FREESHIP CHO ĐƠN HÀNG TỪ 999K

Phối đồ với áo croptop tay dài đúng cách cho cô nàng cá tính

Mon, 26-12-2022

Áo croptop được nhiều bạn nữ ưa chuộng bởi thiết kế trẻ trung, năng động và không kém phần quyến rũ. Cùng Liin Clothing thời trang thiết kế  học ngay 10+ tips phối đồ với áo croptop tay dài nhé.

Áo croptop tay dài là gì?

Áo croptop là những chiếc áo dáng ngắn, thường ngăn trên rốn hoặc dài hơn một chút, để lộ ra phần eo tinh tế của chị em. Item này mang phong cách cá tính, tự nhiên với kiểu dáng đơn giản, dễ mặc và dễ phối đồ. Là một cô nàng hiện này chắc chắn bạn sẽ không khỏi “mê mệt” những chiếc áo croptop tay dài này.

Trọn bộ “bí kíp” mix đồ cùng áo croptop tay dài

Áo croptop tay dài mix với chân váy jean

Áo croptop tay dài mix cùng chân váy jean mang đến cảm giác tươi mới nhưng vẫn giữ được nét uyển chuyển, nữ tính. Set đồ thời trang này khá đơn giản nhưng không hề gây nhàm chán khi mặc. 

Phối váy jeans

Phối váy jeans

Áo croptop tay dài + chân váy midi

Croptop tay dài mix cùng chân váy midi chắc chắn là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những cô nàng nữ tính nhưng vẫn muốn tạo một chút cá tính, phá cách. 

Áo croptop tay dài phối cùng chân váy midi

Áo croptop tay dài phối cùng chân váy midi

Áo croptop tay dài mix với chân váy ôm

Mặc áo croptop dài cùng chân váy ôm là phong cách được ưa chuộng bởi những cô nàng trưởng thành và quyến rũ. Dáng váy ôm sát giúp các nàng khoe tinh tế các đường nét quyến rũ trên cơ thể, tôn lên vóc dáng hoàn hảo của mình. 

Áo croptop tay dài mix với chân váy ôm

Áo croptop tay dài mix với chân váy ôm

Áo croptop tay dài mix với chân váy chữ A

Thiết kế chân váy dáng chữ A rất tôn dáng và có khả năng che khuyết điểm cơ thể tốt. Nhất là những cô nàng có thân hình quả lê thì đừng nên bỏ qua set đồ này nhé. 

Chân váy chữ A sẽ giúp che đi vòng 3 cũng như bắp đùi kém thon gọn của bạn. Trong khi áo croptop giúp che đi vòng 1 khiêm tốn đồng thời để lộ ra vòng eo nhỏ nhắn, tinh tế. Sự kết hợp này sẽ giúp nàng cân bằng các ưu nhược điểm trên trên cơ thể.

Áo croptop tay dài mix với chân váy chữ A

Áo croptop tay dài mix với chân váy chữ A

Áo croptop tay dài mix với chân váy xoè

Những chiếc chân váy xòe nữ tính luôn là trang phục không thể thiếu của những cô nàng bánh bèo. Khi mix cùng áo croptop lại đem đến sự cá tính, trẻ trung và duyên dáng độc đáo mà bạn nên trải nghiệm.

Áo croptop tay dài mix với chân váy xòe

Áo croptop tay dài mix với chân váy xòe

>> Có thể bạn cũng quan tâm: Top áo croptop rộng siêu xinh và tip phối đồ cực đỉnh ai cũng mê

Áo croptop tay dài phối với quần baggy

Đáp án cho câu trả lời áo croptop phối với quần gì chính là set đồ croptop tay dài phối cùng quần baggy. Outfit này mang lại một tổng thể trẻ trung, năng động và cực kỳ thoải mái dành cho bạn. Bạn có thể diện bộ trang phục đơn giản này dạo chơi hoặc cafe cùng bạn bè đều vô cùng phù hợp.

Áo croptop tay dài phối với quần baggy

Áo croptop tay dài phối với quần baggy

Áo croptop tay dài mix cùng với quần short

Nếu bạn là cô nàng yêu thích sự thoải, năng động thì 1 chiếc croptop tay dài phối cùng 1 chiếc quần short chính là chân ái dành cho bạn. Chiếc quần short ngắn giúp bạn khoe được đôi chân thon dài của mình, còn áo croptop quyến rũ giúp bạn khoe được chiếc eo nhỏ nhắn, xinh xinh. Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không thử set croptop này ngay thôi nào.

Mix short

Mix short

Áo croptop tay dài phối cùng quần bò cạp cao

Phối croptop với quần jean là công thức đơn giản nhưng không bao giờ lỗi mốt. Bạn yêu thích phong cách cá tính, sexy nhưng vẫn muốn trông thật thanh lịch, kín đáo thì mix croptop với quần jean cạp cao là sự lựa chọn hoàn hảo. 

Áo croptop tay dài phối cùng quần bò cạp cao

Áo croptop tay dài phối cùng quần bò cạp cao

Áo croptop tay dài mix với quần culottes

Là một cô nàng yêu thích phong cách nữ tính, thanh lịch thì không thể bỏ qua quần culottes. Phối croptop tay dài cùng quần culottes với một đôi giày thể thao cá tính là bạn đã có một set đồ hoàn hảo xuống phố rồi đó. 

Áo croptop tay dài mix với quần culottes

Áo croptop tay dài mix với quần culottes

Áo croptop tay dài Mix cùng quần ống loe

Các cô nàng công sở thanh lịch chắc chắn không thể bỏ qua cách mặc áo croptop tay dài tiếp sau đấy. Bạn hãy mix croptop cùng một chiếc quần ống loe vừa tôn dáng lại có thể mặc trong nhiều dịp như đi dạo phố, đi làm,... 

Quần ống loe

Quần ống loe

Áo croptop tay dài phối cùng quần jogger

Jogger thường xuyên được lựa chọn bởi các cô nàng yêu thích phong cách thể thao, năng động. Mặc cùng croptop tay dài trẻ trung sẽ mang đến cho bạn một màu sắc mới nhưng không kém phần cá tính, mạnh mẽ.

Phụ kiện thường đi kèm với áo croptop tay dài

Giày sneaker 

Giày sneaker luôn là sự lựa chọn hàng đầu của giới trẻ hiện nay luôn mang đến cảm giác tươi mới, trẻ trung. 

Giày cao gót

Bạn cũng có thể lựa chọn một đôi giày cao gót mũi tôn dáng cho những nàng yêu thích sự thanh lịch và hiện đại.

Túi, mũ

Một chiếc túi được kết hợp cùng áo croptop tay dài sẽ là combo vô cùng thu hút giúp bạn tự tin chinh phục mọi ánh nhìn. Một chiếc mũ cũng là phụ kiện không tồi giúp bạn trở nên nổi bật hơn rất nhiều.

Áo croptop Mix phụ kiện

Mix phụ kiện

Trên đây là mẹo phối đồ với croptop cho nàng luôn phong cách, tự tin. Đừng quên lưu lại một vài công thức phù hợp nhất với bản thân để luôn diện croptop đẹp nhất nhé.

>> Xem thêm: Phối đồ cho nàng CỰC XINH với Áo Croptop Ôm

BLOG