FREESHIP CHO ĐƠN HÀNG TỪ 999K

Mệnh Kim Hợp Màu Gì, Kỵ Màu Gì? Chọn màu hợp mệnh Kim sao cho hợp phong thuỷ chuẩn nhất

Sat, 19-11-2022

Mệnh Kim hợp màu gì, kỵ màu gì là vấn đề được rất nhiều người quan tâm. Đối với những người quan tâm phong thủy, trước khi mua sắm bất cứ một thứ gì họ đều xem xét mệnh Kim hợp màu nào. Vậy thì hôm nay hãy cùng Liin học cách chọn màu theo mệnh Kim nhé.

Đặc điểm của người mang mệnh Kim

Người mệnh Kim sinh năm bao nhiêu?

Hải Trung Kim: người thuộc Giáp Tí (1924, 1984) và Ất Sửu (1925, 1985).

Kiếm Phong Kim: người sinh vào năm Nhâm Thân (1932, 1992) và  Quý dậu (1933, 1993).

Bạch Lạp Kim: người sinh Canh Thìn (1940, 2000) và Tân Tỵ (1941, 2001).

Sa Trung Kim: năm sinh Ất Mùi (1955, 2015) và Giáp Ngọ (1954, 2014).

Kim Bạch Kim: người năm Nhâm Dần (1962, 2022) và Quý Mão (1963, 2023).

Thoa Xuyến Kim: những người thuộc năm Canh Tuất (1970, 2030) và Tân Hợi (1971, 2031).

Mệnh Kim

Mệnh Kim

Đặc điểm tính cách của người mang mệnh Kim

Theo phong thuỷ, đặc điểm nhận dạng người mệnh Kim đó là họ sở hữu một vầng trán rộng cùng gương mặt sáng sủa, thông minh. Đặc biệt, người mạng Kim có một đôi mắt tinh anh và hoạt bát cùng với một thân hình đầy đặn mà bao người ao ước. Vẻ ngoài của mệnh này thường được coi là nam thanh nữ tú.

- Ưu điểm: Người mệnh Kim thường có tính kiên định, quyết đoán, luôn đặt ra mục tiêu một cách rõ ràng và có khả năng hoàn thành mục tiêu một cách xuất sắc. Bên cạnh đó, họ còn có tính cách thẳng thắn và coi trọng nghĩa khí.

- Nhược điểm: Người mang mệnh Kim đôi lúc dễ bị ảnh hưởng đến cảm xúc và họ hay nghĩ mình là trung tâm. Người mang mệnh Kim cần phải học cách tiết chế lại điểm yếu này để mang đến nhiều thuận lợi hơn trong công việc và cuộc sống.

Mệnh Kim hợp với màu gì? Màu tương sinh của mệnh Kim

Mệnh Kim hợp với màu gì?

Trong tương sinh ngũ hành, Thổ sinh Kim nên những màu sắc thuộc hành Thổ là nâu đất, nâu sẫm, vàng sẽ hợp với người mệnh Kim. Những gam màu này sẽ mang đến sự ấm áp cũng như năng lượng tích cực giúp tiếp thêm sức mạnh cho người mệnh Kim. 

Ngoài những màu sắc trên, các màu sắc trắng, xám, ánh kim thuộc hành Kim cũng hợp với chính bản mệnh nà. Những màu sắc này có tác dụng tương trợ và bảo hộ cho người mệnh Kim.

Ý nghĩa của các màu sắc trên đối với người hành Kim 

- Màu vàng: Màu vàng tượng trưng cho hạnh phúc trường tồn, là màu của sự thành công. Theo phong thủy, màu vàng sẽ đem lại may mắn, sức khỏe và tiền tài cho người thuộc mệnh Kim.

- Màu trắng: Màu trắng là sắc màu đại diện cho mạng Kim. Màu trắng tượng trưng cho sự trong sáng, thuần khiết và tinh khôi, là màu của sự khởi đầu thuận lợi, đem đến may mắn và cuộc sống giàu sang cho gia chủ. 

Áo khoác dạ trắng

Áo khoác dạ trắng

- Màu xám, nâu đất: Màu xám và nâu đất đều thuộc những màu sắc tương sinh cho mệnh Kim. Những màu sắc này thể hiện sự chắc chắn, may mắn và thuận lợi, giúp cho người mệnh Kim giải quyết tốt những vấn đề khó khăn trong công việc và cuộc sống.

Mệnh Kim kỵ màu gì? Màu tương khắc của người mệnh Kim cần chú ý

Mối quan hệ tương khắc trong ngũ hành là Hỏa khắc Kim nên những màu sắc thuộc hành Hỏa sẽ kỵ với người mệnh Kim. Các màu đó là đỏ, hồng, cam và tím.  

Người mệnh Kim nên tránh những màu sắc sặc sỡ vì đây là những màu tương khắc với mạng Kim. Kim là màu trắng, nếu như kết hợp với các màu sắc sặc sỡ thì sẽ làm thay đổi sắc trắng, khiến cho sắc trắng bị suy yếu và tan vỡ. Điều này sẽ gây nên những khó khăn và bất lợi cho sức khỏe, công việc và cuộc sống của người mệnh Kim.

Mệnh Kim kỵ màu đỏ

Mệnh Kim kỵ màu đỏ

Chọn đồ hợp phong thuỷ cho người mệnh Kim

Diện đồ màu trắng 

Mệnh kim hợp màu gì nhất? Chắc chắn không thể không nhắc tới sắc trắng đại diện cho mệnh Kim rồi. Tone trắng vừa hợp phong thủy với nữ mệnh Kim, vừa tôn lên vẻ đẹp thanh khiết, dịu dàng cho phái đẹp. 

Diện đồ màu trắng

Diện đồ màu trắng

Diện đồ cam - vàng - nâu

Theo phong thủy, cam, vàng, nâu chính là những gam màu không thể thiếu trong bộ sưu tập thời trang của các cô nàng mệnh Kim. Các gam màu này vừa hợp phong thủy, mang lại may mắn cho người mặc, vừa tạo sức hút tuyệt vời với người đối diện. 

Diện đồ màu nâu

Diện đồ màu nâu

Đến đây chắc hẳn các bạn đã biết được mệnh Kim hợp màu gì, mệnh Kim kỵ màu gì. Hy vọng những chia sẻ đến từ Liin sẽ giúp bạn đưa ra những lựa chọn phù hợp hơn với bản mệnh của mình.

BLOG