FREESHIP CHO ĐƠN HÀNG TỪ 999K

LIKE NEW là gì? Có thực sự nên mua đồ LIKE NEW không?

Mon, 24-10-2022

Thị trường mua bán hàng like new đang ngày càng phát triển. Vậy lý do nào khiến cho hình thức mua bán này lại lớn mạnh đến vậy. Mời bạn cùng thời trang nữ đẹp Liin tìm hiểu hàng likenew là gì trong bài viết dưới đây.

Những điều cần biết về Like New

Like new là gì

Like New là từ dùng để chỉ những sản phẩm đã qua sử dụng nhưng vẫn còn rất mới. Các sản phẩm này có mức giá rẻ hơn rất nhiều so với những đồ mới hoàn toàn. Các sản phẩm này thường là hàng hiệu có giá đắt đỏ chỉ được sử dụng một hoặc một vài lần và còn rất mới.

Hàng Like new có 2 loại. một là hàng từ 96-98% và còn mới 99%. Với sản phẩm 99% đôi khi có thể là 100%. Đây là những món đồ được vẫn chưa qua sử dụng, còn tem mác nhưng người mua không còn thích hoặc mua về chỉ để đập hộp rồi bán lại. Khi mua những sản phẩm này bạn sẽ được sở hữu những món đồ mới nhưng với mức chi phí rẻ hơn.

Với loại dưới 99% thì sản phẩm đã trải qua một vài lần sử dụng nhưng nhìn chung vẫn còn rất mới. Đôi khi chúng cũng có một vài vết bẩn, trầy xước nhưng cũng không đáng kể. Với loại này thì sẽ có giá rẻ hơn so với loại trên nhiều.

Like new là gì?

Like new là gì?

Phân biệt hàng Like New và đồ Second Hand, đồ Real

Tuy đều là hàng đã qua sử dụng nhưng hàng Like New, đồ Second Hand và Real vẫn có sự khác biệt. Đồ secondhand hay đồ si là những quần áo cũ với giá rẻ. Còn hàng Like New thì cao cấp hơn nhiều. Chúng là hàng hiệu đã qua một vài lần sử dụng và vẫn còn rất mới. 

Hàng Like New, đồ Second Hand và Real vẫn có sự khác biệt

Hàng Like New, đồ Second Hand và Real vẫn có sự khác biệt

>> Có thể bạn cũng quan tâm: Hàng Rep Là Gì? Hiểu sao cho đúng

Những món đồ Like New thường được săn đón nhiều nhất

Giày Like new 

Giày Like new là gì? Đây là những đôi giày hàng hiệu có giá từ vài triệu đến vài chục triệu thậm chí là vài trăm triệu. Giày like new thường khó mua hơn các món đồ khác bởi bạn cần phải lựa chọn đúng size phù hợp với kích cỡ của mình..

Giày Like new

Giày Like new

Túi xách Like new

Túi xách có lẽ là sản phẩm được chị em săn đón nhiều nhất. Nhiều chị em thích sưu tầm túi xách để thể hiện đẳng cấp của mình. Nhưng mặt hàng này lại khá đắt đỏ vì vậy việc mua những chiếc túi Like New sẽ là một quyết định hợp lý. 

Túi xách Like new

Túi xách Like new

Đồng hồ Like new

Đồng hồ vừa có thể nói là một món đồ thời trang, vừa có thể xem là một món đồ công nghệ. Thông thường chúng sẽ được các chàng trai săn đón nhiều hơn. Bởi với nam giới thì đồng hồ là một phụ kiện giúp làm gia tăng giá trị và sự sang chảnh của mình. 

Túi xách Like new

Đồng hồ Like new

Điện thoại Like New

Điện thoại Like New dùng để chỉ những chiếc máy đã qua sử dụng nhưng vẫn còn như mới và được bán lại với giá rẻ hơn hàng Brand New. Mặt hàng này dành cho những người muốn lên đời máy nhưng không muốn chi trả quá nhiều cho sản phẩm mới.

Điện thoại Like New

Điện thoại Like New

Mua hàng like new cần chú ý điều gì?

Sản phẩm Like new chủ yếu được giao bán trên các kênh online hoặc qua những người quen biết. Trên thị trường có vô vàn người kinh doanh và không phải ai cũng là người bán có tâm vì vậy bạn cần thật thận trọng khi tiến hành giao dịch. Hãy kiểm tra kỹ sản phẩm xem có lỗi hỏng hóc hay xước sát gì không. Ngoài ra cẩn trọng khi thanh toán tiền trước khi chưa nhận hàng nhé.

Như vậy, Liin đã vừa giới thiệu đến các nàng một số kiến thức về hàng Like New. hy vong qua bài biết các nàng sẽ biết cách chọn hàng likenew thông thái hơn khi mua sắm.

BLOG