FREESHIP CHO ĐƠN HÀNG TỪ 999K

Tips phối đồ với ÁO RÚT DÂY đẹp khéo léo che vòng một nhỏ cho nàng

Thu, 1-12-2022

Áo rút dây là item giúp các cô gái khoe trọn vòng eo tinh tế của mình, tôn lên vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính. Nếu chưa biết cách phối đồ với áo rút dây sao cho đẹp, hãy tham khảo bài viết dưới đây của Liin nhé

Tips lựa chọn áo rút dây đẹp

Áo rút dây thuộc dáng áo cách điệu. Vậy nên khi mua áo dây rút, các nàng nên đến trực tiếp cửa hàng lựa chọn hoặc tìm địa chỉ mua uy tín để chọn được chiếc áo có chất liệu và form dáng chuẩn. Các chất liệu thoáng mát như thun sẽ tạo độ co giãn thoải mái giúp thấm hút mồ hôi khi các nàng hoạt động cả ngày dài. 

Áo rút ngực mix quần ống rộng

Áo rút ngực mix quần ống rộng

Áo rút dây thích hợp nàng có dáng người nào

Thiết kế rút dây lạ mắt, độc đáo nổi lên như một xu hướng mới được nhiều chị em quan tâm. Kiểu áo này tuy mới lạ nhưng không hề kén dáng. Bất kỳ ai cũng có thể trở nên xinh đẹp và thu hút hơn khi diện áo rút dây. 

Thiết kế cổ vuông giúp nàng khoe vùng xương quai xanh quyến rũ kết hợp với chi tiết dây rút tạo hiệu ứng khuôn ngực đầy đặn. Do đó dù là cô nàng thân hình mũm mĩm hay nàng gầy “màn hình phẳng” đều có thể mặc đẹp với kiểu áo này. Hơn thế nữa phần dây rút này còn có thể điều chỉnh độ dài ngắn của áo giúp nàng có thể biến tấu phong cách nhanh chóng kín đáo hay sexy, gợi cảm đều được. 

Những kiểu áo rút dây được ưa chuộng nhất

Phối váy/quần lưng thấp khoe trọn vòng eo

Áo kiểu rút dây cổ vuông quyến rũ là một trong những item mà các bạn gái nhất định nên thử một lần trong mùa hè này. Kết hợp cùng quần hoặc chân váy lưng thấp khoe triệt để vòng eo con kiến sẽ cho bạn một outfit cực kỳ sexy, quyến rũ. Outfit này diện đi biển sống ảo thì thật là tuyệt vời. 

Phối váy/quần lưng thấp khoe trọn vòng eo

Phối váy/quần lưng thấp khoe trọn vòng eo

Phối cùng chân váy công chúa quý tộc

Áo rút dây cũng được gợi ý để phối với những chân váy xòe tầng bồng bềnh của phụ nữ tầng lớp quý tộc những năm 90s. Diện outfit này, trông bạn sẽ chẳng khác nào một nàng công chúa bước ra từ truyện cổ tích xinh đẹp, lộng lẫy và cuốn hút mọi ánh nhìn.

Phối cùng chân váy công chúa quý tộc

Phối cùng chân váy công chúa quý tộc

Phối cùng chân váy midi công sở thanh lịch

Áo rút dây là một item có thể biến hóa vô cùng linh hoạt. Khi diện đến môi trường công sở, chị em chỉ cần điều chỉnh độ dài dây rút sao cho vừa vặn, kín đáo. Phối cùng một chiếc chân váy midi công sở sẽ tạo nên bộ trang phục đi làm cho chị em vừa lịch sự, nhã nhặn lại quyện chút gợi cảm, lôi cuốn.

Phối cùng chân váy midi công sở thanh lịch

Phối cùng chân váy midi công sở thanh lịch

Phối với chân váy caro tông đen chủ đạo

Caro là họa tiết vô cùng quen thuộc trong ngành thời trang. Với kiểu chân váy caro quen thuộc này, các nàng có thể kết hợp được với nhiều loại trang phục khác nhau, thích nghi trong nhiều hoàn cảnh. Do chân váy đã có tone đen chủ đạo rồi nên các nàng nhớ chọn các màu áo sáng để outfit không bị chìm mà luôn nổi bật, tỏa sáng nhé.

Phối với chân váy caro tông đen chủ đạo

Phối với chân váy caro tông đen chủ đạo

Lưu ý khi phối đồ với áo rút dây

Váy áo dây rút là trang phục rất phổ biến và có thể mặc hàng ngày. Tuy nhiên, bạn cũng nên lưu ý một vài điều sau để luôn tinh tế trong mắt người nhìn nhé.  

- Khi diện áo dây rút tới môi trường công sở, bạn nên điều chỉnh độ dài áo đủ kín đáo, phù hợp với hoàn cảnh xuất hiện.

- Với những chiếc áo có phần dây rút cồng kềnh, nhiều chi tiết bạn nên kết hợp với chân váy ngắn gọn gàng để trông bản thân không quá lôi thôi nhé.

- Phối thêm một vài phụ kiện để tạo điểm nhấn và giúp bạn thêm hoàn hảo, sang trọng hơn nhé.

Phối thêm phụ kiện tạo điểm nhấn cho áo rút dây

Phối thêm phụ kiện tạo điểm nhấn cho áo rút dây

Như vậy là Liin đã vừa chia sẻ cho các nàng cách mẹo mix đồ sành điệu với áo dây rút. Đừng quên tiếp tục theo dõi và ủng hộ Liin để chúng mình có thêm động lực cho ra nhiều bài viết hữu ích hơn nữa nhé.

>> Xem thêm: Áo hai dây phối với gì đẹp, sành điệu, hot nhất

BLOG