FREESHIP CHO ĐƠN HÀNG TỪ 999K

Diện đầm xòe trễ vai HẾT NẤC cho mọi nàng

Fri, 16-09-2022

Váy trễ vai quyến rũ chưa bao giờ hết hot với phái nữ. Nếu bạn chưa biết, mọi dáng người đều có thể diện đẹp mẫu đầm này nếu biết chọn kiểu dáng váy “chân ái”. Vậy hãy cùng thời trang nữ thiết kế Liin Clothing khám phá đâu là mẫu váy trễ vai hợp bạn nhất!  

Sức hút khó cưỡng của đầm xòe trễ vai

Sở dĩ chiếc váy trễ vai được ưa chuộng đến vậy là vì chúng có thể cùng lúc mang tới vẻ ngoài quyến rũ, điệu đà nhưng cực kỳ sang trọng. Thiết kế kiểu dáng và chất liệu cao cấp của các mẫu đầm trễ vai giúp cho set đồ trở nên thời thượng, đắt giá, mà vẫn tạo ra trải nghiệm mặc thoải mái, mát mẻ. 

Vì được thiết kế với đa dạng kiểu dáng, màu sắc, họa tiết, chiếc váy trễ vai có thể phù hợp theo nhiều hoàn cảnh. Mẫu đầm trễ vai đa di năng có thể được nàng diện khi tham dự các bữa tiệc sang trọng với đầy đủ các yếu tố duyên dáng, sexy cuốn hút; cũng có thể diện khi đi biển hoặc đi dạo phố thoải mái với bạn bè, hay đó là những bộ váy công sở đẹp cho nàng tự tin diện đi làm.

Đầm xòe trễ vai hợp với dáng người như thế nào

Dù nàng có dáng quả lê, dáng quả tóc hay dáng đồng hồ cát lý tưởng,... chiếc váy đầm đẹp trễ vai xòe vẫn “cân” được bộ outfit của bạn.

Với điểm nhấn là phần vai áo hở khéo léo khoe trọn phần xương quai xanh, bờ vai mảnh khảnh, gợi cảm, nên nếu bạn sở hữu một bờ vai đáng mơ ước, hãy tự tin diện những em đầm này nhé! Các cô nàng mũm mĩm cùng không cần phải lo không thể diện được kiểu váy trễ vai. Ngay dưới đây, các mẫu váy giúp nàng che khuyết điểm vô cùng hiệu quả sẽ được nhà Liin bật mí! 

Những mẫu đầm xòe trễ vai được chị em săn đón hiện nay

Dưới đây là những mẫu đầm xòe trễ vai hot hit sẽ khiến bạn mê mẩn vì khả năng tôn dáng, che khuyết điểm cực đỉnh, đồng thời là những thiết kế hiện đại, hợp trend trong những năm gần đây.  

Đầm xòe xếp ly trễ vai

Một mẫu váy trễ vai điệu đà tạo hiệu ứng bồng bềnh, điệu đà chính là mẫu đầm xòe xếp ly. Thiết kế xếp ly tạo độ phồng cho chân váy để mỗi bước đi của bạn trở nên uyển chuyển, nữ tính đầy cuốn hút. Những cô nàng có vòng 3 nhỏ có thể thử kiểu váy này vì em nó giúp các bạn sở hữu dáng người cân đối hơn. 

Váy xòe trễ vai xếp ly

Váy xòe trễ vai xếp ly 

Đầm xòe trễ vai đuôi cá

Tạo điểm nhấn ở phần đuôi váy đuôi cá cách điệu đẹp mắt, chiếc váy trễ vai xòe đuôi cá giúp bạn x2 vẻ nữ tính khi tạo điểm nhấn ở cả phần vai và đuôi váy. Sở hữu dáng người thanh mảnh lý tưởng, nàng hãy chọn những chiếc váy đuôi cá dáng ôm tôn trọn 3 vòng tiêu chuẩn.   

Đầm trễ vai đuôi cá dáng ôm

Đầm trễ vai đuôi cá dáng ôm 

Đầm xòe đuôi tôm

Đầm xòe đuôi tôm có phần đuôi xòe tương tự như váy đuôi cá nhưng có vạt sau dài hơn vạt trước vô cùng độc đáo. Các bạn nữ có vóc dáng mảnh khảnh, cao ráo sẽ thích hợp nhất với mẫu đầm này. 

Đầm trễ vai nhún ngực quyến rũ

Thay vì tạo điểm nhấn ở chân váy, mẫu đầm trễ vai nhún ngực tạo điểm nhấn độc đáo ở phần ngực áo. Với phần áo nhún, ngay cả các cô nàng có vòng 1 nhỏ cũng thoải mái diện chiếc váy trễ vai, nàng sẽ không bị lộ khuyết điểm bởi khả năng “đánh lừa thị giác” mà chiếc váy mang lại. 

Đầm trễ vai cách điệu cùng cổ yếm

Các bạn nữ có phần vai không được thanh mảnh hay không muốn lộ phần xương quai xanh hãy diện ngay em váy trễ vai cổ yếm kín đáo này nhé. Phần cổ yếm tinh tế vẫn để lộ hai vai dành cho các nàng vừa muốn một dáng vẻ quyến rũ mà vẫn cần chỉn chu, thanh lịch. 

Đầm trễ vai cách điệu nữ tính

Đầm trễ vai cách điệu nữ tính 

Đầm trễ vai có tay nhẹ nhàng

Phần tay áo của các mẫu váy trễ vai giờ đây đã có thêm điểm nhấn nhẹ nhàng, tăng thêm vẻ nữ tính của phái nữ. Các cô gái có bắp tay to dành rất nhiều sự yêu mến với thiết kế tay áo sáng tạo, giúp triệt để che giấu khuyết điểm ở tay của bạn gái. 

 

Đầm trễ vai có tay cách điệu nhẹ nhàng

Đầm trễ vai có tay cách điệu nhẹ nhàng


>> Có thể bạn quan tâm: Đầm ca rô công sở - item đi làm đi chơi đều hợp tôn nét thanh lịch trang nhã


Lưu ý khi diện váy đầm xòe trễ vai các nàng nên biết

Khi chọn mua hay diện các sản phẩm đầm xòe trễ vai, bạn nên cân nhắc một số lưu ý sau đây để thêm tự tin diện đồ ra ngoài. 

Lưu ý khi chọn áo ngực

Mẫu đầm trễ vai làm mưa làm gió, khiến nhiều chị em mê mệt nhưng cũng gây “đau đầu” khi nàng lựa chọn áo ngực phù hợp, thoải mái nhất. Lựa chọn áo ngực thế nào để không bị lộ dây áo khi mặc áo trễ vai, hay làm sao để áo được chắc chắn khi vận động khi diện những chiếc áo không dây. 

Hiện nay, đa dạng các kiểu áo ngực như áo dây trong suốt, áo quây, miếng dán,... để phái đẹp yên tâm khi diện đồ. Hãy thử dùng các mẫu áo này một lần để kiểm tra độ uy tín, công dụng của em nó, sự thoải mái khi mặc trước khi quyết định “trung thành” với chiếc áo trong các set váy trễ vai.  

Chọn kiểu tóc phù hợp

Độ dài của mái tóc sẽ quyết định đến vẻ hòa hợp của bộ đồ. Bạn có thể búi tóc cao, để tóc ngắn hay ngang vai nếu muốn khoe khéo phần vai, xương quai xanh hoàn hảo lộ ra từ chiếc áo. Mẫu tóc dài qua vai, xõa nhẹ nhàng phía trước là bí quyết để các bạn nữ có phần vai thô hoặc vai to triệt để giấu đi khuyết điểm của mình, như thế bạn sẽ diện các mẫu váy xòe đẹp nhất

 

BLOG