FREESHIP CHO ĐƠN HÀNG TỪ 999K

Nàng da ngăm đen nên mặc váy màu gì tôn dáng và quyến rũ

Fri, 23-09-2022

Ở phương Tây, làn da ngăm được coi là khỏe mạnh và rất được ưa thích. Trong khi đó tại các quốc gia phương Đông như Việt Nam, sở hữu nước da trắng ngần lại là mơ ước của nhiều cô gái. Tuy nhiên, nếu bạn học được những mẹo chọn váy dưới đây chắc chắn nàng sẽ suy nghĩ lại và yêu mến màu da lúa mạch hơn đó.

Nàng da ngăm nên mặc váy màu gì?

Lựa chọn váy có gam màu ấm

Tone nóng kết hợp thêm một chút sắc nâu hay vàng sẽ là gam màu lý tưởng dành cho các chị em da ngăm. Màu sắc ấm áp có khả năng tôn lên làn da khỏe khoắn của bạn rất hiệu quả. Diện lên mình những bộ váy thuộc gam màu đỏ, vàng, cam hay nâu đậm sẽ khiến bạn trở nên ngọt ngào, hấp dẫn hơn bao giờ hết. 

Gam màu ấm giúp nàng thu hút mọi ánh nhìn xung quanh

Gam màu ấm giúp nàng thu hút mọi ánh nhìn xung quanh

Màu kem

Tương tự như màu trắng, màu kem mang lại cho các nàng vẻ đẹp nhẹ nhàng, trong sáng nhưng vẫn thanh lịch và phù hợp với môi trường công sở. Những chiếc váy màu kem không quá sáng như màu trắng. Chúng nền nã, dịu nhẹ hơn khiến người toát lên khí chất của cô nàng tiểu thư điệu đà, sang chảnh.

Váy dự tiệc màu kem nhã nhặn

Váy dự tiệc màu kem nhã nhặn

Màu xám/đen

Câu trả lời đơn giản nhất mà ai cũng có thể nghĩ ra cho câu hỏi “ Da bánh mật nên mặc váy màu gì?” đó là màu đen. Dù bạn sở hữu làn da vàng, da trắng hay da nâu thì đều có thể tự tin phối đồ cùng màu đen. Đặc biệt, khi các cô nàng da nâu khỏe khoắn diện váy body ôm màu đen, nàng sẽ trở nên đầy gợi cảm và cuốn hút hơn rất nhiều. 

Đầm đen dự tiệc cổ bèo khoét ngực sexy

Đầm đen dự tiệc cổ bèo khoét ngực sexy

Màu trắng

Bạn nghĩ rằng màu trắng sẽ tạo ra sự đối lập khiến làn da của bạn trông càng đen hơn? Tuy thuộc về gam màu đối lập với nước da người mặc nhưng những chiếc đầm màu trắng lại khiến bạn nổi bật hơn.

Màu xanh lam

Màu xanh lam

Màu xanh lam thực sự rất hợp với các cô nàng da ngăm. Chúng làm nổi bật làn da bánh mật khỏe khoắn, săn chắc của các nàng. Trong đó, các màu xanh coban, xanh navy, xanh cổ vịt khiến nàng trông càng cuốn hút, thanh lịch hơn. 

Đầm maxi hoa trễ vai xanh lam

Đầm maxi hoa trễ vai xanh lam

Màu đỏ

Màu đỏ tạo nên nét quyến rũ, quyền lực cho người mặc. Bên cạnh đó, nó cũng tạo nên vẻ đẹp tự tin, hiện đại cho người mặc. Vì vậy, diện váy màu đỏ sẽ giúp chị em giảm đi sự tự ti về ngoại hình và thêm yêu cuộc sống hơn.

Chọn váy đầm đỏ

Chọn váy đầm đỏ

Lựa chọn váy màu pastel

Màu pastel là kết quả của sự pha loãng các tone màu nóng làm giảm đi độ đậm màu khiến chúng nhẹ nhàng, dịu dàng hơn. Màu pastel có khả năng phối hợp hài hòa với mọi tone da. Chỉ cần biết mix đồ, mix màu tinh tế, các bạn gái da ngăm hoàn toàn có thể tự tin xuống phố.

Váy hoa nhí cổ chéo pastel

Váy hoa nhí cổ chéo pastel

Màu xanh lá cây đậm

Khoảng 2 năm trở lại đây, màu xanh lá cây trở thành xu hướng và được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn trong các outfit của mình. Với màu xanh lá cây đậm , làn da của bạn sẽ trở nên tươi sáng và xinh xắn hơn rất nhiều đấy. Nàng có thể mix cùng một đôi giày màu trắng để trông thười trang và cá tính hơn nhé.

Màu hồng đậm

Không chỉ được các cô nàng bánh bèo, điệu đà yêu thích mà các cô gái mạnh mẽ, cá tính cũng bắt đầu ưa chuộng gam màu này nhiều hơn. Chỉ cần biết lựa chọn sắc hồng và có cách phối đồ phù hợp thì dù bạn có làn da màu gì, theo đuổi phong cách thời trang nào đều có thể cân đẹp tone màu này. Màu hồng đậm hoặc hồng đỗ sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho làn da ngăm đen.

Váy liền hồng đậm chiết eo

Váy liền hồng đậm chiết eo

Một số lưu ý đối với các nàng có làn da ngăm đen

Để có được một diện mạo hoàn hảo nhất, nàng da nâu nên lưu ý một số nguyên tắc trong lựa chọn trang phục dưới đây:

Những bộ cánh có màu sắc chói sáng như vàng cam, xanh chuối, xanh neon,... hay gam màu đục như nâu nhạt, ghi xám,... sẽ khiến làn da của bạn bị tối và xỉn màu hơn.

Các kiểu váy có họa tiết sặc sỡ, cầu kỳ sẽ khiến bạn trông thiếu thẩm mỹ. Mẫu váy đơn sắc hoặc họa tiết đơn giản sẽ là lựa chọn lý tưởng cho nàng.

Thiết kế váy body ôm sát cơ thể và cắt xẻ khéo léo làm toát lên vẻ đẹp kiêu kỳ, quyến rũ mà chỉ các cô nàng có làn da bánh mật mới làm nổi bật lên được. 

Đầm hồng dự tiệc nhã nhặn

Đầm hồng dự tiệc nhã nhặn

Đến đây chắc hẳn các cô nàng da ngăm đã học được cách chọn màu trang phục sao cho phù hợp với làn da của mình. Bạn thấy đó, dù màu da của bạn có như thế nào thì bạn đều có thể trở nên xinh đẹp hơn. Vì vậy hãy ngừng tự ti và yêu thương bản thân mình thật nhiều hơn.

 

BLOG