FREESHIP CHO ĐƠN HÀNG TỪ 999K

Khám phá ngay mẹo để nàng mông lép nên mặc váy đẹp và cân đối

Fri, 23-09-2022

Không phải cô gái nào cũng sở hữu vóc dáng lý tưởng đáng mơ ước. Một trong những băn khoăn của các bạn nữ chính là mông lép nên mặc váy gì đẹp nhất? Dưới đây là một số mẫu váy mà thời trang thiết kế nữ cao cấp Liin Clothing giới thiệu để nàng mông lép tự tin diện đồ. 

Nàng mông lép phải mặc gì cho đẹp và tôn dáng

Với các cô nàng mông lép, những thiết kế váy rộng, không ôm sát vào phần mông tạo hiệu ứng đánh lừa thị giác để vòng 3 của nàng đầy đặn hơn. 

Yếu tố họa tiết trên váy đóng vai trò quan trọng giúp che đi khuyết điểm hiệu quả. Lời khuyên là hãy chọn các loại chân váy có họa tiết hoa lá, chấm bi. Các họa tiết hoa to cũng là giải pháp cải thiện vấn đề của bạn hiệu quả.  

Váy họa tiết hoa dành cho cô nàng mông lép

Váy họa tiết hoa dành cho cô nàng mông lép 

Váy họa tiết kẻ caro cũng mang tới hiệu quả tương tự. Nếu vẫn còn băn khoăn mông lép nên mặc váy gì che khuyết điểm tốt nhất thì hãy tìm tới những mẫu váy này nhé! 

Váy kẻ caro che khuyết điểm cho nàng mông lép

Váy kẻ caro che khuyết điểm cho nàng mông lép 

Váy xoè chữ A cực che khuyết điểm cực đỉnh

Thiết kế váy đầm xòe chữ A dáng ngắn luôn là lựa chọn thứ nhất của các cô nàng mông lép khi đau đầu suy nghĩ mông lép nên mặc váy gì. Với cách may phần eo ôm khoe khéo vòng eo con kiến và xòe dần ra từ hông cho đến đuôi váy, chiếc váy này chính là vị cứu tinh tạo cảm giác vòng 3 tròn đầy đặn hơn. 

Váy xòe chữ A dáng ngắn che triệt để khuyết điểm

Váy xòe chữ A dáng ngắn che triệt để khuyết điểm  

Ngoài ra, chị em có chiều cao nổi bật hãy thử những chiếc váy xòe chữ A dáng dài tới đầu gối. Ngoài ưu điểm về dáng váy, họa tiết hoa trên váy được tận dụng để che đi khuyết điểm cho nàng mông lép. Kiểu dáng chân váy xếp tầng tạo đồ bồng bềnh, đánh lừa thị giác nêu bật lợi thế vòng 3 của phái nữ. 

Váy xòe chữ A dáng dài xếp tầng

Váy xòe chữ A dáng dài xếp tầng 

Diện đầm dáng suông 

Mông lép nên mặc váy gì để vừa tôn dáng vừa đơn giản, thoải mái? Câu trả lời chính là những chiếc đầm suông với thiết kế thuôn dài dọc cơ thể, không bó sát để lộ khuyết điểm vòng mông. Bạn sẽ hoàn toàn giấu đi vòng 3 trong form váy rộng rãi thoải mái này.  

Diện đầm dáng suông năng động

Diện đầm dáng suông năng động 

Lựa chọn váy/áo peplum

Váy/ Áo peplum có phần đuôi áo xòe ra, xếp nếp, phần eo áo được may ôm hoặc có phụ kiện đai áo gọn gàng. Người đối diện sẽ chú ý vào phần eo thon gọn của nàng, đồng thời nghĩ rằng bạn có một vòng 3 cân xứng với cơ thể. Như vậy, bạn đã thành công khoe dáng mà không lo lộ khuyết điểm.  

Diện đầm dáng suông năng động

Áo peplum cho nàng mông lép 

Chọn váy ôm cho nàng mông lép

Kiểu váy ôm sát kiểu body vẫn là kẻ thù với các nàng mông nhỏ. VÌ vậy, nếu muốn diện những chiếc váy ôm tôn lên vòng 1 và vòng 2 tiêu chuẩn của bản thân, nàng nên chọn lựa những chiếc váy ôm có phần chân váy hơi xòe chữ A nhé! 

Chọn váy cho nàng mông lép

Chọn váy cho nàng mông lép

Mách nàng 1 số bài tập cải thiện tình trạng mông lép

Ngoài cách chọn lựa mông lép nên mặc váy gì cho phù hợp, bạn cũng nên dành thời gian mỗi ngày tập luyện để cải thiện kích cỡ vòng 3. Có ai lại không thích một vòng mông tròn trịa? 

SQUAT

Bài tập squat cho đến nay vẫn là bài tập mang lại hiệu quả nhanh chóng nếu nàng muốn tăng kích cỡ vòng 3. Cách thực hiện động tác squat như sau: 

Thứ nhất, bạn đứng thẳng người và mở rộng chân bằng vai 

Thứ hai, thẳng lưng và hit vào, từ từ ngồi xuống, đẩy mông và hông về phía sau.

Tiếp theo, thở ra và từ từ đứng thẳng về vị trí ban đầu. 

Thực hiện tương tự 15 nhịp cho một lần. Bạn hãy set chế độ tập luyện số lần tăng dần, tránh tập quá nhiều ngay lần đầu dễ khiến bạn đau người sau khi tập. 

Bài tập Squat cho mông

Bài tập Squat cho mông 

LUNGE

Bài tập Lunge không chỉ giúp vòng 3 nảy nở mà còn tạo đường cong vòng 3 sắc sảo, giúp cơ mông được vận động hiệu quả. Bạn thực hiện theo các bước sau:  

Đầu tiên, đứng thẳng, chân mở rộng bằng hông. 

Tiếp theo, bước chân phải về phía trước (đùi và bắp chân vuông góc với nhau) và đầu gối khuỵu xuống. Gót chân trái kiễng lên và ngón chân tiếp xúc với mặt đất. Duy trì tư thế này từ 1-2 giây. Bạn để tay chống hông hoặc đưa tay lên cao giãn cơ khi bước chân phải về phía trước.  

Bài tập Squat cho mông

Bài tập Lunge 

Giải pháp khắc phục mông lép nhanh chóng

Giải pháp khắc phục mông lép nhanh chóng nhất chính là sử dụng quần độn mông. Nhiều cô nàng áp dụng cách này khi mặc những chiếc váy ôm body. Bên cạnh đó, các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ ngày càng được các cô nàng tìm đến để cải thiện vóc dáng. Hãy lựa chọn các cơ sở y tế uy tín để thực hiện cách thức này bạn nhé! 

BLOG