FREESHIP CHO ĐƠN HÀNG TỪ 999K

Mách nàng 12+ mẫu nail cô dâu đẹp lộng lẫy sang trọng

Sat, 8-10-2022

Bên cạnh một chiếc váy lộng lẫy và lớp make up xinh đẹp thì những phụ kiện đi kèm đóng vai trò quan trọng làm nên vẻ đẹp tổng thể của cô dâu. Vì vậy, những mẫu nail tuy nhỏ nhắn nhưng có thể khiến các nàng trở nên tinh tế và nổi bật hơn bao giờ hết.

12+ Mẫu nail cô dâu cực đẹp cho nàng thoải mái lựa chọn

Nail cô dâu màu trắng

Màu trắng thể hiện sự tinh khôi, thuần khiết và có cùng tone màu với váy cưới nên  được nhiều cô dâu lựa chọn trong ngày trọng đại. Tuy nhiên, để không quá nhàm chán và đơn điệu, các nàng có thể lựa chọn những mẫu nail màu trắng đính đá, đính kim tuyến, hoặc vẽ họa tiết....

Nail cô dâu màu trắng

Nail cô dâu màu trắng

Nail cô dâu màu đỏ

Màu đỏ luôn rất nổi bật và rực rỡ. Màu đỏ còn là biểu tượng của niềm vui đong đầy và cả sự may mắn. Vì vậy, nhiều cô dâu chọn cho mình những bộ móng màu đỏ với niềm hy vọng về một cuộc sống hạnh phúc sau này.

Nail cô dâu màu đỏ

Nail cô dâu màu đỏ

>> Có thể bạn cũng quan tâm: Top những mẫu NAIL MÀU ĐỎ được nhiều chị em yêu thích nhất

Nail cô dâu màu hồng

Màu hồng là màu của sự ngọt ngào và yêu thương. Sắc hồng dịu dàng, đằm thắm giúp tôn lên vẻ đẹp mong manh, dịu dàng của người con gái khi bước vào ngày quan trọng trong cuộc đời.

Nail cô dâu màu hồng

Nail cô dâu màu hồng

Mẫu nail cô dâu đơn giản

Với những cô nàng yêu thích sự nhẹ nhàng, thanh lịch thì mẫu nail đơn giản chính là một sự lựa chọn tối ưu. Với mẫu nail này, chị em có thể phối hợp với mọi thiết kế váy cưới mà vẫn vô cùng tinh tế. 

Mẫu nail cô dâu cầu kỳ

Đây là mẫu nail dành cho các cô nàng cá tính, thích trở thành tâm điểm của sự chú ý. Mặc dù là thiết kế cầu kỳ nhưng không quá lố mà tập trung vào điểm nhấn nhất định. Vì vậy, các cô dâu không cần lo lắng mình sẽ trở nên quá lố hay diêm dúa đâu nhé.

Mẫu nail cô dâu cầu kỳ

Mẫu nail cô dâu cầu kỳ

Mẫu nail cô dâu nhẹ nhàng

Không cần quá trang trí, đính kết quá nhiều chi tiết, mẫu nail nhẹ nhàng này cũng đủ để khiến các nàng trở thành người xinh đẹp nhất trong buổi lễ.

Nail cô dâu dễ thương

Các cô dâu nhí nhảnh, đáng yêu thì không thể bỏ qua mẫu nail này đâu nhé. 

Nail cô dâu dễ thương

Nail cô dâu dễ thương

Nail cô dâu kiểu Hàn Quốc

Những mẫu nail xinh xắn, nhẹ nhàng đến từ Hàn Quốc luôn khiến nhiều chị em say mê và chưa từng có dấu hiệu chìm vào quên lãng.

Nail cô dâu dễ thương

Nail cô dâu kiểu hàn quốc

Nail cô dâu màu xanh

Tone màu xanh khi kết hợp với màu trắng của váy cưới sẽ mang đến hiệu ứng vô cùng hiền dịu và hài hòa.

Nail cô dâu màu xanh

Nail cô dâu màu xanh

Nail cô dâu trong suốt

Kiểu nail trong suốt gần giống với màu móng tay thật đem đến một vẻ đẹp vô cùng tự nhiên và thanh cao. Để tránh quá đơn điệu, các nàng có thể chọn mẫu có đính đá, kim tuyến hay trang trí hoa văn,.. đều có thể giúp nàng trở nên thu hút hơn. 

Nail cô dâu trong suốt

Nail cô dâu trong suốt

Nail cô dâu đính đá

Mâu nail này sẽ phù hợp cho các cô nàng yêu thích vẻ đẹp kiêu sa, lộng lẫy. Những viên đá lấp lánh sẽ góp phần giúp chị em vốn đã là tâm điểm của sự chú ý lại càng tỏa sáng hơn trong buổi lễ trọng đại.

 

Nail cô dâu đính đá

Nail cô dâu đính đá

Mẫu nail cô dâu kiểu ren

Kiểu trang trí nail phối ren đang là một xu hướng rất thịnh hành. Mẫu thiết kế này khá tốn thời gian nhưng đổi lại bạn sẽ có một bộ nail vô cùng hoàn mỹ. 

Mẫu nail cô dâu vẽ hoa

Để tạo nên điểm nhấn nổi bật cho bộ nail nhưng không quá sặc sỡ hay rườm rà, các cô dâu có thể chọn mẫu nail vẽ hoa tinh tế, yêu kiều. 

Nail cô dâu đính hoa

Nail cô dâu đính hoa

Ngoài cách vẽ trực tiếp lên móng các nàng cũng có thể đính hóa lên cũng là một phương pháp vô cùng sáng tạo và bắt mắt. 

Nail cô dâu

Một vài lưu ý làm nail cô dâu màu trắng phù hợp

Chọn kiểu dáng nail thích hợp

Mỗi dáng nail sẽ biểu trưng cho một phong cách và vẻ đẹp riêng. Nếu như mẫu nail tròn, vuông thể hiện vẻ đẹp đằm thắm, dịu dàng thì dáng nail nhọn lại toát lên nét cá tính, sắc sảo. Vì vậy, tùy vào phong cách cá nhân cùng với mẫu váy cưới mà mình sẽ mặc các nàng hãy chọn lựa mẫu nail thật phù hợp nhé.

Chọn tone màu trắng phù hợp với nàng

Dù là màu trắng cũng có rất nhiều sắc độ khác nhau. Mỗi tone màu sẽ phù hợp với một số làn da nhất định và thể hiện các phong cách khác nhau.

Chọn họa tiết hoà hợp với phụ kiện

Việc trang trí móng tay sẽ mang đến cảm giác đặc biệt và cuốn hút hơn cho đôi bàn tay của bạn. Tuy nhiên, cách trang trí cũng phải thật tinh tế để tạo nên một bộ móng hoàn hảo và mang lại nhiều ý nghĩa. 

Bí quyết làm nail cô dâu bền đẹp 

Để duy trì bộ nail cưới bền đẹp nhất các nàng cần ghi nhớ những lưu ý sau đây:

Không nên làm nail trước ngày cưới quá lâu vì có thể khiến màu sắc, hoa văn bị phai mờ, móng bị gãy hỏng.

Cần lựa chọn địa chỉ làm nail uy tín, chuyên nghiệp để tạo nên những bộ nên haonf hảo nhất.

Hãy chọn kiểu nail phù hợp với phong cách và trang phục của mình.

Không nên trang trí quá cầu kỳ, sặc sỡ khiến bạn trở nên kém tinh tế và mất điểm trong mắt người nhìn. 

Trên đây là những mẫu nail được các cô dâu lựa chọn nhiều nhất trong ngày trọng đại. Các nàng hãy tham khảo và tìm kiếm những thiết kế phù hợp với mình nhất nhé.

>> Xem thêm: BST Những mẫu Nail Đính Đá sang trọng cho mọi hoàn cảnh

BLOG