FREESHIP CHO ĐƠN HÀNG TỪ 999K

Lên đồ với chân váy jean ngắn cho nàng trẻ trung năng động cực nổi bật

Thu, 8-09-2022

Vải jeans từ lâu đã trở thành chất liệu quen thuộc làm nên những bộ cánh thời trang vô cùng cá tính và thời thượng. Bên cạnh quần jean, những chiếc váy jean ngắn cũng được lòng hầu hết các tín đồ thời trang. Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng thời trang công sở Liin tìm hiểu các cách phối đồ với chân váy jean ngắn giúp nàng nổi bật hơn nhé.

Những mẫu chân váy jean ngắn giúp nàng cực nổi bật

Chân váy jean ngắn chữ A

Chân váy chữ A là dáng váy phổ biến. Đây là form váy phù hợp với đa số dáng người, đặc biệt là những chị em có thân hình mũm mĩm, phần hông to. Thêm vào đó, chất liệu vải jean co giãn, dày dặn, đứng form tạo cho người nhìn cảm giác thon gọn hơn. Chỉ với chiếc chân váy đơn giản này, bạn có thể thoải mái kết hợp để diện trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.

Chân váy jean chữ A đai nơ

Chân váy jean chữ A đai nơ

Chân váy jean ngắn dáng ôm 

Thiết kế bó sát của kiểu chân váy ngắn này giúp các chị em tôn lên được vóc dáng cuốn hút của mình. Chân váy jean ngắn ôm mang đến cho nàng một phong cách sôi nổi và tràn đầy sức sống. Dù bạn sở hữu một chiều cao lý tưởng, hay là một cô bé nấm lùn đáng yêu đều có thể mặc được dáng váy này. Đặc biệt, nếu bạn sở hữu chiều cao khiêm tốn lại càng có thể ăn gian chiều cao nhờ kiểu váy này. 

Tuy “ thần thánh” là vậy nhưng các bạn gái có thân hình mũm mĩm nên tránh xa váy jean ôm ngắn bởi chúng có thể làm lộ rõ hơn ngấn mỡ thừa không mong muốn ở eo của bạn.

Sana nổi bật tại sân bay với chân váy jean ôm

Sana nổi bật tại sân bay với chân váy jean ôm

Chân váy jean dáng xòe ngắn

Đây chắc chắn là chiếc váy chân ái dành cho các cô nàng điệu đà. Chân váy bò ngắn đẹp xòe nhẹ tạo nên vẻ đẹp nữ tính nhưng không kém phần năng động. Kiểu váy khá kén người mặc đặc biệt với những bạn có phần hông to. 

Hiện nay, có rất nhiều kiểu váy cho bạn thoải mái lựa chọn như: chân váy tennis, chân váy xòe ngắn, váy cạp cao,... Hãy lựa chọn trang phục phù hợp với dáng người của mình để luôn xinh xắn và fashion nhất nhé.

Chân váy jean dáng xòe ngắn

Chân váy jean dáng xòe ngắn

Outfit thời thượng cho nàng khi phối đồ cùng chân váy jean ngắn

Mix cùng với áo sơ mi công sở

Áo sơ mi công sở là trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của phái đẹp. Những chiếc sơ mi cổ điển, trang trọng khi được kết hợp cùng váy jean ngắn tạo nên sự hài hòa, giúp giảm bớt sự nghiêm túc nhưng vẫn thanh lịch, nhã nhặn. 

Sơ mi sọc xanh phối jean rách tua

Sơ mi sọc xanh phối jean rách tua

Phối với áo phông trẻ trung

Cách kết hợp này vừa đơn giản vừa mang lại cảm giác thoải mái. Kiểu mix&match này rất thịnh hành trong giới trẻ. Mix với áo thun kết hợp thêm một đôi giày thể thao, có thể là cổ  cao sẽ khiến bạn càng thêm trẻ trung, tràn đầy tinh thần thanh xuân.

Áo phông chữ mặc cùng jeans cắt táo bạo

Áo phông chữ mặc cùng jeans cắt táo bạo

Kết hợp cùng với áo croptop trẻ trung

Nhiều năm gần đây, croptop dần lên ngôi trong làng thời trang Việt Nam. Nhất là khi nó được sự lăng xê nhiệt tình từ các ngôi sao Hollywood và các idol Hàn Quốc. Mẫu áo này sẽ giúp bạn khoe khéo vòng eo thon gọn, săn chắc. Khi kết hợp cùng chân váy ngắn lưng cao càng làm tôn lên đôi chân dài miên man, tạo hiệu ứng hack dáng cực đỉnh.

Kết hợp cùng với áo croptop trẻ trung


Xem thêm: 7 Mẫu chân váy jean dài và cách phối đồ CỰC PHẨM cho các nàng


Mixing với áo 2 dây cho nàng gợi cảm

Áo 2 dây giúp các chị em khoe đôi bờ vai mảnh mai, quyến rũ. Kết hợp với chân váy jean ngắn tạo nên phong cách nữ tính, sexy nhưng vẫn có nét mạnh mẽ, tự chủ.

Nếu các chị em không tự tin về bắp tay của mình nhưng lại say mê dáng áo này có thể xem xét khoác thêm một chiếc áo cardigan mỏng. Outfit này cực kỳ phù hợp cho thời tiết mùa thu với những cơn gió thoảng qua.

Áo 2 dây cotton mix chân váy trắng

Trên đây là một số gợi ý về cách phối đồ với váy jean ngắn cho nữ. Hy vong bài viết này sẽ giúp ích cho các bạn trong việc lựa chọn kiểu váy và phong cách phù hợp với bản thân

BLOG