FREESHIP CHO ĐƠN HÀNG TỪ 999K

Đa dạng mẫu áo sơ mi lụa nữ đẹp, sang trọng, cao cấp nhất

Thu, 29-12-2022

Sơ mi là món đồ thời trang quen thuộc luôn có mặt trong tủ đồ của mọi cô gái. Trong đó áo sơ mi lụa nữ được nhiều chị em yêu thích bởi vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp mà nó mang lại. Mời các nàng cùng thời trang công sở nữ Liin tìm hiểu những mẫu áo sơ mi lụa đẹp nhất hiện nay.

Áo sơ mi lụa họa tiết

Áo sơ mi lụa trắng hoặc trơn màu đã rất đẹp rồi nhưng khi được kết hợp thêm một chút họa tiết tinh tế sẽ khiến chiếc áo càng trở nên nổi bật hơn. Các nàng hãy kết hợp cùng những chiếc quần đơn sắc với tone màu nhã nhặn như đen, xám, xanh để khiến tổng thể bộ trang phục trở nên hài hòa và nhã nhặn hơn. 

Áo sơ mi lụa họa tiết

Áo sơ mi lụa họa tiết

Áo sơ mi lụa phối màu

Chất liệu sơ mi lụa cao cấp giúp cho các thiết kế lịch sự, nghiêm túc trở nên mềm mại, sang trọng và không hề cứng nhắc. Áo sơ mi lụa được phối màu sắc đa dạng giúp bạn có nhiều sự lựa chọn hơn khi mua sắm trang phục và kết hợp đồ theo sở thích của mình. 

Áo sơ mi lụa phối màu

Áo sơ mi lụa phối màu

Áo sơ mi lụa trơn truyền thống

Đã từ lâu, chất liệu lụa được ứng dụng trong áo sơ mi và trở thành trang phục yêu thích của nhiều chị em, nhất là các quý cô công sở. 

Trang phục văn phòng thường khá cứng nhắc và nghiêm túc nhưng với những chiếc áo sơ mi lụa cao cấp, đường may tinh tế, mọi thứ đều trở nên thật nhẹ nhàng và phóng khoáng.

Không giống như những chiếc áo sơ mi thông thường, áo sơ mi lụa trơn có ưu điểm mềm mịn, thấm hút mồ hôi tốt và mang lại cảm giác thoải mái cho người mặc cả ngày dài. Đặc biệt, áo sơ mi lụa trơn khá đơn giản nên các nàng có thể dễ dàng phối với quần tây hay chân váy tùy thích và không sợ làm rối mắt người nhìn. Mix thêm một chiếc túi xách sang chảnh và một đôi giày cao gót tôn dáng, chắc chắn không ai có thể rời mắt khỏi vẻ đẹp sang chảnh và khí chất của bạn.

Áo sơ mi lụa trơn truyền thống

Áo sơ mi lụa trơn truyền thống

Áo sơ mi lụa phong cách cổ điển

Những bạn gái thích phong cách đơn giản nhưng sang trọng thì không thể bỏ qua kiểu áo này. Thiết kế áo cổ điển với phần tay bồng và cổ áo cách điệu, cộng hưởng cùng chất liệu lụa mềm mịn, cao cấp. Không cần quá nhiều họa tiết hay biến tấu cầu kỳ, phức tạp, chỉ với một vài chi tiết tinh tế nhưng đủ để nâng tầm phong cách của bạn trở nên sang trọng đáng kể.

Để lên đồ đúng chuẩn các quý cô Paris sành điệu, bạn hãy chọn kiểu tóc xoăn sóng nhẹ nhàng, búi thấp kiểu pháp hay búi messy,.. Thêm một chiếc túi và đôi giày cao gót nữa là đã hoàn thiện bộ trang phục rồi đó. 

Sơ mi lụa cổ điển

Sơ mi lụa cổ điển

Áo sơ mi lụa kiểu tay ngắn basic

Nếu cảm thấy những chiếc áo sơ mi dài tay gò bó, khó chịu thì bạn có thể giải phóng cơ thể bằng kiểu áo sơ mi lụa ngắn tay. Kiểu áo này không hề khiến bạn kém thanh lịch đi một chút nào mà còn giúp bạn cảm thấy thoải mái, gọn gàng hơn. Nhất là vào những ngày hè nắng nóng thì đây chính là item đẳng cấp không thể thiếu của chị em công sở. 

Áo sơ mi lụa tay ngắn gọn gàng

Áo sơ mi lụa tay ngắn gọn gàng

Áo sơ mi lụa có nơ điệu đà cá tính

Những năm gần đây, thiết kế cổ nơ bánh bèo được sử dụng rất nhiều trong các thiết kế thời trang để làm chiều lòng các cô nàng điệu đà, nữ tính. Mẫu áo này thường được các quý cô yêu thích phối cùng chân váy dịu dàng tạo nên phong cách xinh đẹp, cuốn hút nhưng kín đáo và lịch sự. 

Áo sơ mi phối nơ điệu đà

Áo sơ mi phối nơ điệu đà

Áo sơ mi lụa cổ V buông cúc gợi cảm

Mẫu áo sơ mi lụa cổ V sẽ giúp nàng khoe trọn xương quai xanh mảnh mai, gợi cảm tạo nên sức hút khó cưỡng. Thiết kế này đặc biệt phù hợp với những chị em có thân hình mũm mĩm bởi dáng cổ V sẽ giúp tạo hiệu ứng cơ thể thon gọn hơn rất nhiều. Tuy nhiên bạn không nên chọn những chiếc áo xẻ cổ quá sâu để diện đến nơi công sở sẽ vô tình gây ra những tình huống hớ hênh kém tinh tế.

Áo sơ mi lụa cổ V quyến rũ

Áo sơ mi lụa cổ V quyến rũ

Mua áo sơ mi lụa ở đâu

Liin Clothing là thương hiệu thời trang quốc dân dành cho các quý cô công sở thanh lịch, sang trọng. Nếu bạn còn chưa tìm được một địa chỉ mua áo sơ mi lụa uy tín thì Liin Clothing chính là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Hãy nhanh chóng ghé thăm cơ sở gần nhất của Liin để được tư vấn và mua sắm những mẫu sơ mi lụa đẹp nhất.

Hy vọng rằng với những chia sẻ trên đây của Liin các nàng sẽ có thể tìm được những mẫu áo sơ mi lụa ưng ý nhất làm đẹp hơn cho phong cách thời trang công sở của mình.

>> Xem thêm: Phối đồ với áo sơ mi kẻ sọc cho cô nàng đơn giản

BLOG