FREESHIP CHO ĐƠN HÀNG TỪ 999K

Style ngút ngàn với 8 tips phối đồ với chân váy kẻ caro

Sat, 10-09-2022

Bên cạnh những mẫu chân váy trơn basic, váy họa tiết hoa, vằn,… thì chân váy kẻ caro cũng là một trong những item bất hủ được ưa chuộng. Nếu bạn chưa biết cách mix chân váy kẻ caro sao cho đẹp thì hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé

Các mẫu chân váy caro được ưa chuộng nhất

Cùng một họa tiết kẻ caro có rất nhiều kiểu dáng và chất liệu khác nhau. Từ dáng ôm cho đến dáng xòe, từ chân váy ngắn cho đến chân váy dài chị em có thể tha hồ lựa chọn.

Chân váy caro

Chân váy caro

Cách phối áo với chân váy caro

Phối chân váy kẻ caro với áo sơ mi thanh lịch

Nếu đã quá chán với những chiếc váy đơn sắc, các quý cô công sở có thể rinh về cho mình một vài mẫu chân váy caro phối với áo sơ mi để tạo nên một diện mạo mới mẻ hơn.

Chân váy caro phối sơ mi trẻ trung

Chân váy caro phối sơ mi trẻ trung

Phối chân váy caro với áo phông basic

Cách phối đồ với áo phông luôn là đơn giản nhất. Chẳng cần phải quá màu mè, một chiếc áo thun basic mix với chân váy kẻ caro đã đủ khiến nàng trông thật năng động và thời thượng.

Chân váy caro mix áo phông  tay ngắn

Chân váy caro mix áo phông  tay ngắn

Mix chân váy caro với áo hai dây sành điệu

Vào những ngày hè oi bức, áo 2 dây sẽ là công thần cứu cánh cho chị em khỏi cái khắc nghiệt của thời tiết. Hãy thử một lần phối áo 2 dây với chân váy caro đi. Bạn chắc chắn sẽ bất ngờ về diện mạo quyến rũ, hút mắt của chị em.

Phối chân váy caro với áo trễ vai nữ tính

Phối chân váy caro với áo trễ vai nữ tính

Các cô nàng nữ tính, điệu đà không thể không bị thu hút bởi những chiếc áo trễ vai. Khi diện cùng váy kẻ caro sẽ giúp chị em trông cực kỳ nổi bật, thu hút mọi ánh nhìn. Set đồ này hoàn toàn phù hợp cho những buổi đi chơi hay hẹn hò cùng người ấy.

Phối chân váy caro với áo croptop nổi bật

Áo croptop luôn hiện diện trong tủ đồ của các bạn nữ theo đuổi phong cách thời trang cá tính, phá cách. Không chỉ thể hiện được bản sắc của người mặc, kiểu áo này còn giúp chị em khoe trọn vòng eo thon thả.

Chân váy caro phối cùng áo croptop

Chân váy caro phối cùng áo croptop

Phối chân váy caro với áo dài tay

Áo thun tay dài là trang phục không thể thiếu vào mùa đông. Vì chân váy đã có họa tiết kẻ caro rồi nên bạn không cần chọn áo quá nhiều họa tiết để tránh gây rối mắt nhé.

Chân váy caro mix áo dài tay

Chân váy caro mix áo dài tay

Mix chân váy caro với áo blazer

Khi blazer ngày càng lên ngôi thì sự góp mặt của item này trong các outfit thời trang là không thể thiếu. Nàng lưu ý nên chọn màu áo hài hòa với màu váy để set đồ trông fashion nhất nhé.


>> Bên cạnh chân váy kẻ caro thì chân váy ngắn cũng là item không thể bỏ qua cho chị em. Xem ngay: 8 mẹo phối đồ với chân váy ngắn cực xinh


Phụ kiện đi cùng chân váy kẻ caro

Giày cao gót

Diện giày cao gót cùng váy giúp chị em có đôi chân thon dài hơn. Tuy nhiên, bạn không nên diện chân váy quá ngắn với giày cao gót để tránh phản cảm.

Mix chân váy caro cùng giày sneaker

Mix chân váy caro cùng giày sneaker

Giày sneakers

Các cô nàng yêu thích sự năng động hãy chọn cho những những đôi giày sneakers thoải mái mặc cùng chân váy kẻ caro để tự tin trong mọi hoạt động nhé.

 Đến đây thì các nàng đã học được cách phối đồ đẹp với chân váy kẻ caro chưa. Hãy tiếp tục theo dõi thời trang phái đẹp Liin Clothing để biết được thêm nhiều mẹo mix đồ hay bạn nhé.

 

BLOG