FREESHIP CHO ĐƠN HÀNG TỪ 999K

Mẫu áo sơ mi nữ cổ tàu thanh lịch duyên dáng cho nàng công sở

Thu, 29-12-2022

Áo sơ mi nữ cổ tàu không phải là item quá mới mẻ nhưng vẫn luôn được ưa chuộng. Cùng thời trang nữ công sở Liin tìm hiểu những mẫu áo cổ tàu nữ đang làm mưa làm gió trên thị trường.

Các mẫu áo sơ mi nữ cổ tàu nữ đẹp phong cách công sở

Áo sơ mi cổ tàu form rộng

Các bạn trẻ ngày nay thường ưa chuộng những chiếc áo có form dáng rộng rĩa, tạo cảm giác thoải mái khi hoạt động để mặc trong cuộc sống thường ngày hơn là các  thiết kế ôm sát body. Chiếc áo sơ mi cổ tàu form rộng mang đến cho chị em cảm giác nhẹ nhàng, dễ chịu cùng với vẻ ngoài trẻ trung, cá tính.

Áo sơ mi cổ tàu tay bồng

Áo sơ mi với phần tay bồng cách điệu khiến chúng ta liên tưởng đến những bộ trang phục của tầng lớp quý tộc phương Tây trước kia. Chi tiết tay bồng kết hợp với phần cổ tàu giúp nhân đôi sự sang chảnh, quý phái của chiếc áo.

Áo sơ mi cổ tàu tay bồng

Áo sơ mi cổ tàu tay bồng

Áo sơ mi cổ tàu ngắn tay 

Vào những ngày hè nắng nóng, áo sơ mi cổ tàu tay ngắn lại được lên ngôi nhờ cảm giác mát mẻ, thông thoáng mà nó mang lại. Chiếc áo này sẽ giúp các quý cô công sở luôn có vẻ ngoài sành điệu, trendy bất chấp thời tiết khó chịu. 

3gryDysPsZx13ErhKSCa8-kvOCuu6cnXYQKch1hlUeF-DYOtMuKKV5we4Wo8zn9HG3VyDL9FjqyW5BbxhMxY1_f4U20_4yDS3UAJHIUsb9yKy_pFWZ4__w6T1QCo7k961nuHcscRJw5HRv_31tHMOMkVPMcnEqHsRaC_v-iZLWmSMHO8wcoufe77FGI_-w

Áo sơ mi cổ tàu ngắn tay

Áo sơ mi cổ tàu họa tiết

Những chiếc áo sơ mi cổ tàu họa tiết sẽ làm mới và đa dạng hơn cho phong cách của bạn. Họa tiết bông hoa nổi bật khiên sbanj gái trông thật dịu dàng và nữ tính. Chi tiết đính đá khiến các cô nàng trông thật quý tộc và sang trọng. Trong khi đó họa tiết kẻ sọc đen trắng lại mang đến một nét đẹp cổ điển và thanh lịch cho người mặc.

Áo sơ mi cổ tàu họa tiết

Áo sơ mi cổ tàu họa tiết

Áo sơ mi cổ tàu bèo nhún

Các cô nàng theo đuổi phong cách điệu đà, dịu dàng thì không thể bỏ qua mẫu áo sơ mi cổ trụ bèo nhún. Chi tiết tua rua trước ngực tạo độ mềm mại, nhẹ nhàng làm tăng thêm độ cuốn hút cho người mặc. 

Áo sơ mi cổ tàu bèo nhún

Áo sơ mi cổ tàu bèo nhún

Sơ mi cổ tàu phối nơ duyên dáng

Nếu cảm thấy những chiếc áo sơ mi cổ tàu basic quá đơn điệu thì các nàng có thể cân nhắc đến việc lựa chọn mẫu áo sơ mi cổ tàu nữ phối nơ. Chi tiết phối nơ sẽ tạo điểm nhấn khiến set đồ của bạn thêm phần ấn tượng và nổi bật hơn.

Áo sơ mi cổ tàu nữ phối nơ

Áo sơ mi cổ tàu nữ phối nơ

Áo sơ mi cổ tàu màu trắng thanh lịch

Các cô nàng công sở thường theo đuổi phong cách thanh thoát, nhã nhặn vì vậy áo sơ mi cổ tàu trắng nữ chắc chắn là item lý tưởng dành cho bạn. Mẫu áo này khá đơn giản nên phù hợp với tất cả mọi đối tượng thuộc mọi tầng lớp và độ tuổi khác nhau. 

Sơ mi cổ tàu chữ V gợi cảm

Đôi khi bạn hoàn toàn có thể thoát ra khỏi những bộ trang phục nghiêm túc và trang trọng để thay vào đó bằng những chiếc áo sơ mi cổ tàu chữ V gợi cảm. Với chiếc áo cổ V gợi cảm này, các nàng có thể phối cùng chân váy bút chì, chân váy xếp ly dài hoặc mix cùng quần tây đều vô cùng kiêu sa và sang chảnh. 

Sơ mi cổ tàu chữ V gợi cảm

Sơ mi cổ tàu chữ V gợi cảm

Áo sơ mi công sở cổ tàu vải lụa

Vải lụa là chất liệu cao cấp luôn mang đến tair nghiệm tuyệt vời khi mặc. Chính vì lẽ đó mà áo sơ mi lụa luôn nằm trong top những item được chị em công sở tin yêu nhất. Áo sơ mi cổ trụ vải lụa mềm mại, tạo nét sang trọng cho người mặc. 

Sơ mi lụa nữ cổ tàu

Sơ mi lụa nữ cổ tàu

Áo sơ mi cổ tàu phối ren điệu đà

Bạn sẽ trở nên sành điệu hơn rất nhiều nếu biết diện mẫu áo sơ mi cổ tàu phối ren quyến rũ. Các nàng lưu ý nên chọn lựa những mẫu áo có cách phối ren phù hợp với lứa tuổi để trông không bị già dặn.

Áo sơ mi cổ tàu phối ren điệu đà

Áo sơ mi cổ tàu phối ren điệu đà

Mix đồ đẹp với áo sơ mi nữ cổ tàu

Phối chân váy 

Diện áo sơ mi nữ cổ tàu cùng chân váy là cách phối đồ ưa thích của các cô nàng nữ tính. Mẫu áo này có thể kết hợp cùng mọi loại chân váy. Điều bạn cần làm là chọn một chiếc váy phù hợp với hoàn cảnh và sở thích của mình để phối cùng sơ mi cổ tàu.

Phối chân váy

Phối chân váy

Phối sơ mi cổ tàu phối quần baggy công sở

Quần baby công sở là item vừa mang đến vẻ thanh lịch vừa tạo cảm giác thoải mái cả ngày cho chị em. Vì thế, phối áo sơ mi cổ tàu cùng quần baggy cũng là một gợi ý tuyệt vời mà chị em có thể cân nhắc.

Phối sơ mi cổ tàu phối quần baggy công sở

Phối sơ mi cổ tàu phối quần baggy công sở

Mix áo sơ mi cổ tàu cùng quần short

Những ngày hè nắng nóng thì quần short là item không thể thiếu rồi đúng không nào. Các nàng có thể mix áo sơ mi cổ tàu cùng quần short để tự tin, thoải mái dạo chơi và hoạt động hết mình.

Trên đây là những mẫu áo sơ mi cổ tàu nữ mà Liin muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng những chia sẻ của Liin sẽ giúp bạn có thật nhiều outfit xinh đẹp với áo sơ mi cổ tàu.

>> Xem thêm: Tổng hợp mẫu áo sơ mi nữ tay phồng nhẹ nhàng thanh lịch

BLOG