé. 

Nail màu đỏ mận

Nail màu đỏ mận 

Nail chân đơn giản mà đẹp cho nàng da ngăm

Những cô nàng da ngăm khi tìm kiếm mẫu móng chân đẹp, phù hợp cho bản thân cần chú ý tới màu sơn trước tiên. Nếu nàng yêu thích sự năng động, trẻ trung thì các gam màu trắng hay đỏ đô cùng các họa tiết, đính đá đơn giản là lựa chọn hoàn hảo dành cho nàng. Bộ nail gắn đá quá cầu kỳ tuy nổi bật nhưng có thể khiến nàng già đi tới vài tuổi. 

>> Có thể bạn cũng quan tâm: Tổng hợp Mẫu Nail Mắt Mèo đẹp sang trọng và siêu xa cho phái đẹp

Nail chân bò sữa dễ thương

Họa tiết bò sữa trắng là một mẫu nail vô cùng dễ thương mà các bạn nữ rất nên thử trong năm nay. Vẻ đáng yêu, đơn giản mà nail chân bò sữa mang lại không thể nào phù hợp hơn với các cô nàng theo style dễ thương, tiểu thư. 

Nail chân họa tiết bò sữa

Nail chân họa tiết bò sữa 

Móng chân đẹp màu xanh rêu

Nail đơn sắc luôn là lựa chọn hàng đầu cho các bạn học sinh, sinh viên đang ở độ tuổi đi học hoặc các cô nàng công sở muốn một bộ nail tối giản nhưng vẫn đủ sang xịn mịn. Màu xanh rêu phù hợp với cả các nàng da trắng hay da ngăm đều rất tôn da. 

Nail màu xanh rêu

Nail màu xanh rêu 

Nail chân đính đá sang trọng

Các mẫu móng chân đẹp đính đá quan trọng đến các họa tiết đá trang trí cầu kỳ và cách sắp xếp các viên đá, vụn đá khéo léo làm tôn lên nét sang trọng, quý phái. Diện một đôi giày cao gót hở mũi hoặc một đôi sandals cao gót phối với váy dự tiệc sẽ khiến người xung quanh không khỏi rời mắt khỏi vẻ ngoài của nàng. 

Mẫu móng chân đính đá

Mẫu móng chân đính đá 

Sơn móng chân màu nâu tây

Màu nâu tây là một gam màu hiện đại, tinh tế và tôn da mà các nàng nhất định nên thử một lần. Mẫu nail chân màu nâu tây phủ thêm lớp sơn bóng vừa tạo độ bóng tự nhiên cho móng, khiến phần móng chân có sức sống hơn. Bên cạnh đó, nàng cũng có thể chọn nail chân cà phê hoặc nâu đất, nâu socola,... đều mang lại cảm giác tương tự. 

Nail màu nâu tây tôn da

Nail màu nâu tây tôn da

>> Xem thêm: BST Những mẫu Nail Đính Đá sang trọng cho mọi hoàn cảnh

BLOG