FREESHIP CHO ĐƠN HÀNG TỪ 999K

Người Mông To nên mặc gì khéo léo che khuyết điểm

Thu, 1-12-2022

Nếu như nhiều cô gái mong muốn sở hữu một vòng 3 đầy đặn, quyến rũ thì cũng có rất nhiều cô nàng cảm thấy tự ti về vòng 3 có phần quá khổ của mình. Vậy thì hôm nay hãy cùng Liin Clothing thời trang đẹp học cách chọn trang phục cho người mông to khéo léo che khuyết điểm nhé.

Chân và mông to nên mặc gì?

Người chân và mông to nên mặc quần gì? Khi chọn quần cho người có vòng 3 “quá khổ” không chỉ cần vừa vặn mà còn phải đảm bảo che khuyết điểm tốt. Những người mông to nên tránh xa những dáng quần bó sát vì sẽ làm lộ khuyết điểm vòng 3 cũng như bắp chân thô to. 

Các kiểu dáng quần phù hợp với người mông to

Các cô nàng sở hữu vòng 3 và cặp đùi không mấy thon gọn nên ưu tiên chọn những chiếc quần ống rộng dáng cơ bản hoặc ống loe rộng. Các nàng cũng nên lựa những chiếc quần tối màu, ít họa tiết bởi quần tone sáng và nhiều họa tiết nổi bật sẽ khiến các khuyết điểm bộc lộ một cách rõ ràng hơn. 

Quần ống loe cho người mông to

Quần ống loe cho người mông to

Các dáng váy cho người mông to

Chân váy chữ A

Mông to có nên mặc váy xòe? Thông thường chân váy xòe sẽ khiến vòng 3 của bạn thêm to hơn. Vì vậy, hãy thay bằng những chiếc chân váy chữ A kiểu dáng suông sẽ giúp chị em che đi một cách tinh tế khuyết điểm vòng 3 của mình đó. Với item này, các nàng không nên chọn váy có độ dài quá ngắn sẽ vô tình để lộ cặp đùi không mấy thon gọn. Độ dài hợp lý là ngang đầu gối hoặc chỉ trên gối một chút. 

Chân váy chữ A

Chân váy chữ A

Chân váy bút chì

Mông to có mặc được chân váy bút chì? Đương nhiên là có thể rồi. Tuy nhiên, dáng váy bút chì sẽ phù hợp hơn với các cô nàng có vòng 3 đầy đặn, săn chắc nhưng không quá khổ. Diện trang phục này, chị em sẽ triệt để khoe được vóc dáng gợi cảm, quyến rũ mà bao người hằng ước mơ.

Chân váy bút chì

Chân váy bút chì

Váy maxi

Một gợi ý tuyệt vời khác dành cho những người có kích thước vòng 3 lớn là đầm maxi. Do thiết kế váy khá mỏng và có độ rũ nhiều nên đầm maxi sẽ thích hợp hơn với những bạn có bờ mông đầy đặn nhưng không bị xệ hay bè. Đây là trang phục đang rất được yêu thích gần đây nên các chị em mông to đừng ngần ngại thử nhé.

Váy maxi

Váy maxi

Đầm suông

Điểm qua các item dành cho nàng mông to thì không thể không kể đến những chiếc đầm suông được đâu nhé. Không chỉ cân đối vóc dáng cho nàng mông to, những chiếc váy xuống còn có khả năng fix dáng cho mọi vóc người. Thiết kế váy nữ tính, kín đáo với độ dài qua đầu gối không chỉ giúp chị em có một vóc dáng cân đối hơn mà còn giúp chị em trở nên xinh đẹp và tự tin hơn. 

Đầm suông

Đầm suông

Các dáng áo phù hợp với người mông to

Bên cạnh đầm váy và quần thì áo cũng đóng vai trò vô cùng quan trọng giúp các nàng mông bự fix dáng tự tin hơn. Biết cách chọn áo phù hợp không chỉ giúp bạn che đi khuyết điểm mà còn tạo nên những outfit sành điệu giúp chị em trông thời thượng và cuốn hút hơn. Khi chọn áo, các nàng mông to nên cân nhắc những lưu ý sau:

- Ưu tiên chọn những chiếc áo cách điệu ở tay và ngực với nhiều họa tiết.

- Những chiếc áo có độ dài vừa phải sẽ phù hợp với nàng mông bự hơn là dáng áo oversize với độ dài qua mông. 

- Những chiếc áo có thiết kế tay bồng, cổ vuông, cổ V, nhấn eo hoặc 2 dây sẽ giúp bạn trông thon gọn hơn và di chuyển sự chú ý thị giác người nhìn tập trung vào phần thân trên.

Các tips mix đồ đẹp cho người mông to

Để giấu đi khuyết điểm vòng 3 cũng như tạo sự đồng điệu trong outfit, các cô gái nên phối đồ theo nguyên tắc tương phản trên sáng dưới tối. 

Bên cạnh đó, đừng quên tạo điểm nhấn bằng một vài phụ kiện đi kèm khiến cho bộ trang phục của bạn trở nên nổi bật và có điểm nhấn thu hút hơn. 

Chắc hẳn qua bài viết này, các nàng mông to đã biết chọn trang phục như thế nào cho phù hợp với vóc dáng của mình rồi đúng không nào. Hy vọng với một vài chia sẻ nhở này của Liin sẽ giúp các nàng có vòng 3 quá khổ sẽ cảm thấy tự tin và yêu đời hơn.

>> Xem thêm: Đi biển mặc gì đẹp và Xu thế thời trang đi biển bắt trend nhất

BLOG