FREESHIP CHO ĐƠN HÀNG TỪ 999K

Những nàng cá tính KHÔNG THỂ BỎ LỠ cách mix đồ với áo khoác jean

Tue, 27-09-2022

Vải jean là chất liệu phổ biến trong ngành công nghiệp thời trang. Chỉ với một chiếc áo khoác jean lửng, các nàng có thể phối cùng rất nhiều trang phục khác nhau. Cùng Liin bỏ túi ngay một số tips mix đồ với áo khoác jean lửng nàng nhé.

Mẹo mix đồ với áo khoác jean lửng

Mix cùng áo sơ mi công sở

Áo sơ mi luôn là item không thể thiếu trong tủ đồ của các cô nàng công sở. Khoác một chiếc jean lửng bên ngoài áo sơ mi sẽ đem đến một làn gió mới cho phong cách thời trang của chị em. Vừa có sự trẻ trung, năng động, vừa đảm bảo kín đáo, lịch sự. 

Phối cùng áo thun

Phối cùng áo thun

Chính sự tiện lợi, đơn giản và dễ mặc của áo thun khiến nó trở thành item must - have trong bộ sưu tập thời trang của các cô gái. Cách mix áo thun cùng khoác jean được nhiều bạn trẻ cá tính yêu thích. Chiếc áo thun kẻ ngang cơ bản phối với quần jean ton sur ton với áo khoác cùng một đôi giày thể thao sẽ là set đồ tuyệt vời cho ngày dài nhiều năng lượng.

Áo khoác jean lửng + áo croptop

Ý tưởng phối đồ khá mới mẻ và phá cách. Nhưng đừng lo!. Chắc chắn bạn sẽ không hề thất vọng với độ sành điệu và chất lừ mà set đồ này đem lại.

Mix với áo len

Mix với áo len 

Vào những ngày đông giá lạnh thì một chiếc áo len cao cổ sẽ là lựa chọn hợp lý cho các outfit thời trang của nàng. Khi mặc áo len với khoác denim, bạn có thể diện cùng quần jean hay chân váy dài đều cực kỳ phù hợp. 

Kết hợp cùng áo len

Kết hợp cùng áo len

Mix váy/chân váy với áo khoác jean

Váy liền dáng dài

Nếu các nàng nghĩ rằng những chiếc váy liền dịu dàng, thướt tha sẽ chẳng thể nào kết hợp ăn ý với vẻ năng động, tinh nghịch của áo khoác bò thì nàng đã nhầm. Thời trang luôn luôn là sáng tạo. Set đồ trông có vẻ đối lập nhưng sẽ tạo nên sự đột phá mới khiến bạn trở nên ấn tượng và thu hút mọi ánh nhìn.

Váy liền dáng ngắn

Váy liền dáng ngắn

Bên cạnh váy liền dài nàng cũng có thể thử mix áo khoác denim cùng dáng váy liền ngắn. Vẫn giữ được vẻ nữ tính nhưng ở những chiếc váy ngắn lại toát lên vẻ trẻ trung, thanh thoát hơn. Mẫu váy này cũng phù hợp hơn với các cô nàng nấm lùn. 

Mix cùng váy liền dài

Mix cùng váy liền dài

Chân váy ngắn

Dáng chân váy ngắn để lộ ra cặp chân dài thon gọn khiến nàng trông càng quyến rũ, mỏng manh hơn. Đặc biệt với các cô nàng có chiều cao khiêm tốn, chiếc váy nàng tạo hiệu ứng đôi chân dài hơn, giúp chị em hack dáng cao hơn đáng kể. Tuy nhiên, các nàng chỉ nên diện dáng váy này đi chơi, dạo phố hoặc hẹn hò. Những môi trường yêu cầu nghiêm túc, trang trọng như lớp học hay công sở không phù hợp để diện trang phục ngắn. Điều này có thể gây phản cảm và khiến bạn mất điểm trong mắt mọi người. 

Kết hợp cùng chân váy ngắn

Kết hợp cùng chân váy ngắn

Chân váy dài

Các cô nàng nhẹ nhàng, thanh cao rất ưa chuộng dùng chân váy dài để phối với nhiều trang phục khác nhau. Khi mix với áo khoác jean lửng chúng tạo nên phong cách vừa cổ điển vừa thanh lịch. Nếu bạn là một người yêu thích phong cách vintage thì có thể thử cách phối này. 

Chân váy xếp ly

Tương tự mẫu chân váy dài, khi mix chân váy xếp ly cùng áo denim lửng nàng sẽ có một set đồ vừa trang nhã lại vô cùng trẻ trung. Mix thêm một đôi giày thể thao cùng một chiếc túi xách phù hợp với trang phục là bạn đã có ngay một set đồ sành điệu dạo phố cùng bạn bè rồi đó.

Kết hợp cùng chân váy xếp ly

Kết hợp cùng chân váy xếp ly

Phối quần với áo khoác jean

Cả “cây” jean

Nếu bạn đang đau đầu không biết nên mặc gì thì một set đồ denim on denim sẽ là sự lựa chọn đơn giản, an toàn nhất mà vẫn vô cùng thời thượng. Nàng có thể diện cùng một chiếc quần jean thoải mái, năng động hoặc chân váy bò điệu đà, cá tính. 

Quần short

Công thức phối đồ với quần short đặc biệt phù hợp với các cô nàng cá tính, yêu thích sự thoải mái, bứt phá, không thích sự gò bó và luôn thách thức mọi giới hạn. Dáng quần short ngắn cho nàng tự tin khoe đôi chân mịn màng, tràn đầy xuân sắc tuổi trẻ. Cuối cùng, bạn chỉ cần mix thêm một vài phụ kiện cùng túi xách là có một diện mạo tuyệt vời chinh phục mọi nẻo đường cùng bạn bè rồi. 

Cách mặc áo jean lửng với quần short phá cách

Cách mặc áo jean lửng với quần short phá cách

Qua những dòng chia sẻ trên nàng đã tự tin diện đồ xuống phố chưa nhỉ? Nếu chưa chọn được trang phục phù hợp đừng ngần ngại ghé ngay Liin Clothing để được tư vấn chi tiết và tận tình nhé.

>> Xem thêm: Tuyệt chiêu phối đồ với áo khoác jean nữ CỰC CHẤT đa dạng phong cách

BLOG