FREESHIP CHO ĐƠN HÀNG TỪ 999K

Màu nâu phối với màu gì ĐẸP và NỔI BẬT? Nàng cần xem ngay

Mon, 26-12-2022

Màu nâu phối với màu gì để match và tôn dáng nhất. Hãy cùng Liin thời trang nữ thiết kế tìm hiểu cách phối đồ chuẩn đẹp với màu nâu trong bài viết dưới đây.

Ý nghĩa màu nâu

Màu nâu là gam màu tượng trưng cho đất, gỗ và đá, thể hiện sự nhẹ nhàng, điềm đạm nhưng không kém phần mạnh mẽ và kiên định của người phụ nữ. 

Trong nội thất, màu nâu được sử dụng để giúp gia chủ cảm thấy ấm áp và giải tỏa căng thẳng sau một ngày dài làm việc mệt mỏi. 

Trong thời trang, màu nâu có rất nhiều sắc độ khác nhau và có thể  được phối với các tone màu ấm chủ đạo như màu xanh lá đậm, xanh dương

Màu nâu hợp mệnh gì?

Màu nâu là màu của đất, màu đại diện cho người mệnh Thổ trong ngũ hành. Màu nâu cũng mang ý nghĩa về nét tính cách chân thành, kiên định của những người hành Thổ. Theo ngũ hành, Thổ sinh Kim nên màu nâu cũng rất phù hợp với những người mệnh Kim. 

Màu nâu giúp mang đến những điều thuận lợi trong cuộc sống, công danh đại cát, sức khỏe dồi dào, đồng thời giúp người mệnh Thổ và mệnh Kim tránh được tà khí và những năng lượng tiêu cực.

Màu nâu phối với màu gì đẹp?

Màu đen

Màu đen luôn luôn là gam màu đầu tiên được nhắc đến mỗi khi được hỏi nên phối đồ với bất kỳ màu gì. Màu đen đơn giản nhưng khi kết hợp với màu nâu, đặc biệt là nâu bò hay nâu tây thì sẽ đen đem đến cho người mặc sự quý phái và sang trọng đầy đẳng cấp.

Màu cam

Màu cam mang đến cho người mặc vẻ đẹp tỏa sáng, năng lượng tươi mới và vô tích cực. Màu nâu cùng với màu cam là sự kết hợp đầy táo bạo mang đến phong cách năng động, trẻ trung cho phái đẹp.

Màu xanh dương

Màu nâu phối với màu gì để trông thật táo bạo và phá cách? Câu trả lời chính là màu xanh dương nổi bật. Sự kết hợp giữa màu xanh dương và màu nâu mang đến một outfit outfit trẻ trung, thời thượng.

Bạn nên bổ sung một màu sắc khác cùng gam màu đậm giống xanh dương để cân bằng độ tương phản. Độ sáng của 2 gam màu tương phản sẽ làm nổi bật hơn các hoạ tiết đồng thời gây ấn tượng mạnh cho thị giác của người nhìn.

Màu nâu phối với màu xanh dương

Màu nâu phối với màu xanh dương

Màu be

Nếu bạn yêu thích phong cách retro, cổ điển thì hãy lựa chọn màu be để kết hợp cùng sắc nâu. Set đồ toàn gam màu trầm và trung tính mang đến cho nàng vẻ đẹp trầm tính, nhẹ nhàng và thanh lịch.

Outfit này khá dịu nhẹ và không mấy nổi bật nên nếu bạn không muốn khiến mình trở nên nhạt nhòa thì hãy thêm một chút make up và phối phụ kiện để trông tỏa sáng và ấn tượng hơn nhé.

Váy body nâu phối măng tô màu be

Váy body nâu phối măng tô màu be

Màu xanh lục

Màu nâu kết hợp màu xanh lục đem đến cho bạn phong cách thời trang tươi trẻ mà vẫn rất sang trọng và sành điệu.

Quần nâu mix áo len xanh lục

Quần nâu mix áo len xanh lục

Màu đỏ

Màu nâu kết hợp cùng màu đỏ giúp giảm bớt sự nặng nề từ màu nâu. Bạn có thể kết hợp màu nâu với màu đỏ để tạo nên một tổng thể quyến rũ và đẳng cấp. 

Cách phối đồ với màu nâu đẹp chuẩn 

Chân váy màu nâu mix áo màu trắng

Màu trắng làm gam màu có thể kết hợp với bất kỳ màu nào mà không bao giờ lỗi mốt. Chân váy nâu mix áo trắng là cách kết hợp đơn giản nhưng khiến bạn trông sành điệu và nổi bật hơn.

Áo màu trắng

Áo màu trắng

Chân váy nâu mix áo xanh

Chân váy nâu mix áo xanh là sự lựa chọn lý tưởng cho những cô nàng theo phong cách an toàn, nhẹ nhàng. Đây là set đồ nữ tính, dịu dàng giúp các nàng thu hút ánh nhìn từ mọi người xung quanh.

Chân váy nâu mix áo xanh

Chân váy nâu mix áo xanh

Chân váy nâu mix áo đen

Màu đen là gam màu cơ bản mà mọi cô nàng ai cũng sở hữu trong tủ đồ. Mix & match áo đen huyền bí, quý phái cùng sắc nâu quý phái, tôn da tạo ra một set đồ cực kỳ sang trọng và thời thượng.

Chân váy nâu mix áo đen

Chân váy nâu mix áo đen

>> Có thể bạn cũng quan tâm: Màu ĐEN hợp với màu gì và Tips lên đồ cực thần thái cho nàng

Phong cách tone sur tone với áo thun nâu

Phong cách tone sur tone được các bạn trẻ rất yêu thích bởi sự đơn giản và khả năng mix & match hòa hợp của chúng . Bạn có thể chọn áo thun màu nâu mix cùng quần dài cùng tone màu sẽ cho bạn vẻ đẹp năng động và trẻ trung. Nếu tiết trời lạnh, các nàng cũng có thể khoác thêm một chiếc áo lông hoặc áo da lộn tone nâu bên ngoài đều rất ổn.

Phong cách tone sur tone với áo thun nâu

Phong cách tone sur tone với áo thun nâu

Áo màu nâu mix quần xanh dương

Quần màu xanh dương là một sự lựa chọn tuyệt vời khi kết hợp với áo màu nâu. Phong cách trẻ trung, thanh lịch của sắc xanh giúp trung hòa màu sắc và giảm bớt đi sự nặng nề của màu nâu khiên set đồ trông hài hòa và dịu mắt hơn. 

Áo màu nâu mix quần đen

Phối đồ theo phong cách Casual áo màu nâu kết hợp cùng quần màu đen đem đến một set đồ chững chạc, trưởng thành. Set đồ này rất phù hợp với những cô nàng làm việc trong môi trường công sở, đặc biệt trong những buổi gặp gỡ khách hàng, đối tác.

Áo màu nâu mix quần đen

Áo màu nâu mix quần đen

Áo màu nâu mix quần jean denim

Quần jean là item quen thuộc có mặt trong tủ đồ của hầu hết các cô gái. Phong cách phối áo màu nâu cùng quần jean cá tính được rất nhiều chị em ưa chuộng, trong đó có cả những ngôi sao hạng A.

Áo màu nâu mix quần jean denim

Áo màu nâu mix quần jean denim

Quần màu nâu kết hợp với áo cùng màu

Những cô nàng theo đuổi phong cách lịch lãm và hiện đại thì không nên bỏ qua sự kết hợp kinh điển giữa quần màu nâu và áo vest nâu cùng màu được đâu nhé.

Quần màu nâu kết hợp với áo cùng màu

Quần màu nâu kết hợp với áo cùng màu

Quần màu nâu phối cùng áo sơ mi caro

Họa tiết kẻ caro cổ điển vô cùng năng động và trẻ trung với những chiếc quần kaki ống rộng màu nâu hoặc be lại càng tô điểm thêm cho vẻ đẹp của bạn. Mix cùng áo phông và giày thể thao là bạn đã có ngay set đồ vô cùng trẻ trung và cá tính rồi.

Quần màu nâu phối cùng áo sơ mi caro

Quần màu nâu phối cùng áo sơ mi caro

Quần màu nâu và áo vest tối màu

Một set đồ tối giản nhưng vô cùng thanh lịch và sang trọng khác mà Liin muốn giới thiệu cho các quý cô công sở là combo áo vest tối màu phối cùng quần nâu. Set đồ này giúp các cô nàng hiện đại thể hiện phong thái mạnh mẽ, tự tin của của người phụ nữ thành đạt trong công danh, sự nghiệp.

P4BmwD9ZPpE4X4otHITy_EEKX0Bppd_9VnXOGoi3zE5MXchwuS3_rLiwF0D2PfaWcaMPcqMBAtoqdnU6J7_jFaaxpNpWJMo6qZA0YX-H9V4kwfP-LHUISPHCWVVwuKQ_QPjDYe8WgTE-8LlfLJQp_KTMiljCRV62-y4GHCn1JkLZigTjv_v5zzFOwNLqIg

Quần màu nâu và áo vest tối màu

Trên đây là những gợi ý mà Liin mách cho bạn về cách kết hợp trang phục màu nâu. Hy vọng những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn có những outfit với màu nâu sang chảnh và thời thượng nhất.

>> Xem thêm: Màu VÀNG hợp với màu gì? Phối đồ màu vàng chuẩn đẹp hợp thời trang

BLOG