FREESHIP CHO ĐƠN HÀNG TỪ 999K

Những kiểu tóc ngắn uốn cụp đẹp sành điệu thời thượng 2023

Fri, 27-01-2023

Kiểu tóc ngắn uốn cụp luôn mang đến vẻ ngoài trẻ trung và dịu dàng cho bạn nữ. Trong bài viết hôm nay, mời các nàng cùng thời trang công sở nữ Liin tìm hiểu những kiểu tóc uốn cụp sành điệu đang làm mưa làm gió.

Kiểu tóc uốn cụp đuôi là gì?

Kiểu tóc uốn cụp đuôi là kiểu tóc được uốn xoăn nhẹ phần đuôi và ôm nhẹ vào khuôn mặt. Độ dài của tóc vừa chạm đến vai, giúp cho khuôn mặt của bạn trở nên hài hòa và thanh tú hơn.

Ưu & nhược điểm của kiểu tóc uốn cụp đuôi

Ưu điểm: Tạo độ phồng cho tóc, giúp bạn giải quyết tình trạng tóc xẹp. Ngoài ra, kiểu tóc này còn giúp che khuyết điểm khuôn mặt hiệu quả và không mất nhiều thời gian chăm sóc tóc

Nhược điểm: Tóc uốn nên không giữ được lâu

Tóc uốn cụp đuôi phù hợp với người có khuôn mặt nào

Tóc ngắn cụp đuôi phù hợp mặt tròn

Kiểu tóc ngắn cụp đuôi dường như sinh ra để dành cho các cô nàng mặt tròn. Nhờ phần tóc ôm gọn vào khuôn mặt sẽ giúp che đi khuyết điểm mặt tròn, giúp nàng tôn lên nét đẹp xinh xắn, đáng yêu.

Mặt tròn

Mặt tròn

Tóc ngắn uốn cụp phù hợp mặt dài

Với mái tóc ngắn uốn cụp, khuôn mặt dài của nàng sẽ được cân đối lại tỉ lệ một cách hài hòa hơn.

Mặt dài

Mặt dài

Kiểu tóc ngắn uốn cụp dành cho mặt trái xoan

Mặt trái xoan dường như luôn phù hợp với bất kỳ kiểu tóc nào. Vì vậy, các nàng đừng quên thử kiểu tóc ngắn uốn cụp để trông thật “hack” tuổi nhé.

Mặt trái xoan

Mặt trái xoan

Kiểu tóc ngắn cụp đuôi hợp mặt v-line

Sở hữu gương mặt V-line là mơ ước của rất nhiều cô gái. Với gương mặt “không góc chết” này, nàng có thể diện bất kỳ kiểu tóc nào đều trông vô cùng rạng rỡ.

Mặt v-line

Mặt v-line

Kiểu tóc uốn cụp lý tưởng hợp mặt góc cạnh

Kiểu tóc ngắn uốn cụp sẽ là phương pháp lý tưởng giúp chị em khắc phục khuyết điểm khuôn mặt góc cạnh. Khi đó gương mặt của bạn sẽ nhỏ gọn hơn, và thanh thoát hơn.

Mặt góc cạnh

Mặt góc cạnh

Kiểu tóc uốn cụp đuôi đẹp nhất

Tóc ngắn mái thưa uốn cụp

Kiểu tóc ngắn uốn cụp kết hợp mái thưa không chỉ khéo léo che khuyết điểm trên gương mặt mà còn  giúp bạn ăn gian tuổi hiệu quả. Với tạo kiểu cắt ngắn uốn cụp đuôi vào trong kết hợp mái thưa sẽ cho bạn vẻ ngoài trẻ trung, năng động.

Mái thưa uốn cụp

Mái thưa uốn cụp

Tóc ngắn uốn cụp phồng

Kiểu tóc này được ưa chuộng bởi nét đẹp đơn giản nhưng vẫn cực kỳ dễ thương và duyên dáng. 

Tóc ngắn uốn cụp phồng

Tóc ngắn uốn cụp phồng

>> Có thể bạn cũng quan tâm: 25+ Kiểu Tóc Ngắn cá tính nữ đi đầu xu hướng 2023

Tóc ngắn uốn cụp tỉa tầng

Mỗi kiểu tóc khác nhau sẽ đem đến cho các nàng một diện mạo mới mẻ và thần thái riêng biệt. Hãy làm mới bản thân với kiểu tóc uốn cụp tỉa tầng. Chắc chắn bạn sẽ ngạc nhiên trước sự thay đổi ấn tượng này.

Tóc ngắn uốn cụp tỉa tầng

Tóc ngắn uốn cụp tỉa tầng

Tóc ngắn uốn cụp nhẹ nhàng

Không cần tạo kiểu quá cầu kỳ, chỉ cần uốn cụp nhẹ nhàng là bạn đã có một mái tóc bồng bềnh với diện mạo dễ thương rồi đó.

Uốn cụp nhẹ nhàng

Uốn cụp nhẹ nhàng

Tóc ngắn uốn cụp dập xù

Nếu các nàng đang lo lắng về mái tóc mỏng của mình thì kiểu tóc uốn cụp dập xù dưới đây chính là “chân ái” dành cho bạn. Chẳng mấy chốc mái tóc mỏng manh của bạn sẽ trở nên dày dặn ngay lập tức. 

Tóc uốn dập xù

Tóc uốn dập xù

Tóc ngắn cụp duỗi đẹp đơn giản

Đơn giản nhưng đẹp và sang chính là để nói về kiểu tóc ngắn cụp duỗi dưới đây.

Tóc cụp duỗi

Tóc cụp duỗi

Tóc ngắn uốn xoăn cụp

Các nàng tóc ngắn có thể đổi mới mái tóc thẳng truyền thông bằng cách uốn xoăn cụp quyến rũ. Kiểu tóc này sẽ khiến bạn trông cực kỳ ấn tượng và đầy cuốn hút đó.

Tóc uốn xoăn cụp

Tóc uốn xoăn cụp

Tóc tóc ngắn ép cụp đơn giản

Nếu bạn vẫn còn phân vân không biết nên chọn kiểu tóc nào thì đừng bỏ lỡ kiểu tóc ép cụp đơn giản này nhé. Kiểu tóc này sẽ giúp các nàng che chắn được những khuyết điểm tự ti cũng như tôn lên đường nét hài hòa trên gương mặt.

Ép cụp đơn giản

Ép cụp đơn giản

Tóc tóc cụp chữ C ngang vai

Kiểu tóc chữ C ngang vai này sẽ thích hợp cho những bạn yêu thích các hoạt động ngoài trời, giúp bạn trông năng động và trẻ trung hơn.

Tóc cụp chữ C

Tóc cụp chữ C

Tóc ngắn uốn cụp mái siêu ngố

Mái tóc siêu ngố trên lông mày khá kén gương mặt nhưng một khi đã “diện hợp” thì sẽ đạt được hiệu quả vô cùng trẻ trung, đáng yêu. 

Mái siêu ngố

Mái siêu ngố

Kiểu tóc ngắn uốn cụp mái bằng

Nếu không thích mái ngố, các nàng có thể tìm đến với mái bằng dễ thương chẳng kém dưới đây. Kết hợp mái bằng cùng kiểu tóc uốn cụp nhẹ nhàng, đảm bảo chị em sẽ vô cùng cuốn hút đó. 

Mái bằng

Mái bằng

Tóc  ngắn cụp đuôi mái chẻ đôi

Nếu nghĩ mái chẻ đôi sẽ khiến bạn “đứng tuổi” hơn thì hãy xem lại nhé. Ngược lại, kiểu tóc này sẽ khiến cho nàng trở nên cá tính và tươi tắn hơn hẳn.

Mái chẻ đôi

Mái chẻ đôi

Kiểu tóc ngắn uốn cụp mái dài

Tạo kiểu mái dài thường gắn liền với mái tóc xoăn dài. Tuy nhiên bạn hãy một lần thử “đổi làn gió” với kiểu tóc ngắn uốn cụp mái dài sẽ khiến cho khuôn mặt thêm thu hút, ấn tượng hơn. Kiểu tóc này hứa hẹn sẽ cho bạn vẻ ngoài trẻ trung, sang trọng và hiện đại.

Mái dài

Mái dài

Tóc ngắn cụp đuôi mái lưa thưa

Với phần đuôi tóc được tạo kiểu uốn cụp ôm trọn hai bên mặt kết hợp cùng mái lưa thưa sẽ giúp chị em khéo léo giấu đi các khuyết điểm trên khuôn mặt vô cùng hiệu quả. 

20230127_PIuhGPvT4Cyk9gaV.jpg

Mái thưa

Kiểu tóc ngắn uốn cụp mái chéo

Kiểu tóc cụp mái chéo đã xuất hiện từ rất lâu nhưng vẫn luôn chiếm một vị trí nhất định trong thời trang tóc. Chỉ cần thêm một chút màu nhuộm là bạn đã trở nên vô cùng thu hút rồi.

Mái chéo

Mái chéo

Tóc ngắn uốn cụp cùng màu nâu ánh đỏ

Kiểu tóc này sẽ giúp các nàng tỏa sáng và vô cùng quyến rũ, mang đến vẻ đẹp lôi cuốn, thu hút nhất.

Nâu ánh đỏ

Nâu ánh đỏ

Kiểu tóc ngắn uốn cụp với sắc nâu tây sành điệu

Nâu tây chính là gam màu trung tính dành cho những chị em yêu thích vẻ đẹp nhẹ nhàng và tinh tế. Đặc biệt, màu tóc này không hề kén da, dù là da trắng hay da bánh mật đều cực kỳ phù hợp. 

Nâu tây

Nâu tây

Tóc ngắn cụp đuôi xám khói rạng rỡ

Các cô nàng cool ngầu đừng nên bỏ qua màu tóc xám khói độc lạ dưới đây nhé. Khi phối hợp cùng mái tóc ngắn cụp đuôi, độ sang chảnh lại được nâng thêm một tầng cao mới. 

Xám khói

Xám khói

Tóc ngắn cụp đuôi nâu lạnh

Nếu bạn yêu thích vẻ đẹp nhẹ nhàng, tự nhiên nhưng sẽ thật nổi bật, rạng rỡ khi xuất hiện dưới ánh đèn hoặc ánh nắng mặt trời thì nâu lạnh chính là tông màu nhuộm mà bạn đang tìm kiếm. 

Nâu lạnh

Nâu lạnh

Kiểu tóc uốn cụp màu bạch kim

Nếu nàng muốn trông thật phá cách thì kiểu tóc ngắn uốn cụp màu bạch kim bừng sáng sẽ là gợi ý cực thú vị.

màu bạch kim

Màu bạch kim

Trên đây là những kiểu tóc uốn cụp thời thượng mà Liin muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng những chia sẻ này sẽ giúp các nàng lựa chọn được kiểu tóc uốn phù hợp với khuôn mặt và phong cách của mình nhất.

>> Xem thêm: Mách nàng 10+ kiểu tóc mái bay buộc cao xinh đẹp năng động

BLOG