FREESHIP CHO ĐƠN HÀNG TỪ 999K

Mách nàng 19+ Kiểu Tóc Duỗi Đẹp cho nàng xinh tự nhiên cuốn hút

Tue, 31-01-2023

Mái tóc đen dài suôn mượt, thẳng tự nhiên thường được coi là biểu tượng của phái đẹp dịu dàng, nữ tính. Những mái tóc duỗi thẳng đơn giản nhưng mang lại nét đẹp tự nhiên và vẻ cuốn hút mà bất cứ cô nàng nào cũng mong muốn. Cùng Liin Clothing thời trang đẹp tìm hiểu 19+ kiểu tóc duỗi đẹp hot hit năm 2023 ngay! 

Tóc duỗi tỉa layer

Kiểu tóc layer trở thành xu hướng trong những năm gần đây. Kiểu tóc này gồm những lớp tóc xếp tầng nhẹ nhàng ôm vào khuôn mặt, tôn lên những nét thanh tú. 

Tóc duỗi tỉa layer trẻ trung

Tóc duỗi tỉa layer trẻ trung

Tóc ngắn duỗi thẳng

Không chỉ nêu bật lên cá tính mạnh mẽ và làn da trắng sáng, mái tóc ngắn đen duỗi thẳng còn là lựa chọn hoàn hảo của các bạn trẻ. Đây cũng là kiểu tóc mà nàng công sở nhất định nên thử một lần để F5 bản thân ngay lập tức. 

Tóc duỗi thẳng ngắn đen

Tóc duỗi thẳng ngắn đen

Tóc dài duỗi thẳng tự nhiên

Tóc dài duỗi thẳng tự nhiên có thể nói là biểu tượng của phái đẹp châu Á. Mái tóc đen tự nhiên mang lại cảm giác dịu dàng, nữ tính đầy cuốn hút.

Tóc dài duỗi thẳng tự nhiên cực thu hút

Tóc dài duỗi thẳng tự nhiên cực thu hút

Tóc duỗi thẳng ngang vai tự nhiên

Tóc ngang vai có độ dài hoàn hảo - không quá dài cũng không quá ngắn, dễ dàng chiều lòng nhiều cô nàng. Dù nàng theo phong cách dịu dàng hay năng động, kiểu tóc này vẫn hợp với mọi kiểu makeup, giúp nàng sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp nhất. 

Tóc duỗi thẳng ngang vai cho mọi lứa tuổi

Tóc duỗi thẳng ngang vai cho mọi lứa tuổi

Tóc duỗi cúp phồng

Tóc duỗi cúp phồng có đặc điểm là phần tóc trên suôn mượt, phần đuôi tóc được ép phồng, làm cho gương mặt thêm phần bầu bĩnh, đáng yêu. Kiểu tóc này rất hợp với các nàng mặt dài hoặc mặt góc cạnh đó. 

Tóc duỗi cúp phồng đen tự nhiên dễ thương

Tóc duỗi cúp phồng đen tự nhiên dễ thương

Tóc duỗi bấm

Tóc duỗi bấm là “vị cứu tinh” cho nàng tóc mỏng. Kiểu cắt này sẽ làm cho mái tóc của nàng dày dặn, bồng bềnh hơn nhờ phần tóc bấm giấu ký bên trong, phần tóc duỗi thẳng ở bên ngoài. 

Tóc duỗi thẳng ngang lưng

Tóc duỗi thẳng ngang lưng không bao giờ lo lỗi thời. Nàng hẳn đã quen với hình ảnh người phụ nữ Việt Nam khoác lên mình chiếc áo dài với mái tóc dài đen ngang lưng. Bên cạnh nét đẹp truyền thống, kiểu tóc duỗi thẳng ngang lưng vẫn cực ăn ý với những trang phục hiện đại.  

 

Tóc duỗi thẳng ngang lưng nhuộm những màu sáng cũng mang tới vẻ thời thượng, hiện đại 

Tóc duỗi cúp ngang vai mái thưa

Khi kết hợp tóc duỗi với mái thưa, diện mạo của nàng sẽ trở nên mềm mỏng và hài hòa hơn rất nhiều đó. Tóc mái thưa cũng là lựa chọn ưng ý cho những cô nàng muốn che đi vầng trán cao để các đường nét gương mặt thanh thoát hơn.

Tóc duỗi cúp layer

Tóc duỗi cúp layer có thể nói là kiểu tóc che khuyết điểm cực hiệu quả. Dù nàng mặt to, mặt tròn hay mặt dài, bạn vẫn có thể hợp với mái tóc này. 

 

Kiểu duỗi cúp layer còn tạo độ bồng bềnh tự nhiên cho mái tóc

Tóc duỗi uốn đuôi

Dành cho những mái tóc bằng hay tỉa layer, duỗi uốn đuôi là giải pháp hiệu quả để nàng giúp cho mái tóc có thêm nét độc đáo, không còn nhàm chán. Độ uốn nhẹ của tóc rất hợp để nàng diện một bộ váy “bánh bèo” xúng xính và có ngay những bộ ảnh sống ảo cực đỉnh. 

Tóc duỗi uốn đuôi tôn lên vẻ ngoài nữ tính xinh đẹp của nàng

Tóc duỗi uốn đuôi tôn lên vẻ ngoài nữ tính xinh đẹp của nàng

Tóc duỗi không mái

Mái tóc duỗi không mái thường mang tới vẻ ngoài cá tính, quyến rũ. Nàng có thể diện ngay kiểu tóc này khi tham gia các sự kiện quan trọng hay những buổi tiệc sang trọng đều rất hợp nhé! 

Tóc duỗi không mái cực “sang chảnh”

Tóc duỗi không mái cực “sang chảnh”

Tóc duỗi mái tự nhiên

Phần tóc mái được cắt tỉa tự nhiên mà không uốn cụp hay cắt ngắn cầu kỳ khiến kiểu tóc này khá dễ chăm sóc. Chỉ cần sấy tóc tạo kiểu nhẹ để mái tóc bồng bềnh sau gội đầu là nàng đã có mái tóc óng ả ưng ý. 

Tóc duỗi mái tự nhiên dễ chăm sóc

Tóc duỗi mái tự nhiên dễ chăm sóc

>> Có thể bạn cũng quan tâm: Những kiểu Tóc Mì Tôm phá cách cho nàng nổi bật tỏa sáng

Tóc duỗi mái thưa

Tóc mái thưa kết hợp với tóc duỗi được các ngôi sao Hàn Quốc lăng xê nhiệt tình trong những năm gần đây. Mái tóc đen dành cho những bạn học sinh, sinh viên. Cá tính hơn nàng có thể thử những màu nhuộm sáng hoặc kiểu hidden, highlight vô cùng mới lạ. 

Tóc duỗi mái thưa nhuộm hidden xám khói

Tóc duỗi mái thưa nhuộm hidden xám khói 

Tóc duỗi mái bay

Kiểu tóc duỗi mái bay được nhiều cô nàng ưa chuộng bởi phần mái bay ôm vào gương mặt có thể che đi phần khuyết điểm gò má cao, má bầu bĩnh. Với kiểu tóc này, đôi khi chỉ cần dùng tay vuốt ngược tóc ra sao là nàng đã thành công tạo kiểu, giữ nếp tóc sau gội. 

Tóc duỗi mái bay ôm nhẹ nhàng vào gương mặt

Tóc duỗi mái bay ôm nhẹ nhàng vào gương mặt 

Tóc duỗi mái ngố

Mái ngố tinh nghịch với chiều dài trên lông mày lại khá ken gương mặt. Tuy nhiên, nếu mùa hè này nàng muốn F5 bản thân bằng một kiểu tóc kiểu cách, thì kiểu tóc đặc biệt này sẽ làm thay đổi hoàn toàn diện mạo cũng như phong cách dịu dàng vốn có của bạn đó! 

Tóc duỗi mái ngố chắc chắn sẽ gây ấn tượng với người đối diện ngay từ cái nhìn đầu tiên

Tóc duỗi mái ngố chắc chắn sẽ gây ấn tượng với người đối diện ngay từ cái nhìn đầu tiên 

Tóc duỗi 2 mái

Tóc duỗi hai mái như được sinh ra dành cho những cô nàng bận rộn. Kiểu tóc này khiến cho gương mặt của bạn hài hòa, thanh tú hơn và cũng đơn giản dễ chăm sóc. 

Tóc duỗi mái bằng

Tóc mái bằng luôn mang lại vẻ ngoài đáng yêu cho nàng. Mái tóc duỗi mái bằng là kiểu tóc quen thuộc của các nàng độ tuổi học sinh, sinh viên tôn lên vẻ thuần khiết, vô tư.  

Tóc duỗi mái bằng dễ thương

Tóc duỗi mái bằng dễ thương

Tóc duỗi buộc cao

Tóc duỗi buộc cao đuôi ngựa khoe trọn vẻ đẹp óng ả của mái tóc duỗi cũng như các đường nét sắc nét, góc cạnh trên gương mặt. Kiểu tóc này mang tới diện mạo năng động, gọn gàng, đây cũng chính là điểm làm nên nét quyến rũ của phái đẹp. 

Tóc duỗi buộc cao cá tính

Tóc duỗi buộc cao cá tính

Tóc duỗi cho mặt tròn

Những cô bạn mặt tròn, kiểu tóc duỗi cắt layer vừa khéo giúp nàng che đi khuyết điểm trên gương mặt vừa giúp gương mặt thon gọn hơn. Tóc xếp layer ôm nhẹ vào gương mặt kết hợp hài hòa với chiều dài tóc ngang vai năng động, trẻ trung. 

Tóc duỗi layer cho cô nàng mặt tròn

Tóc duỗi layer cho cô nàng mặt tròn

>> Xem thêm: 20+ Kiểu tóc uốn gợn sóng phong cách nhẹ nhàng nàng phải thử ngay

BLOG