FREESHIP CHO ĐƠN HÀNG TỪ 999K

Tips Mặc Áo Lót Không Bị Lộ tránh phản cảm cho phái đẹp

Sat, 17-12-2022

Một sự cố trang phục mà nhiều cô nàng gặp phải chính là mặc áo lót bị lộ viền. Vậy có những cách mặc áo lót không bị lộ nào dành cho phái đẹp và chọn áo ra sao với từng loại trang phục. Mời bạn cùng thời trang phái đẹp Liin Clothing khám phá ngay sau đây! 

Mách nàng bí quyết mặc áo ngực không lộ

Mặc với áo có form cứng, chất liệu dày dặn

Một cách mặc áo lót không bị lộ đơn giản, an toàn nhất chính là chọn áo có form cứng và chất liệu dày dặn. Các kiểu áo này với chất vải dày sẽ che đi phần viền áo lót, vết hằn áo lót. Chúng có thể là những chiếc áo phông vải dày hay các kiểu hoodie, sweater màu đông,...  

Chọn áo có form cứng và chất liệu dày dặn hạn chế được vết hằn của áo lót

Chọn áo có form cứng và chất liệu dày dặn hạn chế được vết hằn của áo lót

Mặc với áo có màu tối

Áo màu tối không những che chắn được các đường viền đồ lót mà còn thông dụng, ai cũng có thể diện đẹp chúng. Ví dụ như những chiếc áo màu đen dưới đây, cực hợp thời trang và tránh được sự cố trang phục cho phái đẹp. 

Che chắn được viền áo lót khi diện áo tối màu

Che chắn được viền áo lót khi diện áo tối màu 

Mặc với áo có thiết kế trang trí để che đi phần ngực

Một cách mặc áo lót không bị lộ rất khéo léo chính là chọn những chiếc áo có thiết kế trang trí che phần ngực, như kiểu áo có bèo nhún trước ngực như dưới đây. Kiểu thiết kế này không chỉ tạo điểm nhấn điệu đà mà còn là tuyệt chiêu hữu hiệu tránh được việc lộ viền áo trong. 

Diện những chiếc áo bèo nhún che đi phần ngực

Diện những chiếc áo bèo nhún che đi phần ngực

Mặc với áo có nhiều hoạ tiết

Áo nhiều họa tiết đánh lừa thị giác, khiến ánh nhìn từ người đối diện tránh việc chú ý vào đường viền đồ lót bị lộ. Đồng thời các họa tiết lớn tối màu cũng vô cùng hiệu quả trong việc che lấp các đường viền này. 

Mặc thêm áo khoác

Khoác thêm một chiếc áo blazer bên ngoài cũng là một cách mặc áo lót không bị lộ khéo léo, hợp thời trang cho phái đẹp. Chiếc áo khoác phù hợp với bộ outfit vẫn cực thời thượng mà chẳng ai biết rằng bạn đang cố muốn che đi đường viền đồ lót bị lộ rõ.  

Mặc thêm áo khoác bên ngoài

Mặc thêm áo khoác bên ngoài 

Nàng cần lưu ý gì khi chọn áo lót  để không bị lộ viền

Chọn áo lót chuẩn size bản thân

Một trong những nguyên nhân làm viền đồ lót bị lộ là chọn áo lót có size không vừa với cơ thể. Nếu chiếc áo lót quá rộng, viền áo dễ bị lộ ra, cũng như làm ngực bị chảy xệ, ảnh hưởng tới sức khỏe và thẩm mỹ. Chiếc áo lót quá chật lại làm lộ khuyết điểm như ngấn mỡ, gây khó chịu khi áo siết chặt vào cơ thể. 

Nên chọn áo lót có size vừa vặn với cơ thể

Nên chọn áo lót có size vừa vặn với cơ thể 

>> Có thể bạn cũng quan tâm: Tip mix đồ với áo hở lưng & Lưu ý khi chọn áo lót ngực cho nàng

Chọn áo lót phù hợp kiểu dáng cơ thể mỗi người

Tùy theo nhu cầu và vóc dáng, nàng có vô số lựa chọn áo lót, áo bra, áo ngực thể thao,... phù hợp nhất với vóc dáng và tạo ra sự thoải mái khi mặc. 

Chọn áo lót phù hợp với trang phục đi cùng

Những kiểu trang phục kiểu cách như áo hai dây, áo trễ vai, áo hở lưng,... càng đòi hỏi chọn lựa áo lót khéo léo hơn. Để tránh việc làm lộ áo lót hay bị hằn viền áo, nàng nên tham khảo các loại áo lót trên thị trường hiện nay như áo ngực không dây, miếng dán ngực,... 

Chọn áo ngực trong đúng trường hợp

Chọn áo ngực trong đúng trường hợp  

Tránh chọn áo lót ren

Áo lót ren rất dễ bị lộ đường viền khi nàng mặc các kiểu áo bó, áo mỏng,... Nếu không muốn gặp phải sự cố trang phục này, nàng nên ưu tiên kiểu áo lót có bề mặt nhẵn để không lo lộ viền áo. 

Áo lót ren dễ bị lộ đường viền

Áo lót ren dễ bị lộ đường viền

>> Xem thêm: Chọn size áo ngực sao cho đúng nhất? Nàng cần xem ngay!!!

BLOG