FREESHIP CHO ĐƠN HÀNG TỪ 999K

Mặc đẹp với áo Croptop Tay Dài cho nàng tự tin khoe cá tính

Thu, 10-11-2022

Áo croptop trở thành item quen thuộc của phái đẹp nhờ thiết kế nữ tính, thời thượng. Mùa thu - đông này, nàng đã biết cách phối áo croptop tay dài để tự tin dạo phố? Nếu chưa hãy đến với các tips hữu ích của Liin Clothing nhé!  

Áo croptop tay dài cánh dơi

Những chiếc áo croptop tay dài chất liệu mỏng thích hợp mặc trong tiết trời se lạnh của mùa thu hay những chiếc áo croptop dài tay bằng chất liệu len, nỉ ấm áp cho mùa đông đều gây thương nhớ với hội chị em bằng kiểu quá cánh dơi dịu dàng và nữ tính. 

Cánh dơi không chỉ mang tới cảm giác mềm mại mà còn là điểm nhấn giúp bộ trang phục không trở nên tẻ nhạt. Các cô nàng có bắp tay to cũng dễ dàng giấu đi khuyết điểm nhờ phần tay áo ấn tượng này. 

Thiết kế croptop cánh dơi với phần tay bồng bềnh đậm chất tiểu thư

Thiết kế croptop cánh dơi với phần tay bồng bềnh đậm chất tiểu thư 

Nàng có thể phối chiếc áo croptop tay dài cánh dơi với một chiếc chân váy thiết kế ôm ở phần eo và hông và xòe ra nhẹ nhàng ở chân váy để tạo nên sự cân đối với phần áo xòe ở trên. 

Áo croptop tay dài form rộng 

Form áo rộng rãi của những chiếc áo croptop dài tay phù hợp với những cô nàng theo đuổi phong cách cá tính, phá cách, không thích sự gò bó. Kiểu áo này cũng giúp nàng dễ vận động hơn, nhưng nàng hãy nhớ mặc một chiếc bra bên trong hoặc một chiếc áo croptop ôm để không bị lộ hàng khi vươn tay nhé!  

Áo croptop form rộng tay dài cho nàng cá tính

Áo croptop form rộng tay dài cho nàng cá tính 

Croptop tay dài nhún bèo dễ thương

Một diện mạo cực nữ tính, cuốn hút với chiếc áo croptop tay dài bèo nhún phối với chân váy jeans hoặc quần jeans ống rộng cạp cao sẽ khiến nàng trở thành tâm điểm của sự chú ý. Những chiếc croptop nhún bèo thường có phần tay áo thiết kế cách điệu như tay bồng, nhún bèo ở cổ tay áo nâng cấp độ nữ tính cho set đồ.   

Phong cách nữ tính, duyên dáng với chiếc áo croptop tay dài nhún bèo

Phong cách nữ tính, duyên dáng với chiếc áo croptop tay dài nhún bèo 

>> Có thể bạn cũng quan tâm: Top áo croptop rộng siêu xinh và tip phối đồ cực đỉnh ai cũng mê

Áo croptop tay dài phồng nhẹ nhàng

Một chiếc áo croptop tay dài phồng nhẹ nhàng với tông màu nhã nhặn chính là items cho nàng tự tin thể hiện vẻ ngoài thanh lịch, chỉn chu. Thiết kế áo croptop với màu đỏ quyền lực  kết hợp với phần tay phồng ở vai thể hiện sự nhiệt huyết, quý phái mà vẫn rất duyên dáng. Những bạn nữ với phần vai nhỏ chắc chắn không thể bỏ qua thiết kế này bởi phần vai áo phồng nhẹ nhàng sẽ giúp định hình form vai, để cơ thể cân đối hơn. 

Áo croptop tay dài phồng nhẹ nhàng màu đỏ quý phái

Áo croptop tay dài phồng nhẹ nhàng màu đỏ quý phái  

Áo croptop rút dây tay dài đơn giản

Chỉ đơn giản là một chiếc áo croptop màu trắng nhưng có thêm điểm nhấn dây rút dọc thân áo cũng dễ dàng chiếm trọn trái tim phái đẹp. Rất nhiều cô nàng theo đuổi phong cách nữ tính, đáng yêu ưa chuộng những thiết kế pha trộn giữa bèo nhún và dây rút. 

Kiểu áo dây rút thường là những chiếc áo crop top dáng ôm body, tôn trọn nét đẹp vóc dáng. Nàng có thể mix cùng chân váy jeans chữ A hoặc quần jeans ống rộng hack chiều cao, giúp vóc dáng cao ráo, thon gọn hơn.    

Thiết kế áo croptop tay dài dáng ôm rút dây

Thiết kế áo croptop tay dài dáng ôm rút dây 

Áo croptop tay dài thun eo cá tính

Kiểu áo thun eo cùng chất liệu vải thun thường có khả năng nêu bật vòng eo thon gọn và giúp vòng 1 đầy đặn hơn. Nhờ phần thun eo của chiếc áo mà vòng eo của nàng dường như trở nên nhỏ nhắn hơn. Phần trên của áo phồng ra giúp hack size vô cùng hiệu quả, chính vì thế những cô nàng sở hữu vòng 1 nhỏ giờ đây đã có thêm tự tin vào vóc dáng của bản thân khi diện những chiếc áo croptop thun eo. .  

Áo croptop tay dài thun eo với ưu điểm tuyệt vời

Áo croptop tay dài thun eo với ưu điểm tuyệt vời

>> Xem thêm: Bật mí 12+ cách thắt khăn quàng cổ cho nàng rất đơn giản nhưng cực hữu dụng

BLOG