FREESHIP CHO ĐƠN HÀNG TỪ 999K

Những kiểu tóc Hime đẹp nổi bật Hot Trend nhất hiện nay

Mon, 9-01-2023

Hime là kiểu tóc cổ xưa truyền thống của các tiểu thư, công chúa người Nhật. Kiểu tóc độc đáo với phần tóc mai ngắn, dày, ôm hai bên gò má dần trở nên cực hot. Cùng Liin thời trang nữ khám phá top 10 kiểu tóc hime thời thượng được yêu thích nhất trong năm nay.   

Đặc điểm nổi bật của kiểu tóc hime

Đặc trưng của tóc hime là phần tóc mai hai bên được cắt ngắn và dày, phần tóc sau thẳng dài. Tóc hime gây ấn tượng bởi nét mới lạ đồng thời cũng có nhiều ưu điểm vượt trội. Không chỉ giúp khuôn mặt nhỏ gọn, thanh thoát hơn, tóc hime còn phù hợp với nhiều phong cách từ cá tính cho đến dịu dàng. 

Tóc hime là gì?

Tóc hime là gì?

Nàng có khuôn mặt nào nên để tóc hime

Tóc hime phù hợp cho mặt tròn

Phần tóc mai hai bên của tóc hime giúp che đi các khuyết điểm như hai má bầu bĩnh, khuôn mặt góc cạnh, tạo cảm giác khuôn mặt thon gọn, nhỏ nhắn hơn. 

Tóc hime cho khuôn mặt tròn

Tóc hime cho khuôn mặt tròn 

Tóc hime phù hợp với cô nàng có mặt dài

Dành cho các cô nàng sở hữu khuôn mặt dài với phần gò má cao, kiểu tóc hime có phần tóc hai bên không dài quá cằm sẽ giúp nàng khắc phục các khuyết điểm khuôn mặt hiệu quả. Nhờ có phần tóc mai mà khuôn mặt mềm mại và cuốn hút hơn. 

Tóc hime cho nàng mặt dài

Tóc hime cho nàng mặt dài

Những kiểu tóc hime được phổ biến và được yêu thích nhất hiện nay

Kiểu tóc hime dài truyền thống

Mái tóc hime dài truyền thống đơn giản mà vẫn giữ nguyên nét đẹp riêng, đặc trưng phong cách Nhật Bản. Kiểu tóc này được tạo kiểu với chiều dài nhất định: phần tóc đằng trước cắt ngắn ngang má, ôm trọn vào khuôn mặt. Phần tóc phía sau được duỗi thẳng dài. Mái tóc hime dài truyền thống giữ nguyên màu đen vốn có của mái tóc người châu Á, có thể biến tấu với mái thưa, mái ngố hoặc mái bằng. 

Tóc hime màu đen truyền thống

Tóc hime màu đen truyền thống 

Kiểu tóc hime ngắn

Tóc hime ngắn pha trộn giữa nét cổ điển và hiện đại nên được rất nhiều bạn nữ yêu thích. Kiểu tóc này đang dần trở thành xu hướng bởi độ độc lạ, thời thượng, và nét trẻ trung mà em nó mang lại. 

Tóc hime ngắn hiện đại

Tóc hime ngắn hiện đại 

>> Có thể bạn cũng quan tâm: Cập nhật 20+ Kiểu Tóc cho mặt vuông mà nữ giới không thể bỏ qua

Kiểu tóc hime dài

Tóc hime dài là kiểu tóc tôn lên nét đẹp tự nhiên của phái nữ. Kiểu tóc hime dài được để với độ dài vừa phải, phần tóc mai dài ngang cằm, ôm nhẹ vào khuôn mặt. Tại đất nước hoa anh đào, kiểu tóc này chỉ những cô gái Nhật sinh ra trong gia đình quý tộc mới được phép để. 

Tóc hime dài đen tự nhiên

Tóc hime dài đen tự nhiên 

Kiểu tóc hime xoăn

Tóc hime xoăn như một làn gió mới trong giới làm đẹp nên được rất nhiều cô nàng ưa chuộng. Tóc uốn xoăn nhẹ vẫn luôn mang tới diện mạo dịu dàng, trong sáng và đặc biệt khiến mái tóc bồng bềnh hơn. Đây chắc chắn là kiểu tóc nàng rất nên thử một lần để làm mới bản thân. 

Tóc hime uốn xoăn

Tóc hime uốn xoăn 

Tóc hime không mái thu hút

Tóc hime không mái dành riêng cho nàng cá tính, yêu thích vẻ đẹp quyến rũ so với kiểu tóc mái thưa dịu dàng hay mái bằng dễ thương. Độ dài vừa phải của tóc chính là ưu điểm để nàng vừa khoe khéo cá tính của phái đẹp vừa giúp che đi các khuyết điểm trên khuôn mặt. 

Tóc hime không mái cá tính

Tóc hime không mái cá tính

Kiểu tóc hime layer ngắn

Tóc layer với những tầng tóc cắt tỉa theo trật tự nhất định, gọn gàng ôm vào khuôn mặt mang tới vẻ ngoài thanh lịch, trẻ trung cho các nàng. Kiểu tóc ngắn giúp nàng như trẻ ra vài tuổi, để nàng tự tin thể hiện cá tính riêng. 

Kiểu tóc hime tỉa layer

Mẫu tóc hime tỉa layer có độ dài tóc vừa phải, không quá dài hay ngắn, vừa khéo mang lại vẻ ngoài xinh đẹp cho phái. Giữ nguyên mái tóc màu đen tỉa layer giúp các nàng thể hiện nét đẹp khuôn mặt tinh tế, thanh thoát. 

Tóc hime tỉa layer đen

Tóc hime tỉa layer đen 

Kiểu tóc hime momo

Tóc hime momo dường như đã quen thuộc với các bạn trẻ. Cách tạo kiểu trẻ trung, độc đáo của mái tóc giúp nó che đi được những nét góc cạnh, thô cứng trên khuôn mặt. Cô nàng người Nhật Momo của nhóm nhạc nữ Hàn đình đám TWICE đã tạo nên xu hướng làm đẹp với mái tóc hime đầy cuốn hút này. Cùng ngắm nghía kiểu tóc xinh đẹp gây sốt cộng đồng mạng và được rất nhiều cô nàng bắt trend cắt theo. 

Tóc hime Momo hot trend

Tóc hime Momo hot trend 

Kiểu tóc hime búp bê

Tóc hime búp bê hay được gọi bằng cái tên baby doll hime là kiểu tóc dành riêng cho các cô nàng muốn một vẻ ngoài ngọt ngào, dễ thương. Hime búp bê siêu ngắn, kể cả phần tóc mai hay tóc sau gáy đều cắt cao ngang hoặc trên phần cằm, tôn lên khuôn mặt nhỏ nhắn và phần cằm nhọn. 

Tóc hime búp bê dễ thương

Tóc hime búp bê dễ thương 

Kiểu tóc hime dài gợn sóng

Vẫn là kiểu tóc hime truyền thống dài nhưng được tạo kiểu gợn sóng khiến mái tóc có thêm một điểm nhấn độc đáo. Độ uốn xoăn của tóc rất hợp để nàng thử các màu nhuộm độc đáo như nhuộm highlight hoặc ombre, khiến mái tóc như bồng bềnh hơn. 

Tóc hime gợn sóng highlight

Tóc hime gợn sóng highlight 

Kiểu hime nhuộm màu highlight

Đây là kiểu tóc có 1 không 2 khiến các bạn trẻ mê mẩn trong thời gian gần đây. Các màu nhuộm highlight như xám, khói, hồng, đỏ, tím,... đầy màu sắc nổi bật trên nền đen khiến người khác không thể rời mắt khỏi mái tóc của bạn. 

Tóc hime highlight mái

Tóc hime highlight mái 

Mách nàng những set đồ phù hợp với tóc hime

Style tiểu thư cổ điển với chân váy xòe dáng dài

Style tiểu thư cổ điển với chân váy xòe dáng dài 

Phong cách công sở thanh lịch với set vest dạ tweed

Phong cách công sở thanh lịch với set vest dạ tweed 

Tóc hime baby doll diện trang phục trẻ trung, đáng yêu 

Tóc hime baby doll diện trang phục trẻ trung, đáng yêu

>> Xem thêm: 15+ Kiểu Tóc Tomboy đẹp xuất sắc khoe cá tính nổi bật

BLOG